รักเกิดในสนามบาส
4
ตอน
10.6K
เข้าชม
116
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

รักเกิดในสนามบาส

สวัสดีทุกคนอีกครั้งนึงนะคะ วันนี้ นิ จะมาแนะนำตัวละครและเนื้อเรื่องคร่าวๆนะคะ งั้นพวกเราก็มาเริ่มกันเลย เริ่มจาก

โรงเรียนมัธยมปลายเทย์โคว

เป็นโรงเรียนมัธยมปลายเอกชนหญิงล้วน ที่เป็นที่รวบรวมสาวน้อยลูกคุณหนู ลูกนักการเมือง และ ผู้ที่มีหน้าตาทางสังคมจากทั่วประเทศเอาไว้ เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่และมีประวัติอันยาวนาน และเป็นโรงเรียนที่ไม่ว่าจะแข่งเรื่องอะไรก็ไม่เคยแพ้โรงเรียนอื่นเลยและมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า พระราชวังต้องห้ามของจักรพรรดินี

 

แนะนำตัวละคร

ฮิวงะ จุนเป (ชุดนักเรียนเป็นแบบตัวละครที่แต่งให้)

ประธานนักเรียนของโรงเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 1 ของนักเรียนชั้น ปี 2 อยู่ ห้อง A และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับแว่นและคอนแทคเลนส์เป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

สัดส่วน

อก C เอว 26

สูง 176 เซนติเมตร

น้ำหนัก 58 กิโลกรัม

 

อิสึกิ ชุน  

สัดส่วน       

อก C เอว 25

สูง 175 เซนติเมตร

น้ำหนัก 55 กิโลกรัม

รองประธานนักเรียนของโรงเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 2 ของนักเรียนชั้น ปี 2 อยู่ ห้อง A และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

ฮิมุโระ ทัตสึยะ

สัดส่วน       

อก D เอว 26

สูง 177 เซนติเมตร

น้ำหนัก 58 กิโลกรัม

เรขานุการของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 3 ของนักเรียนชั้น ปี 2 อยู่ ห้อง B และนักเรียนแลกเปลี่ยนจากอเมริกาเป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองชื่อดังของอเมริกา

มิยาจิ คิโยชิ

สัดส่วน       

อก C เอว 25

สูง 176 เซนติเมตร

น้ำหนัก 56 กิโลกรัม

เหรัญญิกของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 4 ของนักเรียนชั้น ปี 2อยู่ ห้อง B และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมและคอนโดเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

คาซามัตสึ ยูกิโอะ

สัดส่วน       

อก D เอว 25

สูง 176 เซนติเมตร

น้ำหนัก 55 กิโลกรัม

กรรมการฝ่ายกฎระเบียบวินัยของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 5 ของนักเรียนชั้น ปี 2 อยู่ ห้อง B และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับร้านขายรองเท้าแฟชั่นและออกงานสังคมต่างๆเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

มิโดริมะ ชินทาโร่

สัดส่วน       

อก E เอว 25

สูง 180 เซนติเมตร

น้ำหนัก 59 กิโลกรัม

กรรมการฝ่ายวิชาการของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 2 ของนักเรียนชั้น ปี 1 อยู่ ห้อง A และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับวงการแพทย์เป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ไม่ว่าใครในตระกูลก็จะอยู่ในวงการแพทย์

คุโรโกะ เท็ตสึยะ

สัดส่วน       

อก D เอว 24

สูง 175 เซนติเมตร

น้ำหนัก 50 กิโลกรัม

กรรมการฝ่ายกิจกรรมของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 1 ของนักเรียนชั้น ปี 1 อยู่ อยู่ ห้อง A และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น เธอสามารถรู้ได้ในทันทีว่าอัญมณีเม็ดไหนของจริงเม็ดไหนของปลอมด้วยตาป่าว

คากามิ ไทกะสัดส่วน 

สัดส่วน       

อก E เอว 26

สูง 179 เซนติเมตร

น้ำหนัก 60 กิโลกรัม

กรรมการฝ่ายกีฬาของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 3 ของนักเรียนชั้น ปี 1อยู่ ห้อง A แต่มีเหตุต้องย้ายไปเรียนที่ห้อง B และนักเรียนแลกเปลี่ยนจากอเมริกาเป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองชื่อดังของอเมริกาและมีธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตการส่งออกที่เกี่ยวกับเครื่องกีฬาทุกประเภทเป็นอันดับ 1 ของอเมริกา

 

โรงเรียนมัธยมปลายราคุซัน

เป็นโรงเรียนมัธยมปลายเอกชนชายล้วน ที่เป็นที่รวบรวมหนุ่มน้อยลูกคุณหนู ลูกนักการเมือง และ ผู้ที่มีหน้าตาทางสังคมจากทั่วประเทศเอาไว้ เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่และมีประวัติอันยาวนาน และเป็นโรงเรียนที่ไม่ว่าจะแข่งเรื่องอะไรก็ไม่เคยแพ้โรงเรียนอื่นเลยและมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ปราสาทไร้พ่ายแห่งจักพรรดิ

แนะนำตัวละคร

อาคาชิ เซย์จูโร่

สูง 185 เซนติเมตร

ประธานนักเรียนของโรงเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 1 ของนักเรียนชั้น ปี 1 อยู่ ห้อง A และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล อาคาชิ ที่เป็นตระกูลเกี่ยวกับบริษัทในเครืออาคาชิกรุปที่มีอำนาจและใหญ่โตที่สุดในญี่ปุ่น

คิโยชิ เทปเป

สูง 193 เซนติเมตร

รองประธานนักเรียนของโรงเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 1 ของนักเรียนชั้น ปี 2 ห้อง A และเป็นลูกชายคนเดียวของนักการเมืองดังคนหนึ่งของญี่ปุ่น

มิบุจิ เรโอะ

สูง 190 เซนติเมตร

เรขานุการของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 2 ของนักเรียนชั้น ปี 2อยู่  ห้อง A และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

ทาคาโอะ คาสึนาริ

สูง 185 เซนติเมตร

เหรัญญิกของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 2 ของนักเรียนชั้น ปี 1อยู่ ห้อง A และเป็นลูกชายคนเดียวของนักการเมืองดังคนหนึ่งของญี่ปุ่น

ฮายามะ โคทาโร่

สูง 185 เซนติเมตร

กรรมการฝ่ายกฎระเบียบวินัยของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 3 ของนักเรียนชั้น ปี 2อยู่  ห้อง B และเป็นลูกชายคนเดียวของนักการเมืองดังคนหนึ่งของญี่ปุ่น

มุราซากิบาระ อัตสึชิ

สูง 208 เซนติเมตร

กรรมการฝ่ายวิชาการของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 3 ของนักเรียนชั้น ปี 1ห้อง A และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับวงการขนมหวานเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

คิเสะ เรียวตะ

สูง 189 เซนติเมตร

กรรมการฝ่ายกิจกรรมของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 4 ของนักเรียนชั้น ปี 1อยู่ ห้อง B และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจวงการบรรเทิงเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

อาโอมิเนะ ไดกิ

สูง 192 เซนติเมตร

กรรมการฝ่ายกีฬาของคณะกรรมการนักเรียน ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 5 ของนักเรียนชั้น ปี 1อยู่ ห้อง B และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องกีฬาเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

แนะนำตัวละครเพิ่มเติมนะ

โมโมอิ ซัตสึกิ

ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 4 ของนักเรียนชั้น ปี 1 อยู่ ห้อง B และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนสที่ใหญ่และมีสาขาที่มากที่สุดในญี่ปุ่นแล้วยังเป็นลูกของนักการเมืองที่มีอำนาจคนนึงของญี่ปุ่น เป็นลูกพี่ลูกน้องกับไอดะ ริโกะ

ไอดะ ริโกะ

ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 6 ของนักเรียนชั้น ปี 2 อยู่ ห้อง B และเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนสที่ใหญ่และมีสาขาที่มากที่สุดในญี่ปุ่น เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ โมโมอิ ซัตสึกิ

ขออธิบายนิดนึง ที่นามสกุลไม่เหมือนกันเพราะ ริโกะ ใช้นามสกุลทางพ่อ ส่วน ซัตสึกิ ใช้นามสกุลทางฝั่งพ่อตัวเอง พ่อของ ริโกะ เป็นพี่ของ แม่ ซัตสึกิ ทั้ง 2 จึงเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ถึงแม้น่าตาจะไม่คล้ายกันเลยก็ตาม

มิโตเบะ รินโนะสึเกะ

ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 7 ของนักเรียนชั้น ปี 2 อยู่ ห้อง C และเป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองที่มีอำนาจคนนึงของญี่ปุ่น

โคกาเนะ ชินจิ

ผู้ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 8 ของนักเรียนชั้น ปี 2อยู่  ห้อง C และเป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองที่มีอำนาจคนนึงของญี่ปุ่น

ทั้ง 4 คนนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการนักเรียนแต่อย่างใด แต่เป็นสมาชิกในชมรม บาสเก็ตบอล มิโตเบะ กับ โคกาเนะ เป็นนักกีฬา ริโกะ เป็น โค้ช ซัตสึกิ เป็น ผู้จัดการทีม ทั้งชมรมมีทั้งหมด 12 คน

 

หลายๆตัละครเราเปลี่ยนส่วนสูงให้นะคะ ไม่เปลี่ยแค่คนที่สูงเกิน 190 เซนติเมตร เองล่ะมั้ง

 

ตำแหน่งของแต่ล่ะคนของการเล่นบาส (อาจะมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อย) หวังว่าคงจะเข้าใจกันนะว่าตำแหน่งแต่ล่ะตำแหน่งคืออะไร

งั้นเรามาเริ่มจาก

โค้ช ของทีมเทย์โคว

ไอดะ ริโกะ

ผู้จักการทีม

โมโมอิ ซัตสึกิ

Point Guard (PG)

อาคาชิ เซจูโร่

ทาคาโอะ คาสึนาริ

คุโรโกะ เท็ตสึยะ

อิสึกิ ชุน

Shooting Guard (SG)

มิบุจิ เรโอะ

มิโดริมะ ชินทาโร่

ฮิวงะ จุนเป

Power Forward (PF)

อาโอมิเนะ ไดกิ

คากามิ ไทกะ

ฮิมุโระ ทัตสึยะ

            Small Forward (SF)

คิเสะ เรียวตะ

ฮายามะ โคทาโร่

คาซามัตสึ ยูกิโอะ

โคกาเนะ ชินจิ

            Center

มุราซากิบาระ อัตสึชิ

คิโยชิ เทปเป

มิยาจิ คิโยชิ

มิโตเบะ รินโนะสึเกะ

 

และนี่คือตำแหน่งของแต่ล่ะคนนะคะ ถ้าไม่เข้าใจว่าตำแหน่งอะไรคืออะไรก็รองไปหาดูใน Google นะคะแต่สำหรับคนที่ดูเรื่องนี้อยู่แล้วก็คงจะรู้กันอยู่แล้วว่าแต่ล่ะตำแหน่งมีหน้าที่อะไรนะคะ เอาล่ะค่ะ นิ ก็ขอมาแนะนำตัวละครไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ประวัตตัวละครก็อย่างที่ทุกคนเห็นนะคะ และเรื่องนี้ นิ ปรับเป็นสาย C และเรามารอลุ้นกันนะคะ ว่าใครจะคู่กับใคร แล้วก็ นิ อยากให้ทุกคนลองส่งความคิดเห็นมานะคะว่าใครจะคู่กับใคร นิคิดว่าทุกคนน่าจะพอเดาออกนะคะว่าใครคู่ใคร และวันนี้ นิ ก็ขอลาไปก่อนเพียงเท่านี้ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านทุกคนนะคะ

 

อ้อแล้วก็รูปพวกนี้ นิ แต่งเองนะคะ แต่งจากในเกม ไม่เหมือนก็ไม่ว่ากันนะ นิ คิดว่าแบบนี้น่ารักดีนะคะ แล้วก็เรื่องนี้นิแต่งมานานแล้วไม่ได้พึ่งเปิดเรื่องใหม่นะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ ยังไงก็จะพยายามหาเวลามาลงนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว