เป็นนิยายที่ไม่เน้นดราม่า พระเอกไม่โง่แน่นอนไรท์รับประกัน อัปนิยายทุกวันคับ และถ้าไม่มากเกินไปฝากกดหัวใจและคอมเม้นต์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ👊💖

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของทางผู้เขียนค่ะ หากเกิดข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ การแต่งนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองและความมโนของไทป์ผู้ชายที่ตัวเองชอบและอยากได้555555

แต่ๆๆ "ถึงจะเป็นการแต่งนิยายครั้งแรกแต่ก็ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงผลงานหรือก๊อปผลงานของเราไปนะคะ มันผิดลิขสิทธิ์น้า" บอกไว้ก่อนเผื่อนิยายเรื่องนี้บูม555555 ไม่เน้นดราม่ามากนะคะผู้เขียนถือคติว่า(แค่ชีวิตจริงก็ดราม่ามากพออยู่แล้ว) เรื่องนี้พระเอกของเราไม่โง่แน่นอนค่ะ นางเอกค่อนข้างที่จะน่ารักขี้อ้อน ลูกคุณหนูค่อนข้างที่จะบอบบางนิดนึง สำหรับคนที่ชอบแนวนี้แนะนำน้า ตัวเรื่องเราพยายามใส่ให้มันเป็นแบบนี้อยู่แล้วคับ คอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ💖💖

 

เรื่อง : นักธุรกิจสุดเย็นชา

ผู้เขียน : จิรัฐนัน

 

กิตติ์ดนัยหรือ คุณกิตติ์ทายาทเพียงคนเดียวของKDกรุ๊ป นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่รับช่วงธุรกิจต่อจากครอบครัวตั้งแต่เรียนจบ ทำกำไรให้กับบริษัทอย่างมากมายมหาศาล บุคลิกที่นิ่งและเฉียบขาดเกินกว่าใครจะคาดเดาได้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ปัจจุบันอายุ 27 ปี

 

กุลนิดา หรือน้องนิดาลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล MTกรุ๊ป มีพี่ชาย1คนอายุ 27 ปี ชื่อพี่ "อธิ" ฉันนิดาอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานนี้เอง

 

สปอยยย~~

 

"พะ..พี่กิตติ์" คนตัวสูงสอดมือเข้ามาในเสื้อเชิ้ตตัวเดียวของเธอก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมาเคล้าคลึ่งหน้าอกหน้าใจของเธอก่อนจะค่อยๆเลื่อนมือลงมาที่แผงท้องอันราบเรียบของและเลื่อนมือลงมาที่เนินสามเหลี่ยมของเธอก่อนจะวนมืออยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน

"อื้ออ! อ๊ะ! พี่กิตติ์เอามือออกไปนะ"เธอหันไปเงยหน้าบอกเขา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาขบเม้มที่ริมฝีปากอวบอิ่ม ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาคลอเครียที่ต้นคอของเธอ ส่วนมือก็ยังคงวนเวียนอยู่แถวๆน้องสาวเธอไม่ไปไหน

"อ๊ะ!" เธอหอบหายใจแรงและบิดเรือนกายไปมาอยู่บนตักแกร่งด้วยความเสียวกระสั่น

"ทำไมใส่เสื้อตัวเดียว" เขากระซิบถามที่ใบหูบางก่อนจะขบเม้มเบาๆ " ฮื้มว่าไงครับ"

"ดะ...ดาไม่สบายตัว" เธอตอบออกไปด้วยใบหน้าที่เหยเกเล็กน้อยเมื่อเขายังคงวนเวียนนิ้วไปมาที่จุดกระสันของเธอไม่ไปไหน"

"เลยใส่เสื้อตัวนี้มาอ่อยฉันงั้นหรอ" เขาถามเธอออกมาก่อนที่จะจับตัวเธอค้อมหันหน้าเข้าหาตัวเขา และปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตข้างบนออกสองสามเม็ด ดันยอดประทุมทั้งสองข้างออกมาดูดเล่นเหมือนเด็กทารกดูดนมแม่ก็ไม่ปาน

 

"อ๊ะ!พี่กิตติ์พะ..พอแล้วค่ะ" เขาไม่ฟังเธอ ยังคงดูดเล่นเหมือนเดิมก่อนจะจับตัวเธอ ยกขึ้นนั่งบนโต๊ะทำงานและค่อยๆสอดนิ้วเข้ากับน้องสาวของเธอ "อ๊ะ!" ฉันร้องออกมาเมื่อรู้สึกคับแน่นที่ท้องน้อย

 

 

 

 

19/10/64

19/11/64

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว