เมื่อนักบาสกลายเป็นจอมเวทย์

แฟนฟิก

เมื่อนักบาสกลายเป็นจอมเวทย์

เมื่อนักบาสกลายเป็นจอมเวทย์

minigi

แฟนฟิก

2
ตอน
5.42K
เข้าชม
125
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

เมื่อนักบาสกลายเป็นจอมเวทย์

 

สวัสดีค่ะ มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วเรื่องเก่ายังไม่ถึงไหนเลย เอาล่ะ เข้าเรื่อง เรื่องนี้จะเป็นแนว เอาเรื่อง Sword online มาเป็นต้นแบบของเนื้อเรื่องนะคะ ทุกคนคงจะทราบสินะคะว่าเรื่อง Sword online เป็นยังไง ถ้ายังไม่ทราบก็จะอธิบายคราวๆนะคะจะเป็นเรื่องเกี่ยวกันเกมออนไลน์เสมือนจริง (แต่ว่าเรื่องนี้ไม่ตายนะคะ)แล้วก็เวลาที่ทุกคนจะเล่นเกมก็จะต้องใช้ อามิวสเฟียร์ แบบใน Sword online

 

 

           อันนี้อ่ะ แต่ว่าตัวพลาสติกที่เป็นสีแดงอ่ะ จะมีทั้งหมด 8 สี มีสีแดง สีน้ำเงิน สีเขียว สีม่วง สีเหลือง สีดำ สีชมพู สีส้ม 1 เครื่องต่อ 1 ไอดี ต่อ 1 ตัวละคร ถ้าจะเล่นหลายตัวละครก็ต้องมีหลายเครื่อง

 

Knight Online

Knight Online เป็นเกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กมัธยม วัยรุ่น วัยเรียนมหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่วัยทำงานแล้ว ก็เล่นกัน เกมนี้เป็นเกมออนไลน์เสมือนจริง (เหมือน Sword online) มีจำหน่ายเพียงแค่ 10,000 แผ่นเท่านั้น แต่มีจำนวนผู้เล่นมากถึง 100,000 คนเลบก็ว่าได้ เพราะไม่ขำเป็นต้องซื้อแป่นทุกคน 1 แผ่านเล่นได้สูงสุดเท่าที่ตัวเครื่องเล่นจะสามารถรองนับได้เช่น 10 เครื่องก็10 คน ส่วนตัวเครื่องจะต้องใช้อามิวสเฟียร์ในการเล่นเท่านั้น และจำเป็นต้องมีเน็ตในการเล่น เกมนี้มีเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 1000 จะมีปราศาจสวรรค์ 100 ชั้นเป็นเป้าหมายของแต่ตัวละคร และสามารถท้าดวลกันเองได้ หรือสามารถท้าดวลผู้นำแต่ละกิลด์ได้ ไม่ว่าจะเป็นคนในกิลด์หรือนอกกิลด์ก็ตาม เกมนี้จะมีกลิด์อยู่หรือไม่มีกิลด์อยู่ก็ได้ ในปัจุบันมีกิลด์ใหญ่อยู่ทั้งหมด 8 กิลด์ และมีกิลด์เล็กๆอีกมากมาย หรือถ้าเป็นผู้เล่นที่ไม่อยากอยู่เป็นกลุ่มใหญ่ก็จะเป็นโซโล่เพลย์ก็ได้ แล้วแต่คนเล่นจะชอบ และจะมีการจัดประรองขึ้นทุกๆวันเสาร์และวันอาทิตย์ ของแต่ละสัปดาห์

เผ่าพันธุ์ในเกมมั้งหมด 4 เผ่าพันธุ์

1 เผ่ามนุษย์ เด่นเรื่องกำลังโจมตีแรง

2 เผ่าเอลฟ์ เด่นเรื่องเวทย์ ไม่ว่าจะโจมตีหรือป้องกัน

3 เผ่าแมว เด่นเรื่องความเร็วในการโจมตี

4 เผ่าคนแคระ เด่นเรื่อง HP อึดถึกทน

 

แนะนำตัวละคร

 

คุโรโกะ เท็ตสึยะ

 

นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่อาจจะมีผลการที่ค่อนข้างดี จากนักเรียน 200 คนติดท็อป 10 ของสายชั้นตลอด บ้านก็พอมีฐานะในระดับหนึ่ง หน้าตาอาจจะติดหวานไปทางผู้หญิงบ้าง และเป็นหนอนหนังสือ จะมีหนังสือเล่มเล็กๆติดตัวอยู่ตลอดเวลา

ไอดีเกมตัวหลัก     MOON (พระจันทร์) เผ่าเอลฟ์

ตัวละคร ผู้หญิง ผมยาวสีฟ้า มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Black moon (พระจันทร์สีดำ) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 900 คน เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

โมโมอิ ซัทสึกิ

            นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กสาวหน้าตาน่ารัก เป็นถึงดาวของโรงเรียนกันเลยทีเดียว เป็นผู้จัดการทีมบาสเก็ตบอลโรงเรียนของสายที่ 1 หรือก็คือเป็นหัวหน้าของกลุ่มผู้จัดการนั่นเอง หน้าตาดี รูปร่างดี นิสัยดี ผลการเรียนก็ดี จากนักเรียน 200 คนติดท็อป 30 ของสายชั้นตลอด

 

 

ไอดีเกมตัวหลัก wind (สายลม) เผ่าเอลฟ์

            ตัวละคร ผู้หญิง ผมยาวสีชมพู มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Pink breeze (สายลมสชมพู)กิลด์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงอยู่ 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 600 คน (คนน้อยที่สุด) เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

ไอดีรองของทั้ง 2 คน

Nightmare (ฝันร้าย) ชื่อวงของเด็กสาวฝาแฝด ที่เป็นไอดอลในโลกแห่งเกม จะมีการร้องเพลง เล่นดนตรีทุกวันศุกร์ในแต่ละสัปดาห์

Lighting     เด็กสาวผมสีดำดวงตาสีส้ม ตัวละครสำรองชองโมโมอิ (เผ่าแมว)

 

Darkness     เด็กสาวผมสีเทาดวงตาสีฟ้า ตัวละครสำรองของคุโรโกะ (เผ่าแมว)

เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 624 ถือว่าเป็นผู้เล่นระดับสูงของเกม ไม่อยู่กิลด์ไหนทั้งนั้น อยู่กันแค่ 2 คน หรืออาจจะไปปาร์ตี้กับคนอื่นบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะไปกันแค่ 2 คน หรือให้พวกกลุ่มหัวไปเป็นเพื่อนแต่เป็นไอดีตัวสำรอง

 

 

อาคาชิ เซย์จูโร่

 

            นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายผู้สมบูณร์พร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง หน้าตา ฐานะทางบ้าน แม้กระทั่งผลการเรียนที่สอบได้ที่ 1 ของสายชั้นตลอด แล้วยังพ่วงด้วยตำแหน่งประธานนักเรีย และยังเป็นกัปตันทีมบาสที่มีสมาชิกมากว่า 100 คน และแบ่งออกเป็น 3 สายอีกด้วย

 

ตัวการ์ตูนในเกมทุกตัวของผูู้ชายเป็นแบบตัวสีแดง ต่างกันที่สีผม สีตา โครงหน้า แล้วก็ผมมัดต่ำกับมัดสูง รูปร่างหูเป็นแบบนี้ทุกคน

 

ไอดีเกมตัวหลัก Sun (พระอาทิตย์) เผ่าเอลฟ์

            ตัวละครผู้ชาย ผมยาวสีแดงแต่มัดรวบเอาไว้ มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Red sun (พระอาทิตย์ สีแดง) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 1300 คน ซึ่งเป็นกิลด์ที่มีคนอยู่มากที่สุด เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

มิโดริมะ ชินทาโร่

            นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายผู้สมบูณร์พร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง หน้าตา ฐานะทางบ้าน แม้กระทั่งผลการเรียนที่สอบได้ที่ 2 ของสายชั้นตลอด แล้วยังพ่วงด้วยตำแหน่งรองประธานนักเรีย และยังเป็นรองกัปตันทีมบาสที่มีสมาชิกมากว่า 100 คน และแบ่งออกเป็น 3 สายอีกด้วย จะเป็นรองก็แค่อาคาชิคนเดียว

ไอดีเกมตัวหลัก  forest (ป่า)

 

ตัวละครผู้ชาย ผมยาวสีเขียวเข้มแต่มัดรวบเอาไว้ มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Green forest (ป่า สีเขียว) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 1200 คน ซึ่งเป็นกิลด์ที่มีคนอยู่มากรองลงมา เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

มุราซากิบาระ อัตสึชิ

นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายที่มีรูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างโดดเด่น ฐานะทางบ้านดี ผลการเรียนก็ดี จากนักเรียน 200 คนติดท็อป 40 ของสายชั้นตลอด

ไอดีเกมตัวหลัก  Mineral (แร่)

ตัวละครผู้ชาย ผมยาวสีม่วงเข้มแต่มัดรวบเอาไว้ มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Purple mineral (แร่ สีม่วง) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 1000 คน เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

คิเสะ เรียวตะ

            นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายที่มีรูปร่างหน้าตาดี หุ่นดี นิสัยดีดีกรีนายแบบหนุ่มชื่อดัง ฐานะทางบ้านดี ผลการเรียนก็ปายกลางเกือบดี แต่ก็ยังติด 1 ใน 100 อันดับแรกอยู่

ไอดีเกมตัวหลัก  bolt (สายฟ้า)

ตัวละครผู้ชาย ผมยาวสีทองแต่มัดรวบสูงเอาไว้ มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Yellow bolt (สายฟ้า สีเหลือง) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 1000 คน เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

อาโอมิเนะ ไดกิ

นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายที่มีรูปร่างหน้าตาดี หุ่นดี นิสัยก็จะว่าดีก็ไม่ใช่จะร้ายก็ไม่เชิง ฐานะทางบ้านดี ผลการเรียนก็ค่อนข้างดี เพราะมีโมโมอิคอยช่วยอยู่เสมอ แต่ก็ยังติด 1 ใน 80 อันดับแรกอยู่

ไอดีเกมตัวหลัก River (แม่น้ำ)

            ตัวละครผู้ชาย ผมยาวสีน้ำเงินแต่มัดรวบสูงเอาไว้ มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Blue river (แม่น้ำ สีน้ำเงิน) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 1000 คน เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

 

คากามิ ไทกะ

นักเรียน ม.ปลายปี 2 อายุ 16 ปี เด็กหนุ่ม ม ปลายที่มีรูปร่างหน้าตาดี หุ่นดี นิสัยก็ดีนะ แต่เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง ฐานะทางบ้านดี ผลการเรียนก็ปายกลางเกือบดี แต่ก็ยังติด 1 ใน 80 อันดับแรกอยู่ แต่ว่าต้องมีพวกรุ่นพี่คอยช่วย

ไอดีเกมตัวหลัก Fire (ไฟ)

 

            ตัวละครผู้ชาย ผมยาวสีส้มเหลือบแดงแต่มัดรวบสูงอาไว้ มีหูปลายแหม เป็นผู้นำของ กิลด์ Orange light (ไฟ สีส้ม) 1 ใน 8 กิลด์ใหญ่ที่มีจำนวนคนอยู่ถึง 1000 คน เลเวลปัจจุบันอยู่ที่ 999

 

ตัวละครหลักๆก็มีเท่านนี้หละค่ะ ส่วนพวกชื่อกิลด์ก็ไม่รู้สิ อยากให้ในชื่อมันมีชื่อสีอยู่อ่ะค่ะ เลยออกมาเป็นแบบนี้ เรื่องนี้นิคิดนานมากเลยนะว่าจะแต่งดีมั้ย คิดมาพร้อมๆกับ yuri on ice อ่ะค่ะ แต่ว่าเรื่องนั้นลบไปแล้วนะ พรอตตัน มันตันจริงๆ คิดไปต่อไม่ได้ เอาล่ะกลับเข้าเรื่องต่อ คือชือไอดีเหมือนกันนินั่งคิดอยู่เป็นเดือนเลยนะ อาจจะดูแปลกๆหน่อยแต่ก็โอเคแหละ ที่มาของเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมาก นิพึ่งไปย้อนดูเรื่องนี้มา แล้วแบบ เอ่อ เรารองมาแต่แบบนี้ดูก็ดีเหมือนกันนะ แล้วถ้าถามว่าทำไมตัวละครในเกมของคุโรโกะถึงเป็นผู้หญิง บอกเลยว่ามันเป็นความชอบส่วนตัวนะ แต่ก็จะมีฉากเซอร์วิสชองเหล่าผู้ชายออกมาบ้าง เรื่องนี้คุโรโกะของเรานั้นจะนิสัยออกร้ายๆหน่อยนะ ทันคน ไม่ยอมใคร ถึงขั้นตอบโต้เลยด้วย ไม่ว่าจะในเกมหรือชีวิตจริง มีทั้งคนชอบและไม่ชอบน้องนะเรื่องนี้ วันนี้ นิ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

 

วันนี้ไม่มีอะไรมาก มาแก้อะไรนิดหน่อยค่ะ 30 พ.ย. 2560

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว