จบ เล่ห์รักมายาทราย
38
ตอน
6.59K
เข้าชม
3
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
ความรักที่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกทำให้เกิดเป็นความริษยาที่นำไปสู่โศกนาฏกรรม แต่ความรักในอีกด้านหนึ่งก็นำมาซึ่งความผูกพันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

คุณนวลปรางค์ คือตัวแทนของความรักทั้งสองแบบ ทั้งในแบบที่ต้องเสแสร้งแกล้งทำเป็นรักท่านชีคซายิดแห่งรัฐตุรเกีย ในขณะเดียวกันนวลปรางค์ก็แอบหลงรักน้องชายของท่านชีค คือ คาลิฟา จนต้องยอมเป็นนางในฮาเร็มของท่านชีคซายิดต่อไปอีก  เพียงเพื่อหวังจะได้ใกล้ชิดกับคนที่ตนหลงรัก 

ในขณะที่คาลิฟาก็มีใจให้กับ วริศรา มัณฑกรสาวเท่ ชาวไทยที่ถูกส่งตัวมาทำงานในตุรเกีย  แต่คาลิฟาเข้าใจว่าเป็นนางแบบสาวไทยที่ถูกจัดมาให้บริการกับเขาที่ห้องพักในโรงแรม  จึงเกิดเรื่องราวเข้าใจผิดที่มาพร้อมกับความประทับใจ  จนทำให้คาลิฟาต้องวางแผนต่าง ๆ นานาเพียงเพื่อให้ได้ใจของวริศรามาครอบครอง หวังให้เธออยู่กับเขาที่ตุรเกียตลอดไป 

คาลิฟา และ วริศรา จึงเป็นตัวแทนของความรักที่ใช้ใจแลกใจ ที่ต้องพิสูจน์ให้เห็นเนื้อแท้ของความจริงใจต่อกัน ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมากมาย อันเป็นแผนการของคุณนวลปรางค์ที่ต้องการสกัดกั้นผู้หญิงทุกคนที่จะเข้ามาในชีวิตของคาลิฟา โดยใช้ท่านชีคซายิดเป็นฉากบังหน้า  เพื่อปิดบังซ่อนเร้นความรู้สึกที่แท้จริง  

ความจริงจะถูกเปิดเผยด้วยวิธีการใด และการเกิดฆาตกรรมหมู่ขึ้นในฮาเร็มของท่านซีคซายิดจะเป็นอย่างไร  ขอเชิญติดตามใน “เล่ห์รัก มายาทราย” ได้เลยค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว