[2PM] Dream ฝันรักหัวใจปรารถนา
14
ตอน
6.15K
เข้าชม
35
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

Title :  “DREAM”

Author :talingping

Fandom : 2PM

Paring :Nichkhun x Wooyoung

Rate : PG-13



 

 

บทนำ

 

 

 

ณ ลานจอดรถหน้าคอนโดริมชานเมืองแห่งหนึ่ง แสงไฟรายรอบสาดแสงเจิดจ้า กลบความงามของหมู่ดาวบนผืนฟ้าไปจนหมด บรรยากาศแห่งค่ำคืนอันเงียบสงัดถูกทำลายด้วยเสียงเครื่องยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งขับเคลื่อนเข้ามาด้วยความเร็วสูง

ภายในรถอุณหภูมิเย็นฉ่ำ ทว่าชายหนุ่มด้านหลังพวงมาลัยกลับรู้สึกร้อนจนอึดอัด หยดเหงื่อไหลรินออกมาตามผิวหนังจนเปียกชื้น ดวงตาสีเข้มฉายแววกังวลขณะควานหาโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงด้วยมือสั่นสะท้าน ชายหนุ่มกดเบอร์สุดท้ายซึ่งโทรเข้ามาพร้อมกวาดตามองหาใครบางคนระหว่างรอสัญญาณจากปลายสาย

“คุณ...ช่วยฉันด้วย....พวกนั้นมันตามมาแล้ว....ได้โปรด”

“...อย่าปล่อยให้ฉันตาย...”

คำพูดร้อนรนจากปลายสายเมื่อสามสิบนาทีที่แล้วฉุดให้เขาต้องกลับมาที่นี่ สถานที่ที่เขาไม่คิดจะจดจำหรือแม้กระทั่งนึกถึงแม้เพียงเสี้ยวนาที

 

ทุกนาทีผ่านไปอย่างเชื่องช้าราวกับต้องการให้เขาย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น…ช่วงเวลาเลวร้ายที่ฉุดให้เขาดำดิ่งสู่ขุมนรกและนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตอย่างยากที่จะปฏิเสธ

ถึงเขากับเจสสิก้าจะเลิกรากันไปแล้ว หลังจากที่รู้ความจริงบางอย่างที่ยากเกินจะให้อภัย และนำมาซึ่งหายนะสู่ชีวิตเขาและคนรอบข้างอย่างรุนแรง ทว่าพอเขาได้ยินเสียงร่ำไห้อย่างหวาดกลัว ร้องขอความช่วยเหลือทำให้เขาไม่สามารถอยู่เฉยได้

“พี่ชายเป็นคนดีเกินไป”

ชายหนุ่มมัวแต่จดจ่ออยู่กับประตูหน้าตึกคอนโด พะวงกับความวุ่นวายที่ส่อเค้าว่าทุกอย่างยังไม่จบลงอย่างที่คิด จึงไม่ทันสังเกตถึงสิ่งผิดปกติเหนืออาคารสูง ไม่ได้ยินกระทั่งเสียงของหนักแหวกอากาศตกลงมา มารู้ตัวอีกทีเมื่อสิ่งนั้นหล่นกระแทกฝากระโปรงรถเสียงดังสนั่น

แรงกระแทกส่งผลให้รถสะเทือนไปทั้งคัน เขามองร่างเปื้อนเลือดด้วยความตกใจ เลือดแดงฉานสาดกระเซ็นเปรอะกระจกรถที่แตกร้าว ค่อย ๆ ไหลนองลงบนพื้นคอนกรีตส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ชายหนุ่มพยายามรวบรวมสติผลักประตูรถออกด้วยมือที่สั่นเทา

เสียงใครคนหนึ่งดังลอดมาจากโทรศัพท์มือถือ ทว่าไม่อาจรั้งเขาจากภาพสยดสยองตรงหน้าได้ เขายืนมองอย่างหวาดผวา ยื่นมือพลิกใบหน้าของหญิงสาวผู้โชคร้ายปลายนิ้วสั่นเทิ้มเขี่ยเส้นผมสีจัดที่ปรกหน้าออก ชายหนุ่มตกตะลึง เมื่อเห็นใบหน้าของผู้หญิงคนนั้น... เจสสิก้า

ใบหน้าหญิงสาวเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ดวงตาเบิกโพลงจนถลนออกนอกเบ้า รูปร่างที่เคยงดงามบิดเบี้ยวนอนชักกระตุกต่อหน้าเขาก่อนจะแน่นิ่งไป

ผู้พักอาศัยในคอนโดเริ่มทยอยเข้ามามุงดูต่างตื่นตกใจกับสภาพการตายสยดสยอง เสียงผู้คนกรีดร้องอย่างตื่นกลัวต่างพากันผงะถอย ความตึงเครียดแผ่ซ่านไปทั่วบริเวณ

ผู้คนที่ยืนรุมล้อมอยู่นั้นต่างหันไปมองชายหนุ่มที่ยืนข้างผู้ตายด้วยสายตาหวาดระแวง มองชายหนุ่มที่ทรุดลงกับพื้นโดยไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เขาจ้องฝ่ามือของตัวเองที่เปื้อนไปด้วยเลือด กลิ่นคาวลอยคลุ้งชวนอาเจียนปนอยู่ในอากาศหนาวจัดจนแทบเฉือนปอดของเขาออกเป็นชิ้น ๆ

เขาภาวนาในนาทีนั้น ขณะที่หัวใจเต้นแรงขึ้น..แรงขึ้น.. ขอให้ทุกอย่างเป็นเพียงความฝัน ไม่ใช่เรื่องจริง…

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว