'' คุณเชื่อเรื่องลี้ลับหรือไม่??? ระหว่างคนเป็นกับคนตายมันจะมีแค่หนึ่งในล้านคนเท่านั้นที่สามารถมองเห็นสิ่งลี้ลับที่เรียกว่า วิญญาณหรือผี แต่คำโบราณเคยกล่าวไว้ว่าถ้าเรามองเห็นผี แสดงว่าเรามีอะไรเกี่ยวพันกับเขา หรือบางทีเขาอาจจะมาขอความช่วยเหลือจากเราก็ได้ ''

ผมเองก็เป็นหนึ่งในล้านทีี่มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นสิ่งลี้ลับที่เรียกว่าวิญญาณหรือผีได้ แต่ถ้าให้เลือกผมขอเลือกไม่เห็นพวกเขาจะดีกว่า วิญญาณหรือผีบางตัวก็มาแบบน่าสยดสยอง เลือดไหลอาบ แต่สำหรับบางตัวก็มาแบบหล่อๆๆสวยๆๆเลย ผมบังเอิญได้เจอกับวิญญาณหรือผี ตัวหนึ่งที่เขาตามติดผมมาจากไหน??? เมื่อไหร่??? ผมเองก็ไม่ทราบ!!! แต่เขาก็ซนใช่ย่อยเลยละ เขาชอบแกล้งผมและทำให้ผมตกใจอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งรู้ว่าผมเป็นโรคกลัวผีเขาก็ยังจะตามมา แกล้วผมให้กลัวอยู่เสมอ บางทีผมอยากจะจับเขาลงหม้ออาคมซะให้เข็ด

แต่พอผมเริ่มชินผมกับเห็นเขาเป็นเหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ถ้ามันไม่บังเอิญว่า....ผมดันไปตกหลุมรักผีเข้าซะงั้น แถมเขายังมีศัตรูที่เป็น ผีร้ายคอยตามมาราวีไม่หยุดอีก พ่วงด้วย ท่านยมฑูตตัวป่วนมาด้วยอีกหนึ่งตน ผมอยาก จะบ้าตายว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผมกันแน่

แต่ศัตรูหัวใจคนสำคัญก็คือคนที่ผมหลงรักเขามาตลอด ตอนนี้เขากับมาทำเหมือนว่ามีใจให้ผม ซึ่งผมเลือกไม่ถูกว่าจะมอบความรักให้ใคร???

ส่วนคุณผีที่ผมไปหลงเสน่ห์นั้น เขาบอกว่า...ผมเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ช่วยเขาได้ ผมเลยต้องจำเป็นช่วยเขา เผื่อเขาจะได้หลุดพ้นจากบ่วงกรรมนี้สักทีและกลับไปในที่ที่เขาจากมา แต่พอนานวันเข้าผมกับไม่อยากให้เขาจากผมไปไหนเลย และเขาก็สัญญากับผมว่าจะอยู่กับผมแบบนี้ตลอดไป จนวันหนึ่งเขากลับหายไปจากชีวิตผมถาวร ผมยังคงเฝ้ารอเขาอยู่ตลอดรอวันที่เขากลับมาอยู่กับผมตลอดไป เพราะผมรู้แล้วว่าผมรักเขามาก!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว