“คุณต้องการอะไรไม่ทราบ อันที่จริงเรื่องอย่างว่าแบบนั้นมันก็แค่อารมณ์ชั่ววูบที่เกิดขึ้นเพราะความเมาไม่มีอะไรน่าจดจำสักนิด ตัวฉันเองยังไม่จำเลย ท่าทางลีลาของคุณคงจะไม่ประทับใจก็เลยจำอะไรไม่ได้แม้แต่น้อย”หญิงสาวปากกล้าเอ่ยถ้อยคำเจรจาในเชิงสบประมาทชายหนุ่มออกไปทันที 

ดีแลนส่งยิ้มบางๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้น คำพูดที่ท้าทายแบบนี้เขาชอบยิ่งนัก 

“ติดใจเลยอยากต่อ”ชายหนุ่มตอบออกไปสั้นๆ และนั้นทำให้ดวงตาคู่สวยของปานวาดเบิกกว้างขึ้นมาทันทีเมื่อได้ยินเช่นนั้น 

“แต่ฉันไม่อยากต่อเพราะมันไม่ประทับใจแม้แต่น้อย”หญิงสาวตอกหน้ากลับไปอย่างไม่ยี่หระ ร่างระหงเดินหันหลังเพื่อจะกลับบ้านของเธอทันที 

“เดี๋ยว!”ชายหนุ่มเรียกเธอให้รั้งรอ ร่างสูงใหญ่ก้าวเดินเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะยืนประชิดอยู่ด้านหลังของเธอพร้อมเอ่ยขึ้นเมื่อตัดสินใจที่จะพูดบางอย่างออกมา 

 “ฉันจ้างเธอหนึ่งล้านเพื่อให้มีเซ็กส์ด้วยกันตลอดระยะเวลา 7 วันที่อยู่ที่นี่ และถ้าหากประทับใจในลีลาเรื่องบนเตียงตำแหน่งเลขานุการประจำภาคพื้นเอเซียก็จะตกเป็นของเธอทันที ด้วยค่าจ้างต่อเดือน สองแสนห้าหมื่นบาท”ดีแลนเสนอเงื่อนไขให้กับหญิงสาวตามที่เขาตั้งใจเอาไว้อย่างไม่ชักช้า 

ปานวาดยืนนิ่งงันไปทันที ใบหน้าสวยร้อนผ่าวเมื่อได้ยินข้อเสนอซึ่งทำให้เธอได้เงินก้อนโตหลักล้าน หากรับข้อเสนอนี้ทอรุ้งก็จะสามารถผ่าตัดได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาอีกต่อไป หญิงสาวยืนนิ่งไม่ไหวติงอยู่เช่นนั้นนิ่งนานเพื่อใช้ความคิด ก่อนจะตัดสินใจเด็ดขาดทันที 

ร่างระหงค่อยๆ หันกลับมามองหนุ่มหล่อใบหน้าชวนฝันที่ผู้หญิงทุกคนเห็นเขาเป็นต้องหลงใหล มีเพียงเธอเท่านั้นที่มีความเห็นแตกต่าง ก่อนจะแสยะยิ้มเหยียดพร้อมเอ่ยขึ้น 

“3 ล้านสำหรับค่าจ้างที่จะต้องนอนกับคุณ 7 วัน! ส่วนงานฉันไม่เอา! กล้าให้ตามที่ขอฉันก็กล้าที่จะมีเซ็กส์กับคุณ”หญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นชาใบหน้าสวยเชิดหน้าขึ้นสูงพร้อมแสยะยิ้มอีกครั้ง เมื่อเธอตัดสินใจเรียกเงินค่าตัวสูงลิบลิ่วเพื่อให้เขาล้มเลิกความตั้งใจที่จะนอนกับเธอและนักธุรกิจเช่นเขาไม่หน้าโง่ที่จะมาเสียเงินกับเรื่องแบบนี้แน่นอน ก่อนจะเอ่ยสำทับขึ้น 

“จ่ายสดงดเชื่อเบื่อทวง อนุญาตให้ผ่อนจ่ายได้ ก่อนเริ่มงานจ่ายครึ่งหนึ่งก่อนอีกครึ่งหนึ่งจ่ายส่วนที่เหลือ ถ้ารับข้อเสนอได้ฉันก็จะนอนกับคุณตลอดระยะเวลา 7 วัน”หญิงสาวพูดพร้อมยักไหล่ทั้งสองข้าง ดวงตาหวานสบประสานกับดวงตาสีฟ้าคู่สวยของเขาที่กำลังยืนจ้องเธอเขม็งอยู่ในขณะนี้ 

ดีแลนยอมรับว่ารู้สึกเสียดายหญิงสาว หากเธอปฏิเสธเขาสักนิดจะทำให้แลดูมีคุณค่าและจะต้องกลายเป็นผู้หญิงที่พิเศษที่สุดสำหรับเขาแน่นอน แต่ในเมื่อหญิงสาวร้องขอเงินก้อนโตจากเขามีหรือจะปฏิเสธในเมื่อกล้าขอชายหนุ่มก็กล้าให้ อีกทั้งในส่วนลึกของจิตใจดีแลนอยากสัมผัสกับเธออย่างลึกซึ้งนั้นเอง 

ร่างสูงใหญ่ไม่ปริปากพูดอะไร แต่เขากลับเดินตรงไปที่ประตูเพื่อเข้าไปภายในห้องนอน 

“อ้าว! ไม่สู้ค่าตัวฉันแล้วเหรอ แหม...เสียดายจังนึกว่าจะได้เงินก้อนโตตั้ง 3 ล้านเอาไปใช้...ก็ไหนบอกว่าติดใจอย่างไงละ”หญิงสาวบอกพร้อมหัวเราะอยู่ในลำคอ ร่างระหงก้าวเดินออกไปทางประตูด้านหลังที่เพื่อออกจากวิลล่าส่วนตัวแห่งนี้ทันที 

“เดี๋ยว!”เสียงทุ้มใหญ่เรียกรั้งร่างเธอไว้ 

“อะไรอีกละ!”ปานวาดเอ่ยออกมาด้วยความรำคาญ ก่อนจะได้ยินเสียงฝีเท้าของเขาเดินมาหยุดอยู่ด้านหลังของเธอ 

“มีอะไรอีกไม่ทราบฉันเสียเวลาพอแล้ว!”หญิงสาวกล่าวประชดพร้อมหันกลับมาเผชิญหน้าเขา ก่อนจะหยุดชะงักเมื่อเห็นหนุ่มหล่อตรงหน้า ยื่นเช็คระบุจำนวนเงินตามที่เธอต้องการมาอยู่ตรงหน้าเธอ” 

“เงิน 3 ล้านที่เธอต้องการ ไปขึ้นเงินได้เลยทันที ไม่จ่ายผ่อนแต่จ่ายสดรวดเดียวจบ และวันนี้ก็เริ่มทำงานได้เลยเพราะฉันมีเวลาแค่ 7 วันเท่านั้นที่อยู่ประเทศนี้ คืนนี้ 2 ทุ่มมาหาฉันที่ห้องนี้ ฉันจะรอเธอปานวาด”ดีแลนพูดอย่างชัดถ้อยชัดคำและเน้นหนักท่ามกลางความตกตะลึงของสาวเจ้าที่ไม่คาดคิดว่าหนุ่มหล่อตรงหน้าจะยอมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อแลกกับการมีเซ็กส์กับเธอเพียงแค่ 7 วัน 

“ดะ...เดี๋ยว...เดี๋ยวคุณ...นี่เอาจริงเหรอ เงินตั้ง 3 ล้านคุณยอมจ่ายให้ฉันอย่างนั้นเหรอ”หญิงสาวละล่ำละลั่กถามออกไปทันที 

“กล้าขอก็กล้าให้! เธอบอกเองมิใช่เหรอว่าถ้าฉันให้ตามที่ขอก็กล้าที่จะมีเซ็กส์กับฉัน คนเราพูดอะไรออกมาแล้วจะต้องทำตามคำพูดของตัวเอง และฉันเองก็เช่นกัน”ดีแลนบอกหญิงสาวเป็นการย้ำเตือน เล่นเอาปานวาดกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อถูกอีกฝ่ายย้อนเกล็ดเข้าให้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว