บงการสวาทคนทมิฬ
5
ตอน
3.91K
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

ณกานต์ 

ทายาทมหาเศรษฐี ผู้ที่ชอบอยู่อย่างสันโดษไม่ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่บิดาได้สร้างไว้ให้มากมาย ชายหนุ่มเลือกจะเป็นเพียงเจ้าของไร่การเกษตร แต่ความสันโดษของเขาก็หายไปเพราะต้องหมั้นกับผู้หญิงซึ่งแทบจะไม่เคยรู้จักกันอย่าง 

ภรันยา 

การที่ทั้งสองไม่ชอบหน้ากันแต่กลับต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เจอเรื่องราวอันตรายมาด้วยกันมากมายกลับกลายเป็นความรักและผูกพันกันอย่างไม่รู้เสียงหัวใจ

 

บงการสวาทคนทมิฬ 

www.mebmarket.com 

ณกานต์ทายาทเจ้าของธุรกิจมหาเศรษฐี วัยสามสิบสี่ปี ผู้ที่ชอบอยู่อย่างสันโดษไม่ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่บิดาได้สร้างไว้ให้มากมาย ชายหนุ่มเลือกจะเป็นเพียงเจ้าของไร่ขนาดใหญ่มีพื้นที่ทำการเกษตรมากที่สุด และความสันโดษของเขาก็หายไปเมื่อผู้เป็นลุงต้องการให้หมั้นกับผู้หญิงที่แทบจะไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอย่างภรันยาเขาหาข้ออ้างต่างๆ เพื่อไม่ให้ตนต้องหมั้น แต่เมื่อขัดใจลุงไม่ได้ ชายหนุ่มจึงต้องยอมทำตามไปเสียให้จบเรื่อง แต่เรื่องทุกอย่างกลับไม่จบอย่างที่คิดไว้ เมื่อความรู้สึกบางอย่างที่ไม่เคยมีต่อใครเข้ามาก่อกินในหัวใจอันด้านชาทว่า ต้องพ่ายแพ้กับความปรารถนาในตัวผู้หญิงคนนี้ที่มีแรงดึงดูดมาก จนทำให้เขาหักห้ามใจไม่อยู่ สอนบทเรียนที่แสนจะเร่าร้อนแก่เธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว