เกมส์ร้าย หัวใจรัก NC18+
18
ตอน
4.08K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก สิงห์หารัก นะคะ สามารถอ่านแยกได้ หรือถ้าอยากได้อรรถรสเพิ่มขึ้นก็สามารถไปโหลดอ่านได้นะคะ ไรท์ลงจบแล้ว มีทั้งแบบ ebook และก็แบบรายตอน 

เกมส์ร้าย หัวใจรัก เรื่องราวความรักของราเชนพี่ชายของนรีริน ผู้ชายนิ่งๆ เงียบขรึม เก่ง ฉลาด ถึงคราวมีความรักจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามผลงานของ Khemwarit/เขมวริทธิ์ ด้วยนะคะ 🙏🙏🙏ขอบคุณค่ะ💖💖💖 

********** 

ทุ่มเทใจให้เขาจนหมด แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมาคือคำปฏิเสธของเขา แล้วความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อ้อมกอดอันแสนอบอุ่นในค่ำคืนที่ผ่านมาคืออะไร นี่เธอกลายเป็นแค่ของเล่นในเกมแก้แค้นของเขาเท่านั้นเองหรือ

......................................... 

“คุณราเชน ... เข้ามามีธุระอะไรไม่ทราบคะ” เธอเชิดหน้าขึ้น แล้วเอ่ยถามออกไปอย่างห่างเหินเป็นงานเป็นการ 

“ไม่มี มาทำงาน” ราเชนตอบกลับ และก็เดินตรงเข้าไปนั่งที่โซฟารับแขก 

“ทำงาน... ทำงานอะไร?” หญิงสาวทำหน้างงๆ เมื่อราเชนบอกว่ามาทำงานที่บริษัทของเธอ หวังว่าเขาคงไม่ได้เปิดกิจการสินค้าเกษตรเพิ่มอีกตัว เพื่อมาแข่งกับเธอหรอกนะ 

“รักษาความปลอดภัย” 

“รักษาความปลอดภัย!! แล้วทำไมต้องขึ้นมาที่ห้องพะ... เอ่อ... ฉันด้วย”  

กรรณิการ์เดินอ้อมโต๊ะออกไปยืนประจันหน้ากับราเชน ท่าทางอาการพร้อมขับไล่เขาออกไปจากห้องเธอ สายตาจ้องเขม็ง เมื่อร่างสูงใหญ่กำลังทรุดตัวลงนั่งบนโซฟา ราวกับเป็นเจ้าของห้อง และเธอเพิ่งสังเกตว่าชายหนุ่มสวมชุดยูนิฟอร์ม คล้ายๆ ชุดทหารพราน 

“ในสัญญาก็บอกแล้วนี่ ดูแลรักษาความปลอดภัยทั่วโรงงาน หรือห้องนี้ไม่ได้อยู่ภายในโรงงาน?” ราเชนตอบโต้เธอกลับหน้าตาเรียบเฉย แต่แววตาเต้นระริกอย่างยั่วยุให้เธอโมโห 

กรรณิการ์โกรธ โมโห อารมณ์พุ่งขึ้นสูง ทำไมเขาต้องตามมาก่อกวนเธออีก ในเมื่อตอนนี้ชีวิตเธอก็กำลังจะสงบสุขดีแล้ว

       “ไม่จำเป็น ที่นี่ไม่มีโจรผู้ร้าย แต่ถ้าจะมี…ก็คงมีแต่คนร้ายๆ” หญิงสาวตวัดสายตาเกรี้ยวกราดใส่ชายหนุ่ม ราเชนสีหน้าเปลี่ยนเล็กน้อย ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาพร้อมกับพูดโต้ตอบหญิงสาวออกไป

       “มิน่า...ห้องนี้ถึงดูสะอาดไปทุกมุม และยังมีความปลอดภัยสูง ก็เพราะมีผู้ชายเดินเข้าออกไม่ซ้ำหน้าแต่ละวัน”

       “คุณ!!”

......................................... 

ฝากติดตามผลงานที่จบแล้วของไรท์ด้วยนะคะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDk0ODg3NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1NjM2MCI7fQ 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว