{BJIN} IMPOSSIBLE LUV รักอันตรายคุณชายดูดเลือด

Y

{BJIN} IMPOSSIBLE LUV รักอันตรายคุณชายดูดเลือด

{BJIN} IMPOSSIBLE LUV รักอันตรายคุณชายดูดเลือด

matuan97 อันใหม่

Y

1
ตอน
5.17K
เข้าชม
84
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

IMPOSSIBLE LOVE 

รักอันตรายคุณชายดูดเลือด 

 

 

                I would rather have had One breath of her hair, 

  

one kiss from her mouth, one touch of her hand, than  

  

eternity without it. One!  


ผมขอเพียงแค่..ได้สูดกลิ่นจากผมของคุณแค่เพียงครั้ง 
 


ได้สัมผัสรสจูบจากปากของคุณ ได้สัมผัสไออุ่นจากมือของคุณ 
 

  

แค่เพียงครั้งเดียว มากกว่าที่จะอยู่เป็นอมตะ  


                         
 

== city of angels == 

 

 

 

 

 

 

 

ฟึ่บ ! ออกไป.. 

 

เสียงบางอย่างดังเข้ามาในโสตประสาทของเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักคนหนึ่งที่เดินเล่นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้เขาหันซ้ายขวาหาที่มาของเสียงด้วยความสงสัย เขาเดินห่างออกมาจากบ้านพักต่างอากาศเรื่อย ๆ เพื่อตามหาเสียงที่ต่างไปจากเสียงต่าง ๆ ในป่า สายลมเย็นพัดผ่านใบหน้าขาวเนียนนั้นเบา ๆ แต่กลับเย็นยะเยือกยิ่งกว่าลมแรง ๆ ซะอีก 

 

 

กึก .. ฟึ่บ ! 

 

 

เด็กชายวัย 13 ขวบไม่มีแม้ความเกรงกลัวต่อสิ่งใด ด้วยความอยากรู้อยากเห็นขายังก้าวเดินโดยไม่รู้เลยว่ามีใครบางคนหรือบางอย่างกำลังจับจ้องเขาอยู่ไม่ไกล 

 

 

" ว้าวว นั่นกวางนี่ " เด็กน้อยน่ารักกำลังจ้องมองกวางด้วยความตื่นเต้น เด็กน้อยเริ่มก้าวเดินเข้าไปหากวางที่กำลังก้มเร็มหญ้าบนพื้นดินอยู่ แต่เด็กน้อยคิดว่าถ้ายิ่งเข้าใกล้ไปกว่านี้มันคงหนีแน่ ๆ เลยยืนมองมันอยู่หลังต้นไม้ใหญ่แล้วดูมันอย่างเงียบ ๆ 

 

 

ฟึ่บ ! ครืนน.. ออกไป 

 

 

เสียงที่เงียบไปในตอนแรกกับดังขึ้นอีกครั้ง เด็กน้อยหันซ้ายหันขวาหาต้นเสียงที่ทำให้เขาต้องเดินตามหา มันเป็นเสียงที่เบาเหมือนเสียงกระซิบ แล้วมันก็เงียบไปอีกครั้ง 

 

 

" เอ๊ะ กวางหายไปไหนแล้วนะ " ชั่วแวบเดียวกวางที่อยู่ตรงหน้าได้หายไป เด็กน้อยวิ่งไปยังที่ที่กวางอยู่เมื่อสักครู่แล้วมองไปรอบ ๆ แต่ก็ไม่เห็นกวางตัวนั้นเขาเลยวิ่งออกมาตามหา 

 

 

" โอ้ย ! " ขาเล็กที่ก้าวเดินกลับสดุดล้มซะก่อน ในขณะเด็กชายตัวเล็กกำลังลุกขึ้นนั้นสายตาก็ไปเห็นเข้ากับลอยเลือด ซึ่งมันไม่ใช่ของเขาที่สดุดเพียงน้อยนิดแต่มันคือกองเลือดจากกวางที่นอนตายอยู่ข้างหน้าเขา เด็กตัวเล็กเห็นเช่นนั้นถึงกับผงะ น้ำตาคลอเบ้าด้วยความตกใจ เขาพยายามลุกขึ้นเพื่อจะวิ่งแต่ขาดันก้าวไม่ออก 

 

 

ออกไป .. ฉันบอกให้ออกไป! 

 

 

เสียงเหมือนคนพูดดังขึ้นรอบตัวเขา แต่เสียงมันไม่ได้ทุ้มหรือใหญ่อะไร เหมือนเป็นเสียงเด็กผู้ชายอายุไม่มาก ดังมากกว่าเดิมหลายเท่าทำให้เด็กผู้ชายน่ารักถึงกับผวาหันมองรอบ ๆ พอหันหลังกลับไป 

 

 

" ฉันบอกให้นายออกไป นายไม่เข้าใจหรอ ? " มีเด็กผู้ชายอีกคนนึงสูงกว่าเด็กคนนี้ไม่มากนักยืนอยู่ข้างหลังเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ที่ตกใจไปมากกว่านั้นคือใบหน้าเปื้อนเลือดของเขาทำให้น้ำตาเด็กน้อยถึงกับไหลทะลักออกมาอย่างหวาดกลัว 

 

 

" นะ นายเป็นใคร !? " เด็กอายุ 13 ปีที่กลัวจนร้องไห้กำลังตกตะลึงกับเด็กอีกคนอายุอาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ไม่รู้ แต่ทั้งใบหน้าที่ดูดีนั่นถูกแต้มไปด้วยเลือดรวมถึงมือทั้ง 2 ข้างด้วย 

 

 

" นายโชคดีน้ะ ที่ไม่โดนฉันกิน กวางช่วยชีวิตนายไว้แท้ ๆ หึ.. " คำพูดที่ดูเกินเด็กแถมเหมือนไม่ใช่คนถูกกล่าวออกมารอยยิ้มเย้ยหยั่นนั้นมองอีกคนอย่างหน้าสมเพช และข่มให้อีกฝ่ายกลัว 

 

 

" ฮึก.. กะ กินงั้นหรอ นะ นายกินกวางตัวนั้นหรอ !? " ตัวเขาทั้งสั่นไปทั่วร่าง เรี่ยวแรงที่ขาก็แทบทรุดลง เกิดมาเขายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย และไม่คิดว่าจะมีคนกินสัตว์สด ๆ แม้แต่มนุษย์หลายคนก็คงไม่คิดว่าคนปกติจะทำเรื่องแบบนี้หรอก 

 

 

" เหอะ ฉันบอกนายแล้วให้ออกไป ! ออกไปจากบ้านฉัน!!! " เสียงตะโกนแผดดังยิ่งกว่ามีใครเอาฉาบมาตีใส่หูซ้ะอีก มันกังวาลไปทั่วป่า นกที่เกาะอยู่บนต้นไม้ยังบินหนี สัตว์ตัวเล็ก อย่างกระรอกก็ยังวิ่งเข้าโพรง เด็กตัวเล็กร้องไห้ออกมาอย่างหนักแต่กลับไม่มีเสียงออกมาเพราะความกลัว เด็กอีกคนถึงกับยิ้มอย่างพอใจ ริมฝีปากที่มีแต่รอยเลือดแม้แต่ฟันขาวยังเป็นสีแดง ขายาวย่างเข้ามาใกล้เด็กน้อยที่ยืนสั่น มือเปื้อนเลือดเอื้อมมาประคองหน้าหวานของอีกคน เด็กกินเลือดโน้มหน้าลงมาเพียงเล็กน้อยประกบริมฝีปากบางที่แดงธรรมชาติแต่ตอนนี้ดันเปื้อนเลือดไปทั้งแก้มและปาก 

 

 

" ฮึก.. อึก " เด็กตัวเล็กตกใจสุดขีดจนช็อก กลิ่นเลือดที่คุ้งใกล้ตัวรวมทั้งที่เปื้อนปากเล็กอยู่ตอนนี้ทำให้เวียนหัวจนเขาถึงกลับสลบคาอ้อมแขนของเด็กแปลกอีกคน 

 

 

" เฮ้อ แค่นี้ก็เป็นลมไปซะแล้ว " ร่างกายแข็งแรงเหนือมนุษย์ประคองร่างเล็กอุ้มพาดบ่า แล้วตัดสินใจพาไปส่งกลับที่เดิม ด้วยความเร็วในการวิ่ง ทำให้เขามาถึงบ้านหลังใหญ่ใกล้ป่าสวยแห่งนี้เพียงไม่กี่นาทีครอบครัวของเด็กคนนี้กำลังจะมาซื้อบ้านของเขาที่อยู่มาตั้งแต่เกิด เขาเลยต้องปกป้องสิ่งสุดท้ายของความทรงจำที่เหลืออยู่หลังจากครอบครัวเสียไปเมื่อ 10 ปีก่อนโดยเหลือไว้เพียงเขาและน้องสาวที่ต้องดูแล เขาเลยจำเป็นต้องทำแบบนี้กับทุกคนที่จะต้องการที่นี่ .. 

 

 

" ออกไปซ้ะ ฉันไม่อยากฆ่าใคร " เขาพูดทิ้งท้ายไว้แค่นี้ก่อนวางเขาไปใต้ต้นไม้ใกล้บ้านแล้วจากไป.. 

 

 

" คุณหนูครับ ! " เสียงบอดี้การ์ดหลายคนกำลังออกตามหาเด็กน้อยที่ออกไปวิ่งเล่นจนหายไปนานเกินไป 

 

 

" เฮ้ย คุณหนูอยู่นี่ ! คุณหนูบาดเจ็บด้วยตามหมอมาเร็ว !!! " ... 

 

 

 

ติดตามตอนต่อไปจร้า : ) 

  

 

 

 

 

 

 

อินโทรเบา ๆ พอดีตัดสินใจเปลี่ยนเรื่องซะเลยพอดีอยากทำแนวแฟนตาซีมากกกก ก็ฝากติดตามให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ ก็ภาษาเนื้อเรื่องก็ไม่ได้ดีอะไรมาก อยากฝึกฝน >< 

 

ฝากน้ะค้ะ 

  

Page : B-JIN IKON Couple Thailand >> https://www.facebook.com/bjin.coupleth
 

JackMark , GOT7 Thailand >> https://th-th.facebook.com/jackmarkgot7
 

 

Twitter : @Matuan97 >> https://twitter.com/matuan97
 

 

Instagram : matuan97 >> https://instagram.com/matuan97/ 

got7_ikonpage >> https://instagram.com/got7_ikonpage/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว