31. Herpetology {King Croc} เครื่องจักรนิรันดร์ เล่ม ปฐมบท 7 นาฬิกา(ฉบับตีพิมพ์ครั้งที่3)

Y

จบ 31. Herpetology {King Croc} เครื่องจักรนิรันดร์ เล่ม ปฐมบท 7 นาฬิกา(ฉบับตีพิมพ์ครั้งที่3)

31. Herpetology {King Croc} เครื่องจักรนิรันดร์ เล่ม ปฐมบท 7 นาฬิกา(ฉบับตีพิมพ์ครั้งที่3)

DIN THINKR

Y

6
ตอน
1.2K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
ในความสู้ไม่ได้มันหาได้รามือ! เมื่อโดนรวบจับพวงเพศเปราะบางมันขู่ฟอด! คลำมือควานหาอาวุธที่ไม่มี จึงควักโคลนปาใส่ไอ้ตัวอาบแผลอัปลักษณ์เต็มหน้า! ไอ้ตัวใหญ่หางตากระตุกสะบัดหัวสลัดโคลนตาขวาง!

Herpetology คู่มือสัตววิยาสาขาโอเมก้าวาย สายอาณาจักรสัตว์ 

มุ่งสู่ทฤษฎี คิดเป็นกรณีข้อสอบ ในบันทึกนิวตัน ZOOLOGY สัตว์ภูมิศาสตร์ 

" THEN THE TIME WILL CHANGE " 

Perpetual Motion : origin of seven watches : เครื่องจักรนิรันดร์ เล่ม ปฐมบท 7 นาฬิกา {ซูโลจี้} 

เครื่องจักรนิรันดร์ เล่ม ปฐมบท 7 นาฬิกา ฉบับตีพิมพ์ครั้งที่ 2 

DIN THINKR : เขียน : Qhuanxoke : Delineator 

หมวดหมู่ : BL / Omegaverse / สงคราม / ชีววิทยา / วิทยาศาสตร์ 

พิมพ์ครั้งแรก : มีนาคม 2019 : พิมพ์ครั้งที่ 2 : สิงหาคม 2020 

NO. : 31-36 : ราคาปก : 550.- 

1. HERPETOLOGY {KING CROC} ออสทาเลียทวีป = ออสเตรเลีย 

2. คม เขี้ยว คลีไน {CANINE} อัฟริกาทวีป = แอฟริกา 

3. เลื้อย โอบ รัด {VENOM} แอมาซอนทวีป = อามาโซเนส บลาซิล 

4. กัก ขัง ขยำ {PHARAOH} จิน = จีนแผ่นดินใหญ่ 

5. มฤตยู กระปุ๊กลุก {HAAST'S} แอนตาร์กติกาทวีป = ทวีปแอนตาร์กติกา 

6. DEEP ON DOWN นรก ดิ่ง ลึก {HAZARD} อาร์กติก = สหภาพโซเวียต 

7. RISE OF THE WARRIOR กำเนิดไลเกอร์ {RIGER} ยูโรเปียทวีป = ยุโรป 

คู่มือ ไอ้เคี่ยม 

จระเข้น้ำเค็ม จัดเป็นสัตว์เลื้อยคลานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสัตว์เลื้อยคลานทั้งหมด 4 กลุ่ม สืบสายพันธุ์ยาวนานมาตั้งแต่ยุคจูแรคสิคและครีเทเซียสจนถึงยุคปัจจุบัน มีความสามารถในการปรับสภาพร่างกายในการอยู่รอดจากภาวะที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์มากว่า 160 ล้านปี คงลักษณะโบราณทางด้านกายวิภาคเกือบทั้งหมดของร่างกาย ตั้งแต่ปลายจมูกจรดปลายหาง ไม่มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้แตกต่างไปจากบรรพบุรุษในยุคโบราณ 

จระเข้ส่วนใหญ่จะมีจมูกที่ยาวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีขากรรไกรที่แข็งแรงรวมทั้งฟันที่แหลมคม ขนาดความยาวประมาณ 3 - 4 เมตร ลักษณะลำตัวใหญ่โตและดุร้าย ทำให้แลดูน่ากลัวและน่าเกรงขามต่อผู้พบเห็น ผิวหนังแข็งเป็นเกล็ดปกคลุมตลอดลำตัว ปากยาวและปลายปากนูนสูงขึ้นเป็นช่องเปิดของรูจมูก ออกลูกเป็นไข่ครั้งละประมาณ 25 - 90 ฟอง จัดอยู่ในประเภทสัตว์กินเนื้อทุกชนิด 

อวัยวะเพศผู้ : อัณฑะของจระเข้มีจำนวน 2 อัน อยู่ในช่องท้องบริเวณใกล้กับไตซึ่งติดอยู่ด้านหลัง มีหน้าที่ผลิตน้ำเชื้อ(อสุจิ)มีลักษณะเป็นแท่งยาวปลายแหลมขยายออกเล็กน้อย โดยมีรอยคอดก่อนถึงส่วนขยาย มีร่องเปิดด้านบนเพื่อให้น้ำเชื้อซึ่งผ่านมาจากท่อนำน้ำเชื้อไหลออกขณะทำการผสมพันธุ์ โดยปกติแล้วอวัยวะเพศผู้จะพับซ่อนตัวอย่างในช่องขับถ่ายร่วมและจะโผล่ออกมาเมื่อถึงเวลาผสมพันธุ์เท่านั้น 

คิงครอค {KING CROC} 

เคี่ยม {KHEIYM} 

จระเข้ 

อุปนิสัยดุร้าย ไม่ชอบอยู่เป็นฝูง สัตว์เลือดเย็นชอบนอนอ้าปากเพื่อระบายอุณหภูมิความร้อนในตัว สัตว์ประเภทนี้ไม่มีเหงื่อเหมือนคน ทำให้ต้องระบายความร้อนโดยการอ้าปาก , พองตัวท้าสู้ , พองตัวจีบสาว , ท้าทาย , รับการท้าทาย , และเชิดจมูกเหนือน้ำบ่งบอกการยอมแพ้ , สร้างฟองให้เกิดอารมณ์ทางเพศ , ครางฟอดและคลอเคลีย , อยู่รอดด้วยความแข็งแกร่ง 

HERPETOLOGY { KING CROC } 

- ปี 2050 ทวีปออสทาเรีย แม่น้ำบิลลาบอง - 

ผมคือไอ้เคี่ยม! จระเข้น้ำเค็มอุปนิสัยดุร้าย! จอมกระหายที่กินมนุษย์ทั้งเป็น! คือสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ขึ้นชื่อของลุ่มน้ำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ในปากทรงยาวประดับฟันคมๆ กว่า 60 ซี่! ขาหลังกำยำแข็งแกร่งกว่าขาคู่หน้า ผมมีสี่นิ้วและพังผืดระหว่างตีนมากกว่าจระเข้น้ำจืด 

แม้ข้างลำตัวอวบหนาสีเหลืองอ่อนแลสุขภาพดีของผมจะแผละออกทางสีข้าง แต่นั้นใช่ว่าผมจะอ้วนแต่อย่างใด น้ำหนักของเราคือความแข็งแกร่ง! ตัวของผมยาวสามเมตรนิดๆ อายุสิบเจ็ดขวบกำลังเข้าวัยเจริญพันธุ์ แม้ต้องเผชิญความหนาวเหน็บในฤดูหนาว และตะลุยโคลนในฤดูร้อน แต่ฤดูนี้แหละ ผมจะล่าตัวเมียให้จงได้! ผมจะเสียซิง! ผมจะซั่มสาว! ผมจะทำให้พวกเธอวางไข่สัก 80 ฟองซะเลย! 

ว่าแล้วก็โบกหางว่ายหาคู่ตามลำน้ำใหญ่ระยะทางไกลกว่าสามร้อยห้าสิบกิโล! แต่ผมไม่ไปสุดทางหรอก ไม่ว่าหัวหรือท้ายมันมักมีข่าวลือว่าแถวตอนบนและตอนล่างล้วนน่ากลัว ที่จริงเกิดมาผมไม่เคยไปไกลเกินห้าสิบกิโลด้วยซ้ำ ผมใช้ชีวิตวนเวียนหากินนกกินปลาช่วงกลางทางระหว่างแม่น้ำสายหลักมาแต่เกิด หรือบางทีอาจคลานขึ้นลงแช่บึงโคลนตามทะเลสาบสายนอกแต่ไม่เคยว่ายไปสุดทางน้ำสักที อายุผมน้อยเกินไป ผมสู้พวกตัวใหญ่ๆ ไม่ไหวนะ 

ว่ากันตามลำดับชั้นแล้วผมอยู่แค่นักสู้ระดับกลางเท่านั้น เผ่าพันธุ์เราวัดกันที่ความแข็งแกร่ง สูง กลาง ต่ำ ครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้วเราเกือบตกสำรวจ เป็นแค่วงศ์สัตว์สปีชีส์ชั้นต่ำธรรมดา แต่เรามีจริง การมีอยู่ของเราดึงดูดคนเมืองบางกลุ่ม ครั่งหนึ่งนานมาแล้ว คนเมืองชุดขาวเรียกตัวเองว่าดอกเตอร์เคยมาตั้งค่ายตามลุ่มน้ำ พวกเขาเรียกความแตกต่างนี้ว่า อัลฟ่า เบต้า โอแมก้า อย่างผมนี่คือระดับกลางเรียกว่าเบต้าและการวิวัฒนาการของเราเก่าแก่ดุดันเกินกว่าจะศึกษาได้ 

" ความเจริญทิ้งเราไว้เบื้องหลัง " คำพูดที่ดูฉลาดนี้ อีกไม่กี่ปีอันใกล้จะมีชายชื่อนิวตันเอ่ยมันกับไอ้เคี่ยม 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว