จบ ซาตานเร้นใจ (ฉบับปรัปปรุง)
26
ตอน
40.8K
เข้าชม
76
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเล่มนี้ มีการปรับปรุงรายละเอียดเพื่อจะจัดพิมพ์ใหม่อีกครั้งค่ะ

จะลงเนื้อหาจนจบอย่างไม่อั้นนะคะ แต่หลังจากลงเนื้อหาผ่านไปจะเริ่มติดเหรียญค่ะ

 

รบกวนขอคอมเม้นด้วยนะคะ


รูปภาพจาก Asian parrent

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

“ถ้าเธอมาหาฉัน เธอจะได้คืนละพันห้าตามราคาทั่วไปของผู้หญิงอย่างว่า มันจะมีวิธีไหนหาเงินได้ง่ายและเร็วเท่ากับการขาย จริงไหมเพลงพิณ”

ข้อเสนอร้ายกาจเหล่านั้นทำให้คนฟังรู้สึกเหมือนกำลังถูกประจาน แล้วยังไม่นับรวมสายตากับท่าทางเย้ยเหยียดที่คอยถ่วงจิตใจให้ดิ่งลง ด้วยภาระที่ต้องกลายเป็นคนหาเงินเข้าบ้านเพียงคำเดียว นอกจากค่าเลี้ยงดูตัวเองแล้ว เพลงพิณยังต้องทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตเพื่อหาเงินมากๆไว้จ่ายค่ารักษาพยาบาลพ่อที่เป็นผู้ป่วยวิกฤติอยู่ในอาการโคม่า ต้องเฝ้าระวังพิเศษตลอดเวลา ชีวิตของเพลงพิณยากลำบาก ค่าใช้จ่ายเพื่อพ่อที่สูงขึ้นเรื่อยๆกับวุฒิการศึกษาเพียง ม.6 ที่เป็นข้อจำกัดให้ชีวิตไม่มีทางเลือกมากนัก ด้วยความขยันและไม่เกี่ยงงาน หญิงสาวได้เข้าไปทำงานในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่มีอดีตรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยเป็นเจ้าของ เขาคนนั้นคือชายหนุ่มรูปงามที่เคยช่วยเหลือเมื่อครั้งตอนรอสอบสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยและเธอไปสาย พี่เปรมิน คือคนที่ขับรถไปส่งเธอที่คณะ ความช่วยเหลือจากเปรมินทำให้เด็กสาวประทับใจและเกิดเป็นความปลื้ม พัฒนาเป็นการแอบชอบรุ่นพี่ในที่สุด แต่แล้วมีเหตุบางอย่างเกิดขึ้นที่เปลี่ยนให้ชีวิตของเฟรชชี่อย่างเพลงพิณจำต้องลาออกจากการเรียนเพื่อไปทำงานหาเงิน เป็นเหตุการณ์ไล่หลังกันกับการที่ความใจดี อบอุ่น อ่อนโยนของเปรมินเปลี่ยนเป็นแข็งกระด้าง เย็นชา ร้ายกาจ

การทำงานในร้านกาแฟทำให้เพลงพิณรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเพราะในทุกๆช่วงเย็นเธอจะต้องพบกับสายตาเย็นชาแกมด้วยเย้ยหยันจากเปรมินซึ่งเป็นเจ้าของร้าน แววตาของเขามุ่งมาดที่จะคอยทำร้ายจิตใจกระทบกระเทียบเธอเสมออย่างไม่เข้าใจสาเหตุ จนกระทั่งวันหนึ่ง เปรมินก็สบโอกาสที่จะเหยียดย่ำจิตใจหญิงสาวจนได้ ในระหว่างกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในบาร์เครื่องดื่ม เพลงพิณเกิดหน้ามืดกะทันหัน เพราะป่วยด้วยโรคประจำตัว ทำให้ข้าวของในร้านเสียหาย เปิดช่องว่างให้เปรมินเล่นงานโดยการเรียกเก็บเงินค่าเสียหายอย่างไม่ผ่อนปรน แม้ว่าเพลงพิณจะขอต่อรองกลับถูกเขายื่นขอเสนอให้เอาตัวเข้าแลก เปรมินเผยความร้ายกาจออกมา สำหรับเพลงพิณแล้ว เธอพึ่งจะรู้เดี๋ยวนี้เองว่า เปรมินเกลียดพ่อของเธอมากจนทำได้ทุกวิถีทางที่จะทำร้ายจิตใจของเธอกับพ่อ

 

ทุกการกระทำที่รุนแรงทำร้ายจิตใจจากเปรมิน เพลงพิณได้แต่จำต้องรับไว้ด้วยใจขมขื่น ไหนๆเวลาของเธอที่จะได้ใกล้ชิดกันก็เหลือน้อยแล้ว การที่เจ็บปวดกับคำพูดจาร้ายๆจากเขาแต่แลกกับการได้อยู่ใกล้คนที่อยู่ในใจเธอเสมอมาอย่างเปรมิน ก็เป็นเรื่องที่คุ้มค่าที่จะแลกเปลี่ยน…ไม่ใช่หรือ?

 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=Publisher&publisher_id=578958&id=578958&name=%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20(Me%20Do%20Shop)

ลิงค์สำหรับ E-book ค่ะ

 

ธัญพิชชา นิยาย

ธัญพิชชา นิยาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว