สวัสดี ค่ะ ขอกราบงาม ๆ เพิ่งเข้ามาใช้บริการเว็บนี้ครั้งแรก เพื่อจะเข้ามาแต่งฟิคสัก 2 - 3 เรื่องถ้ามีเวลาหรือไม่ก็ไม่ลืม >< ชื่อของไรท์ไม่ต้องรู้หรอกค่ะ 555 นามปากกาเป็นที่รู้จักอย่างเดียวก็คือ Matuan97 เรียกมะต้วนก็ได้ เป็นติ่ง GOT7 , IKON อื่น ๆ มากมายย คิดว่านิยายเรื่องแรกที่เขียนที่จะเป็นเรื่องที่ 2 ที่อาจจะเขียนจบ 5555 ตั้งใจมากน้ะจะบอกให้ แต่ก็ยังมือใหม่อยู่ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยน้ะค้ะ เรื่องนี้ก็มีอยู่ว่า ...

 

 

 

          เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้หรือเรื่องไหน ๆ ที่ดิฉันแต่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย ออกแนว 18+ อาจจะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม คำพูดคำจาหยาบคาย การกระทำ ความรุนแรง ท่ายาก (?) ท่าแปลก (?) หรือสิ่งต่าง ๆ ในเนื้อหาที่เขียนขึ้น คนที่อ่านแนว Y จะรู้ดี แต่คนที่ไม่ชอบอะไร ๆ น่ารัก ๆ ฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ก็ไม่ขอชวนให้มาฝืนอ่าน กดออกได้เลยแค่อย่ามาเม้นด่าถึงชายรักชาย ตัวละครไม่มีตัวตนอยู่จริง เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้น รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา ไม่ชอบก็อย่าอ่านเข้าใจตรงกันน้ะจ้ะ

 

 

 

          สุดท้ายไม่ท้ายสุด ... เม้นให้กำลังใจกันบ้างไรบ้าง อยากฟังกระแสตอบรับ ถ้ามันไม่ดีก็เม้น ถ้าดีก็เม้น ถ้าไรท์อ่านคอมเมนท์แล้วพอใจเรื่องจะออกมาดี แต่ถ้าไม่พอใจ จะไม่แต่งมันล่ะ 5555 ไม่ใช่ล่ะ ก็จะนำไปปรับปรุงง ก็มือใหม่ในการลงเว็บแบบนี้ ปกติเขียนให้เพื่อนอ่านที่โรงเรียนเฉย ๆ ไม่ค่อยนำมาเผยแพร่ ไม่ได้ทำออกมาตามรูปแบบการเขียนนิยายสักเท่าไหร่ เพราะเน้นเนื้อ ไม่เน้นน้ำ

 

 

 

          สุดท้ายแล้วจริง ๆ อ่านกันให้สุกน้ะค้ะะ ^_______^
 
 
แสดงเพิ่มเติม

5.17K

เข้าชม

14

เพิ่มลงคลัง

90

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

8

ความคิดเห็น