จบ กระตุกหนวดเสือ(ผู้หญิง)
64
ตอน
21.3K
เข้าชม
139
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การที่แม่สาวน้อยมาคอยคลอเคลียนัวเนียอยู่กับเขาเกือบทั้งวันทั้งคืน ไม่ต่างอะไรกับการท้าทาย คิดจะลองดีเหรอ เดี๋ยวได้เจอดี

กระตุกหนวดเสือ (ผู้หญิง) 

 

ภูดิศรเป็นชายหนุ่มรูปงามวัยสามสิบปี หลังจากทั้งพ่อและแม่เสียชีวิตลงพร้อมกันด้วยอุบัติเหตุตอนที่เขาอายุได้เพียงสิบห้าปี เขาก็ได้อยู่ในความดูแลของภัทรพลพี่ชายคนเดียวที่มีอายุห่างกับเขามากถึงสิบเก้าปีมาโดยตลอด และเพราะรากฐานฐานะที่มั่งคั่งทำให้เขาได้กลายเป็นที่หมายปองของสาวๆในสังคมมากหน้าหลายตาในขณะที่เขาเองก็ใช้ชีวิตไม่ต่างจากเพลบอย แล้ววันหนึ่งพี่ชายของเขาก็แต่งงานกับนิชาภาแม่ม่ายสาวลูกติด เขาจึงได้กลายเป็นคุณอาที่มีหลานโตเป็นสาวแล้วไปโดยปริยาย  

................................... 

 

สุดท้ายเขาก็เผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอพร้อมๆกับความรู้สึกที่ว่าเขาเริ่มจะหลงรักยัยเด็กเอ๋อคนนี้เข้าให้แล้ว มันจึงทำให้เขาเริ่มทำตัวห่างเหินกับผู้หญิงที่เคยคบหาอยู่ ทำให้พวกเธอไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนางแบบสาวคนดังที่ชื่อโรส ที่คิดจะคบเขาอย่างจริงจัง เธอจึงจ้างทวีวิทย์คู่ขาเก่าของเธอให้ช่วยกำจัดเสี้ยนหนาม ทวีวิทย์เป็นนักพนันตัวยงและเขาติดหนี้เจ้าของบ่อนอยู่หลายแสน เห็นชญานุชรูปร่างหน้าตาดีจึงคิดเอาเธอไปให้เสี่ยเจ้าของบ่อนเพื่อขอผ่อนผันหนี้ เขาหลอกเอาตัวเธอไปจากบ้านของภูดิศรจนได้ แต่โชคร้ายเมื่อเพื่อนของภูดิศรมาพบเข้าโดยบังเอิญ เขาจึงรีบโทรบอกภูดิศรที่กำลังวิ่งตามหาหญิงสาวให้วุ่น   

........................... 

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์ 

 

 

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว