มนต์เสน่หาซาตานเถื่อน 25++(นิยายชุดเทพบุตรดีแลนด์)

รักโรแมนติก

จบ มนต์เสน่หาซาตานเถื่อน 25++(นิยายชุดเทพบุตรดีแลนด์)

มนต์เสน่หาซาตานเถื่อน 25++(นิยายชุดเทพบุตรดีแลนด์)

หงส์ / จันรัญจวน / แม่พลอยหุง

รักโรแมนติก

56
ตอน
10K
เข้าชม
128
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
เพราะคู่หมั้นสาวซึ่งกำลังจะแต่งงานกันเพียงสามวันถูก ลักพาตัวไปให้ศัตรูย่ำยีทำให้คุณโดม อัครวัฒน์ ดีแลนด์ผู้อ่อนโยนน่ารักกลายเป็นคนร้ายกาจ

เพราะ 

คู่หมั้นสาวซึ่งกำลังจะแต่งงานกันเพียงสามวันถูก 

ลักพาตัวไปให้ศัตรูทำร้ายจนคนรักของเขาต้องจบชีวิตตัวเองเพื่อปกป้องศักดิ์ของตนไม่ให้ด่างพร้อย 

ทำให้ 

คุณโดม อัครวัฒน์ ดีแลนด์ 

ผู้อ่อนโยนน่ารักกลายเป็นคนกร้าวกระด้างและเย็นชา เต็มไปด้วยความร้าย 

กาจ เขาสาบานว่า 

จะแก้แค้นให้กับเธอ คนพวกนั้นจะต้องได้รับโทษทัณฑ์อย่างสามสมกับความชั่วช้าที่ได้กระทำต่อคนรักของเขา... 

มนตรา 

น้องสาวของชายชั่วที่ลักพาตัวคนรักของเขาไปคือผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องมารับโทษทัณฑ์สวาทอันเร่าร้อนของเขา แม้พี่ชายของเธอไม่ใช่คนที่ทำร้ายคนรักของเขาโดยตรง แต่เธอก็คือเหยื่ออันแสนหวานที่เขาจะปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้... แต่ทำไมหนอหัวใจของโดมถึงได้กระหวัดคิดถึงเพียงแต่เธออยู่ตลอดเวลาทั้งที่เขาเฝ้าบอกตัวเองว่าเขาจะรักคู่หมั้นสาวที่จากไปเพียงผู้เดียว แต่รสสวาทอันเร่าร้อนและความดีงามของมนตรา ก็เสมือนมนต์สะกดที่ทำให้เขาหลงรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น... และกว่าเขาจะคิดได้ กว่าเขาจะยอมรับความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อเธอ กว่าเขาจะรู้ตัวว่ารักเธอแค่ไหน เขาก็เกือบจะสูญเสียเธอกับลูกไป เพราะทิฐิดื้อรั้นในใจของเขาเอง... 

+++++++++++++ 

“เธอให้ความรู้สึกเป็นบ้า... อา... มนตรา เธอคือนางแม่มดร้าย...” 

และเมื่อถึงจุดหมายคราวนี้เป็นอัครวัฒน์เสียเองที่ครางกระเส่าเมื่อเขารูดร่างบางให้ลงมาให้เธอยืนบนพื้นหน้าเตียงกว้างแล้วตนเองก็นั่งลงไปบนเตียงแล้วจับเรียวขาเสลาให้คร่อมร่างแกร่งของตนไว้ และทรวงสาวอวบใหญ่ไหวสะท้านระริกระรี้ยั่วยวนอยู่ตรงหน้าก็เป็นภาพที่งดงามจนเขาอดใจไม่ไหวต้องดื่มกินและฟอนเฟ้นดอกบัวงามทั้งคู่อย่างเมามันด้วยทั้งปากและมือเพื่อไม่ให้เสียเวลา มนตราหลับตาพริ้มด้วยความหวิวไหวรัญจวนมากกว่าเดิมหลายเท่านักเมื่อคราวนี้เพลิงพิศวาสดูท่าจะลุกลามหนักหน่วงเมื่อนิ้วร้ายมาวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้กับดงดอกไม้งามหวานหอมที่เขาเคยได้ดอมดมดื่มกินน้ำหวานเลิศรสมาก่อน ยิ่งคิดมนตราก็ยิ่งรู้สึกร้อนรนอย่างประหลาด ทั้งอยากเสียดสีกายสาวกับสิ่งที่แข็งขึงดุนดันอยู่ระหว่างเรียวขางามทั้งอยากให้ปากและลิ้นของเขารุกรานจุดอ่อนไหวของตนเหมือนวันนั้น... 

นี่เธอเป็นอะไรไป เธอกลายเป็นสาวร่านราคะไปแล้วหรือไร. 

.. มนตราตำหนิตัวเองทั้งยังมึนงงกับความรู้สึกแปลกใหม่และทั้งยังสับสนกับความต้องการของร่างกายและจิตใจที่สวนทางกัน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เธอกลับแอ่นอกเสนอทรวงอวบอัดด้วยวัยสาวเสนอสนองปากและลิ้นของเขาอย่างร้อนรนมือเรียวเล็กสอดเสยดึงทึ้งเรือนผมดกหนาของเขากดศีรษะทุยสวยของเขาให้แนบชิดลงมาอีกมือก็ดันทรวงอิ่มเสนอสนองให้เขาดื่มกินอย่างเต็มอกเต็มใจทั้งสะโพกมนก็ส่ายร่อนเสียดสีกับลอนกล้ามหน้าท้องแกร่งอย่างไร้ซึ่งความอาย... 

โอ เธอช่างเร่าร้อนเสียจริงๆ 

มนตราแม่มดสาวที่เขาตั้งฉายาให้เธอนั้นก็เร่าร้อนได้ใจจนเขาไม่อาจจะทนได้อีกต่อไป... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว