13.ตำนานแมคโลริค Lycan mania : The Wish Series

Y

จบ 13.ตำนานแมคโลริค Lycan mania : The Wish Series

13.ตำนานแมคโลริค Lycan mania : The Wish Series

DIN THINKR

Y

54
ตอน
3.14K
เข้าชม
224
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
เขาคำรามอย่างไร้จุดหมาย อ่อนใจน่าอดสู สัมผัสของคนตรงหน้าแผ่ความร้อนราวแสงแดดแลบเลีย วางมือลูบไล้ขนกันซึ่งๆหน้า แบบนี้เองที่เรียกว่ากวนตีน ไอ้ตอนเป็นคนเสือกเมินไม่สนใจ พอเป็นหมาละสิ้นท่าพุ่งเข้ามารัก

 นิยายชุด พฤกษาล่ารัก เล่มอมนุษย์ {The Wish} 

1. Vampire Phobia : ปราสาทขาดเลือด White Rose 2. Lycan mania : ตำนานแมคโลริค Bleeding Heart 

3. Necrophobia : สาปรักอมตะ unwanted flora {Weed} 

เขา หมาป่าขี้อาย ครอบครองนิสัยใจร้ายนิดหน่อย เขาไม่ใช่ประมุขเผ่าพันธุ์ผู้เรืองนาม เขาไม่ใช่ผู้ปกครองแคลนหมาป่า{wolf clan}ทั่วโลก เขาไม่ใช่ผู้บุกเบิกชาติพันธุ์ ไม่ใช่ผู้สังหารแวร์วูล์ฟ ยิ่งไม่ใช่ผู้พิฆาตแอนเธอเรี่ยน เขาไม่ใช่ผู้ถลกหนังเผ่าพันธุ์ปีศาจสายสัตว์อสูรทั้งหลาย ยิ่งไม่ใช่ผู้คราผลาญศาสตร์มืด เขาคือผู้เพิกเฉยต่อสายพันธุ์ผ่าเหล่าที่เขย่าแดนดินทั้งมวล เขาไม่เคยทำร้ายใครเลย เขาแค่ชอบจดบันทึก และครอบครองหัวใจที่ร้ายกาจเพียงนิดเดียว 

เขา ด็อกเตอร์เมอร์สันผู้เชี่ยวชาญพืชพิษองศาสูงทุกชนิด บวกออทิสติก (Autistic) อีกหน่อย เจ้าของนาม Doctor of Philosophy in Biology ผู้มีปริญญาเอกด้าน Biology และ วท. สองใบด้านชีววิทยา และพฤกษาเคมีของสหราชอาณาจักรและเยอรมนี ที่เชื่อว่าตัวเองไม่เอาอ่าวด้านไหนเลย (อาการบ้าระคนสับสนเพิ่งกำเริบ) 

 พฤกษาล่ารัก เล่มอมนุษย์ 2 IN 1 

DIN THINKR : เขียน 

หมวดหมู่ : BL งานเขียนลำดับที่ 13  

Maglorix Germanic แมคโลริค เจอร์มานิค 

" สมบูรณ์หรือชำรุดล้วนคือตัวข้า ข้าชื่นชอบตัวเองทั้งก่อนและหลังโดนสาป ..คำสาปกระจอก " 

Tom merson 

" ความสมบูรณ์แบบ คือ ความไม่สมบูรณ์แบบ " 

คือคำพูดดูดีที่หาได้ทั่วไปในคนมีปม เสแสร้งว่าตัวเองพอดีเพื่อยกระดับความคิดตัวเองจากสิ่งที่คอยพันธนาการ สามารถหาได้ทั่วไปแม้แต่จากปากของ Doctor of Philosophy in Biology อดีตดอกเตอร์แห่ง คิว การ์เด้น ผู้มีปริญญาเอกด้าน Biology และ วท. สองใบด้านชีววิทยา และพฤกษาเคมีของสหราชอาณาจักรและเยอรมนี 

Bleeding Heart ดอกโลหิตแห่งหัวใจหรือดอกหทัยหยาดทิพย์ ได้ชื่อนี้มาจากลักษณะการออกดอกคือเมื่อดอกผลิตูมใหม่ๆ ที่ปลายแหลมของหัวใจด้านล่างจะมีติ่งรูปร่างคล้ายหยดน้ำ มีสีแดงดูเหมือนหยดเลือด เมื่อดอกเริ่มบานตัวหยดจะเปิดออกให้เห็นไส้สีขาวอยู่ข้างใน สามารถเห็นหยดน้ำไหลออกมาจากหัวใจแทน มีถิ่นกำเนิดอยู่ในประเทศเยอรมัน คนเยอรมันเห็นตรงนี้เหมือนหยดน้ำตาจึงเรียกดอกไม้ชนิดนี้ว่า Traenendes herz ซึ่งหมายถึง หัวใจหลั่งเลือด  มี 3 สี คือ Bleegind Heart Valentine Bleeding (แดง),Heart Pink (ชมพู) และ Bleeding Heart White (ขาว) 

มนุษย์หมาป่า 

มนุษย์หมาป่า หรือภาษาอังกฤษคือ Werewolf (Wer + wolf ซึ่ง Werคือคำอังกฤษโบราณ แปลว่า มนุษย์ ส่วน Wolf แปลว่า หมาป่า บางครั้งจึงเรียกว่า Man - wolf ในตำนานนานกรีกก็ปรากฏอมนุษย์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Lycanthrope ไลแคนโทรป หรือ Lycanthropos ไลแคนโทรโปส (โดยคำว่า Lykos +Anthropos, Lykos แปลว่า หมาป่าและ Anthropos แปลว่าคน) ไลแคนโทรโปส เป็นมนุษย์พวกหนึ่งที่สามารถแปลงเป็นสัตว์ต่างๆ ได้ไม่ใช้เฉพาะหมาป่าเท่านั้น ไลแคนโทรโปส Lycanthropos หรือ ไลแคน Lycan เป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่าที่เก่าแก่ มีประวัติมาในตำนานกรีกโบราณ 

บางครั้งอาจเรียกมนุษย์ที่ถูกสาปเป็นสัตว์ร้ายว่า Lycanthrope ได้เหมือนกัน ความแตกต่างของ แวร์วูล์ฟ กับไลแคนท์ แวร์วูล์ฟจะแข็งแกร่งกว่าไลแคนท์ แต่ไลแคนท์จะรวดเร็วกว่าแวร์วูล์ฟ แวร์วูล์ฟ ตัวใหญ่กว่าไลแคนท์ และมีขนสีน้ำตาล ดำ ส่วนไลแคนท์จะมีขนสีขาว เงิน แวร์วูล์ฟจะสามารถแปลงร่างเป็นมุนษย์หมาป่าได้ ก็ต่อเมื่อเห็นดวงจันทร์เต็มดวงแล้วเท่านั้น แต่ไลแคนท์สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าได้ตามใจนึก แวร์วูล์ฟเมื่อแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าจะไม่สามารถควบคุมตนเองได้ แต่ไลแคนท์เมื่อแปลงร่างจะสามารถควบคุมตนเองได้ตามความนึกคิดของเจ้าของร่าง แวร์วูล์ฟ ชอบอากาศอบอุ่น จึงมักพบเห็นในฤดูร้อน ไลแคนท์ชอบอากาศหนาวเย็น มักพบเห็นบริเวณขั้วโลกเหนือ แวร์วูล์ฟ มักจะเป็น ผู้ล่า เหยื่อเสมอ... ส่วนไลแคนท์มักจะเป็น ผู้ถูกล่า... โดย แอนเธอเรี่ยน 

ความจริงคำว่าไลแคนท์ (Lycanthrope) เป็นชื่อเรียกรวมของ มนุษย์ที่กลายร่างเป็นสัตว์ได้ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นมนุษย์หมาป่า จะเป็นมนุษย์เสือ มนุษย์แมว หรืออะไรก็ตามก็ใช้ชื่อเรียกชื่อเดียวกันว่าไลแคนท์ แต่ไลแคนท์หมาป่าคือมนุษย์หมาป่าที่ถูกสาปหรือสืบทอดมาตามสายเลือด บ้างถูกกัดจากไลแคนท์สายเลือดแท้เท่านั้น ส่วนแวร์วูล์ฟคือมนุษย์หมาป่าที่ถูกแพร่เชื้อโดยการกัดของมนุษย์หมาป่าอีกที ซึ่งมนุษย์หมาป่าตัวแรกคือใครแล้วมีที่มาอย่างไรก็ไม่มีข้อมูลแน่ชัด แม้จะมีการแบ่งแยกเพื่อให้เกิดความแตกต่าง แต่ความเหมือนที่ว่าทั้งสองเป็นมนุษย์ที่กลายเป็นหมาป่าได้ก็ไม่เปลี่ยน ในเมื่อจากมนุษย์ยังกลายเป็นหมาป่าได้ แล้วทำไมจากหมาป่าจึงกลายเป็นมนุษย์ไม่ได้ล่ะ? ด้วยเหตุนี้จึงมีสิ่งมีชีวิตอีกชนิดที่สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้เรียกกันว่า "Antherions" 

" Antherions are animals who are able to transform into humanoids or humanoid/animal hybrids. Unlike therianthropes who are humans or nonhumans able to shapeshift due to a curse, antherions are a distinct species. 

มีสัตว์หลายชนิดด้วยกันที่เป็นแอนเธอเรี่ยนทั้งเสือ สุนัขจิ้งจอก หรือหมาป่า ซึ่งแอนเธอเรี่ยนไม่กัดหรือแพร่เชื้อให้สิ่งมีชีวิตอื่น ความเป็นแอนเธอเรียนสืบทอดทางสายเลือดเท่านั้น แอนเธอเรี่ยนเองก็มีสิ่งที่พ่ายแพ้เช่นเดียวกับไลแคนท์ ไลแคนท์กลัวกระสุนเงินส่วนแอนเธอเรี่ยนกลัวเหล็กเย็น อย่างไรก็ตามแอนเธอเรี่ยนมองไลแคนท์เป็นศัตรู และออกไล่ล่าไลแคนท์ทันทีที่รู้ว่าอยู่ที่ใด สิ่งที่เหมือนกันของแอนเธอเรี่ยนกับไลแคนท์จะดึงดูดกันเสมอ กล่าวคือ แอนเธอเรี่ยนหมาป่า หรือหมาป่ามนุษย์ (Wolfweres) จะไล่ล่าเฉพาะไลแคนท์หมาป่าหรือมนุษย์หมาป่า Werewolves เท่านั้น 

อนึ่ง ไลแคนท์ส่วนใหญ่รักความสงบ มักซ่อนตัวในป่าไม่ค่อยอยู่กลางฝูงชนและล่าเหยื่อเฉพาะเวลาหิว ผิดกับแวร์วูล์ฟที่มักอยู่ใจกลางฝูงชน พร้อมจู่โจมเข้าหาเหยื่ออย่างไร้สติ.. และนั่น ความเชื่อที่ผู้คนมักเล่าลือถึงข้า 

สวนพฤกษศาสตร์ คิว การ์เด้น (Kew Garden)  สถานที่สำหรับศึกษาและวิจัยทาง พฤกษศาสตร์ ที่สำคัญในระดับสากล ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นสวนพฤกษศาสตร์ที่พืชพันธ์ต้นไม้มากที่สุดในโลก รวมทั้งยังมีทัศนียภาพและสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ซึ่งมีพื้นที่ทั้งหมดถึง 760 ไร่ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1840 ภายในสวนนี้จะรวบรวมพืชพันธุ์ต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกไว้อย่างหลากหลายกว่า 30,000 ชนิด สามารถใช้ศึกษา ค้นคว้าพันธุ์ไม้ต่างๆ ที่น่าสนใจจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีห้องทดลอง และภาพวาดพืชพันธุ์ต่างๆ มากถึง 175,000 รูป ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้สวนแห่งนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาล ต่อมาจึงได้รับประกาศจากองค์กร UNESCO เป็นมรดกโลก เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ค.ศ. 2003 มีพนักงานกว่า 1,100 คน และนักวิทยาศาสตร์มากถึง 650 คน 

นิยายติดเหรียญ จำนวน 54 ตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก!  

" ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun. " 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว