การแย่งชิงบัลลังก์ในราชวงศ์ของประเทศหนึ่ง แต่ทำให้ยูทูปเบอร์สาวไทยตกอยู่ในฐานะตัวประกัน ต้องอยู่กับชายหนุ่มที่คิดว่าเป็นหัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายแต่สุดท้ายก็ได้รู้ความจริงหลังจากที่เธอตกหลุมรักเขาไปแล้ว

 

การเดินทางไปถ่ายทำรายการท่องเที่ยวที่ประเทศสินาการ์เดีย ของฐานิกา ยูทูปเบอร์สาวสวยเสน่ห์แรงจากเมืองไทย ทำให้เธอได้พบกับเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากมาย นับตั้งแต่การที่มีชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ถึงสองคนมาสนใจ แต่ชายหนุ่มทั้งสองก็หมดโอกาสที่จะแย่งชิงฐานิกา เมื่อเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้น ณ โรงแรมที่พัก โดยกลุ่มก่อการร้าย ได้บุกเข้าจับบรรดาภรรยานักการทูต และสื่อมวลชน โดยมีฐานิกา พ่วงไปกับเขาด้วย     

ฐานิกา ถูกจับแยกไปอยู่ในความควบคุมของโทคา ที่ถ้ำแห่งหนึ่งในเมืองซาร์มอง อันเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มองเห็นเทือกเขาหิมาลัยในมุมที่สวยที่สุด  

              ฐานิกา เข้าใจว่า โทคา ก็คือหัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายบารากัส ที่ต้องการแบ่งแยกดินแดน  แต่ทำไมหัวหน้าก่อการร้ายที่ให้ ฐานิกานอนเตียงเดียวกับเขานั้น ช่างเป็นสุภาพบุรุษเสียเหลือเกิ๊น ถึงขั้นเอาหมอนข้างมากั้นกลางราวกับกลัวตัวประกันสาวจะปลุกปล้ำอีกต่างหาก ไม่ได้แต๊ะอั๋งลวนลามจนฐานิกาชักจะเป็นฝ่ายทนไม่ได้ซะเอง (ก็สวยระดับดาวเด่นมหาวิทยาลัยเลยนะ) ทำไมไม่คิดจะสนใจกันบ้างหรืออย่างไร ตอนหลังฐานิกาก็ประท้ับใจหัวหน้าก่อการร้ายจนอยากจะยั่วยวนชวนเป็นแฟนซะดีไหมนะ...  

แท้ที่จริงแล้ว โทคา เป็นใครและมีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อการร้ายอย่างไรที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีสาวไทยอย่างฐานิกา เข้าไปอยู่ในเกมส์การเมืองครั้งนี้ด้วย กระทั่งทำให้ผู้ก่อการร้ายได้แอบก่อการรัก แอบมีใจให้กับตัวประกันสาว  

ขอเชิญพบกับเรื่องราวครบรสในแบบฉบับนิยายรักหลากอารมณ์ใน มนต์ตราหิมาลัย ได้เลยจ้า... 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว