[SF] YunJae คนอะไรเป็นแฟนหมี

 

 

 

 

 


เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของคนแต่งล้วนๆ อาจมีเวอร์บ้าง มโนเกินบ้าง ก็คนมันรักยุนแจอะนะ

 

 

 

สวัสดีครับผมคิมแจจุงนักร้องวง JYJ แต่ถึงจะบอกว่าวง JYJ ก็เถอะแต่ผมก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวง TVXQ อยู่นะเพื่อใครจะยังไม่รู้ ถึงภายนอกจะดูเหมือนว่าเราสามคน ผม ยูชอน จุนซู จะไม่ได้ติดต่อกับยุนโฮชางมิน แต่จริงๆ แล้วพวกเราแอบติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา จะมีก็ช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่องนั้นแหละครับที่ติดต่อไม่ได้จนผมต้องดราม่าออกสื่อก็เพราะ SM ล้วนๆ ที่คอยกีดกัน และนั้นทำให้ยุนโฮรู้ว่าที่ผมติดต่อไม่ได้ไม่ใช่ไม่ยอมติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ต่างหาก ก็ไม่รู้ว่ายุนโฮไปขู่อะไร SM อะนะตอนหลังพวกผมถึงติดต่อกันได้ สรุปยุนโฮเนี่ยเขาเป็นนักร้องหรือมาเฟียกันแน่ทุกวันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรตอนนี้ผมกับยุนโฮก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แต่ทุกคนไม่มีทางรู้หรือจับได้หรอกว่าพวกผมสองคนอยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้ทุกคนก็ยังคิดว่าผมกับยุนโฮแยกกันอยู่ ไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกคนคิดผิด ผมกับยุนโฮยังอยู่ด้วยกันและก็ยังรักกันดีด้วย ถึง SM จะคอยขัดขวางเรื่องงานทำให้พวกเรา JYJ ไม่ได้ออกสื่อก็เถอะ แต่พวกเราก็หาได้แคร์ไม่ คนเก่ง คนมีความสามารถ อยู่ที่ไหนหรือทำงานอะไรก็ไม่มีวันอดตาย

เอ่อรู้สึกผมจะพูดนอกเรื่องไปเยอะแล้วเรากลับเข้าเรื่องกันดีกว่านะ ถ้าจะถามผมว่าคนอะไรเป็นแฟนหมีสู้ถามว่าคนอะไรหน้าเหมือนหมีจะเข้าท่ากว่านะ

“แจจุงอ่า” จู่ๆ เสียงของใครบางคนก็ลอยมาจากที่ไกลๆ

“ไม่ต้องทำมาเรียกเสียงเล็กเสียงน้อยเลยนะยุนโฮ แล้วคิดว่าทำหน้าแบบนั้นแล้วน่ารักหรอไอ้ทำหน้ามุ่ยๆ ปากยู่ๆ เนี่ย” เอ่อก็น่ารักไง น่ารักจนผมอยากจะขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักแล้วจับหอมแก้มซ้ายขวาตามด้วยจุ๊บที่ปากอีกหนึ่งที แต่อย่าคิดนะว่าผมจะพูดออกไปให้หมีบางตัวได้ใจ

ก่อนที่เราจะมาพูดเรื่องคนอะไรเป็นแฟนหมีเรามาพูดเรื่องคนอะไรหน้าเหมือนหมีกันก่อนดีกว่าไหม ทุกวันนี้ผมก็ยังหาสาเหตุไม่ได้นะว่าทำไมคนอย่างชองยุนโฮถึงได้หน้าเหมือนหมี เมื่อก่อนผมว่าเขาหน้าเหมือนจิ้งจกมากกว่านะ ถ้าคุณเคยเห็นยุนโฮตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดคิดดูนะ ตัวสูงๆ หน้าเล็กๆ ผมตั้งๆ ดูยังไงๆ ก็หน้าจิ้งจกไม่ใช่หน้าหมีอ่ะผมละเกลียดหน้าจิ้งจกแบบนั้นจริงๆ แต่พอเดบิวต์เป็นนักร้องเท่านั้นล่ะจากหน้าจิ้งจกก็กลายเป็นหน้าลูกหมีเฉยเลย หน้าเล็กๆ แก้มยุ้ยๆ เวลายิ้มก็มีเขี้ยวโผล่มาอ่ะ ดูยังไงๆ ก็หน้าลูกหมีไม่ใช่หน้าจิ้งจก และหน้าแบบนั้นก็เป็นอะไรที่ผมชอบมากด้วย คุณว่ายุนโฮนิสัยไม่ดีใช่ไหมที่มาทำให้ผมเกลียดและก็มาทำให้ผมชอบสุดท้ายก็กลายเป็นรัก หมีอะไรนิสัยไม่ดี

 

 

‘อ้าว! สรุปที่ไม่ชอบขี้หน้ากันตอนนั้นเพราะว่าหน้าผมเหมือนจิ้งจก?? มันเหมือนตรงไหนใครรู้ช่วยบอกทีหมีไม่เข้าใจ?’

 

 

และที่นิสัยไม่ดีอีกอย่างคืออะไรรู้ไหม ก็คือหน้าหมีๆ ของยุนโฮนี่แหละ ตอนเด็กๆ ก็หน้าเป็นลูกหมี พอโตมาก็กลายเป็นพ่อหมี แถมเป็นพ่อหมีที่หน้าตาดีๆ จนเก้ง กวาง บ่าง น้องนี ติดใจกันเป็นแถว ยังๆ ไม่พอนะยิ่งอายุมากขึ้นยุนโฮยิ่งกลายเป็นพ่อหมีที่หล่อขึ้น ง่ายๆ ยิ่งแก่ยิ่งหล่อคืออะไร? แล้วไม่ได้เป็นหมีหล่อธรรมดานะหล่อแบบ สปอร์ต ใจดี หมีกวางจูอีกด้วย ธรรมดาซะที่ไหนล่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ทำให้ผมหึงได้ไงเพราะแบบนี้แหละผมถึงต้องพยายามทำตัวให้สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ เพื่อไม่ให้พ่อหมีหนีไปไหนหลงอยู่แต่กับผมนี่ล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

อีกเรื่องคือฉายา “ใหญ่ไม่ใหญ่กางเกงในสั่งตัด” คืออะไร?? ทุกคนรู้ได้ไงว่ากางเกงในยุนโฮต้องสั่งตัดและผมนี่แหละเป็นคนสั่งตัดเอง นี่ผมงงมากๆ เลยนะ จะว่าเพราะยุนโฮชอบโชว์ก็ไม่ใช่นะ ชุดแต่ละชุดก็ทางทีมงานจัดให้ทั้งนั้น จะว่าเพราะเป้าขาดบ่อยๆ ก็ไม่น่าใช่นั้นก็เพราะยุนโฮเป็นพวกจ้างร้อยเต้นล้าน เต้นไม่ได้เกรงใจอายุตัวเองเลย เต้นซะขนาดนั้นต่อให้เย็บแน่นแค่ไหนก็เอาไม่อยู่หรอกบอกตรงๆ อีกอย่างตอนหนุ่มๆ อายุยังน้อยก็โอเคอยู่แต่ตอนนี้อายุไม่น้อยแล้วนะ ตั้งสามสิบแล้วนะยุนโฮคิดว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่??

 

 

‘หมียังไม่แก่นะเพิ่งสามสิบเองไม่ใช่ตั้งสามสิบสักหน่อยแจจุงอ่ะพูดเกินไป ส่วนเรื่องหน้าตาดีอันนี้ก็ไม่รู้นะ หมีว่าหมีก็หน้าตาธรรมดา แต่ถ้าใครจะมองว่าหมีหล่อหมีก็ขอบคุณครับ ว่าแต่เรื่องกางเกงในสั่งตัดทุกคนรู้ได้ไง?? หมีงง??’

 

 

อย่าว่าแต่ยุนโฮงงเลยผมก็งงเหมือนกัน แต่เอาเถอะจะหน้าหมีหรือหน้าจิ้งจก จะแก่หรือกางเกงในสั่งตัดก็ช่างเถอะ เรามาคุยเรื่องของเราต่อดีกว่า ถ้าจะถามว่าคนอะไรเป็นแฟนหมีก็บอกได้คำเดียวคนอย่างคิมแจจุงนี่แหละครับที่เหมาะจะเป็นแฟนเป็นคนรักของผู้ชายหน้าหมีๆ อย่างชองยุนโฮ เพราะอะไรนะหรอถ้าให้พูดหมดเนี่ยหลายวันก็คงไม่จบนี่ไม่ได้จะคุยนะแต่เยอะจริงๆ งั้นผมจะสรุปคร่าวๆ ให้ฟังละกันนะครับว่ามีอะไรบ้าง

1. ขาว คือผมอะขาวจริงๆ ขนาดว่าไปตากแดด โดนลมทะเล ลงทุนแม้กระทั้งอาบแดดตัวก็ยังไม่ดำเลย อันนี้ผมก็ไม่รู้นะว่าเพราะอะไร

2. สวย คือก็ไม่ได้จะคุยนะแต่ผมน่ะสวยจริงๆ หน้าสวยกว่าชะนีหลายคนอีก ขนาดเจ้ฮีชอลยังชมเลย

3. หมวย?? คือหมวยไม่หมวยไม่รู้ๆ แต่ว่า อึ๋มมากกกกก มากกว่าชะนีหลายๆ คนที่ผมเคยเจออีกนะเอาดีๆ นี่ก็ไม่ได้คุยนะ แต่อึ๋มจริง ไรจริง

4. หุ่นดี อันนี้มันก็แน่นอนอะนะ คนอย่างผมต้องรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอ ไม่มีทางหรอกที่จะปล่อยให้มีพุงพลุ้ยๆ เหมือนใครบางคน

 

 

‘นี่ขนาดนั่งอยู่เงียบๆ นะยังไม่วายยังโดนเมียจิก หมีเสียจายยยยยยยย T^T’

 

 

5. เซ็กซี่ แค่ผมกัดริมฝีปากตัวเองนิด เปิดเสื้อโชว์ไหล่ โชว์นมหน่อยๆ ไม่ต้องอะไรมากก็ดูเซ็กซี่แล้ว

6. ผมตรงสวย ข้อนี้ก็สำคัญนะ เพราะใครบางคนชอบคนผมตรง และผมของผมก็ตรงๆ มากๆ ด้วย แถมยังนุ่มน่าจับน่าสัมผัสอีกต่างหาก

7. แต่งเพลงเก่ง จะว่าไม่เกี่ยวไหมก็ไม่เชิงนะ เพราะบางทีผมก็ต้องช่วยยุนโฮแต่งเพลงบ้างไรบ้าง เพลงโซโล่เดี่ยวบ้าง เพลงในอัลบั้มบ้าง บางทียุนโฮก็มาช่วยแต่งเพลงในอัลบั้มผมบ้าง ส่วนจะเป็นเพลงไหน อะไร ยังไง ก็ไปหากันเอาเองนะไม่บอกหรอก

8. เก่งงานบ้านงานเรือน นอกจากจะเก่งงานบ้านแล้วเรื่องทำอาหารผมก็ไม่เป็นสองรองใครนะ ผมน่ะทำอาหารได้อร่อยมากๆ ขนาดที่ว่าสมาชิกทั้งสี่คนแทบจะไม่อยากกินข้าวนอกบ้านเพราะอยากกินกับข้าวฝีมือผม

9. เรื่องบนเตียง อะๆ อย่าคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่สำคัญนะ มันสำคัญมากๆ ด้วย บางคนที่เลิกกันหรือบางทีก็รู้สึกเบื่ออีกคนขึ้นมาเรื่องนี้ก็มีส่วนนะ แต่กับผมนี่หมดสิทธ์เพราะทุกวันนี้ยุนโฮก็หลงผมจนหน้าหมีๆ หนีไปไหนไม่รอด

10. คอยดูแลเอาใจใส่ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญอีกเรื่องนึงนะจะบอกให้ การที่เราคอยดูแลเอาใจใส่คนที่เรารัก ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ อย่างมีฝุ่นติดเสื้อก็ต้องเอาออก คอยดูแลให้กินข้าวให้ตรงเวลา บังคับให้กินยาเวลาไม่สบาย เพราะอะไรนะหรอเพราะหมีบางตัวเนี่ยเป็นพวกดื้อเงียบ มีอะไรเป็นอะไรก็ไม่ยอมพูดชอบเก็บเอาไว้กับตัวคนเดียว ไม่เคยรู้หรอกว่ามีใครเป็นห่วงบ้าง รู้บ้างไหมว่าใครบางคนก็อยากจะช่วยแบ่งปันไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ถึงไม่อยากให้คนอื่นรู้แต่อยากน้อยก็ให้คนรักได้รับรู้บ้าง

 

 

‘ไม่ใช่ว่าไม่รู้แค่ไม่อยากให้มาเป็นทุกข์ด้วยอีกคน ความเจ็บปวด ความทุกข์ที่ผมเจอ ผมอยากจะเก็บเอาไว้ที่ตัวเองคนเดียว เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะผมอยากเห็นคนที่ผมรักมีแต่รอยยิ้มส่งมาให้ผม มีแต่เสียงหัวเราะส่งมาให้ผม มีแต่ความสุขส่งมาให้ผม แค่นี้ก็ทำให้ผมต่อสู้กับปัญหาได้แล้วไม่ว่าปัญหานั้นมันจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน แต่ก็นะถึงจะพูดอะไรไปก็คงไม่ยอมฟังอยู่ดีนั้นแหละ ขืนพูดอะไรมากเดี๋ยวจะพาลงอนแล้วไม่ยอมทำกับข้าวให้ผมกิน ไม่ยอมให้ผมกอด หนักสุดก็ไม่ยอมให้เข้าห้องนอน แบบนั้นหมีตายแน่อ่ะไม่ได้นอนกอดเมียหมีนอนไม่หลับ’

 

 

10. สรุปๆ สั้นๆ ง่ายๆ คนอย่างคิมแจจุงนี่แหละเหมาะที่จะเป็นแฟนหมี เพราะหมีตัวที่ว่านี้อ่ะคือชองยุนโฮ ลีดเดอร์แห่งวงทงบังชินกิที่มีคิมแจจุงเป็นหัวหน้าของลีดเดอร์อีกที ฮาๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

‘คร้าบๆๆๆ เรื่องนี้หมีจะไม่เถียง เพราะมันเรื่องจริงล้วนๆ นี่ถ้าไม่ใช่คนรักนะโดนไปแล้ว แต่เพราะรักหรอกนะหมีถึงยอม’

 

 

เรื่องงานน่ะผมให้ยุนโฮเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างเพราะยุนโฮคือลีดเดอร์คือผู้นำของวง แต่เมื่อไหร่ที่เข้ามาในบ้านผมจะเป็นใหญ่ที่สุดและจะเป็นคนตัดสินใจเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า หรือแม้แต่เรื่องเงิน เพราะถ้าผมไม่คอยเก็บไว้นะรับรองเงินได้หมดกับการที่หมีบางตัวเที่ยวเอาไปเลี้ยงเพื่อน ไม่รู้จะเลี้ยงอะไรนักนี่นักหนาไอ้เพื่อนคนนี้เนี่ยผมละเกลียดขี้หน้ามันจริงๆ งานการก็มีทำนะแต่ก็ยังหน้าด้านมาให้หมีของผมเลี้ยงอีก พูดแล้วมันน่าโมโหอยากจะจับหัวหมีมาเขย่าเพื่อดูว่าในหัวหมีๆ มีอะไรบ้าง ถึงได้อยากเลี้ยงเพื่อนคนนี้นัก

 

 

‘หมีเสียจายยยย หมีขอโต๊ดดดด แต่หมีทำอะไรมิได้จริงๆ จะให้เลิกคบก็หาเหตุผลมิได้อ่ะ T^T’

 

 

พอๆ เลิกพูดเรื่องไรที่ทำให้พวกเราเสียอารมณ์แล้วมาพูดเรื่องอะไรที่ฟังแล้วมีความสุขกันดีกว่านะ ถ้าจะถามว่าตอนไหนที่ผมได้กลายมาเป็นแฟนหมีก็คงจะเป็นตอนที่ผมขาเจ็บนั้นแหละ ตอนนั้นยุนโฮดูแลผมดีทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหนหรือแม้แต่อยู่ในบ้านยุนโฮก็จะคอยดูแลผมตลอด คอยประคองเวลาผมต้องเดินไปไหนมาไหน คอยเข็นรถเข็นให้ ขนาดนอนยังให้ผมนอนบนเตียงส่วนตัวเองไปนอนพื้นเพราะอยากให้ผมนอนสบาย พอผมบอกว่านอนพื้นมันเจ็บหลังยุนโฮก็บอกไม่เป็นไรไม่เจ็บหรอก แต่ก็นะคิดว่านอนพื้นจะไม่เจ็บหลังหรอแต่พูดอะไรไปยุนโฮก็ไม่ยอมฟัง ก็อย่างที่ผมบอกอ่ะว่ายุนโฮเป็นหมีที่ดื้อมาก และยิ่งเวลาที่อยู่บ้านนะผมยิ่งแทบไม่เดินเลยเพราะมีหมีบางตัวคอยอุ้มไปมาตลอดจนน้องๆ แซวว่าสักวันผมจะเป็นง่อยเพราะไม่ได้เดิน แต่ถามว่าผมชอบไหมตอบเลยว่ามาก มีคนที่เราแอบชอบมาคอยดูแลขนาดนี้ใครจะไม่ชอบล่ะ

สำหรับผมแค่ได้แอบชอบอยู่แบบนี้ก็ดีแล้วอย่างน้อยเราก็ยังได้อยู่ด้วยกัน คุยกันได้อย่างสนิทสนมโดยไม่ต้องมานั่งกังวลว่าเขาจะรู้สึกไม่ดีถ้ารู้ว่าเราแอบชอบ ยุนโฮเขาทำหน้าที่ได้ดีนะในฐานะลีดเดอร์ เป็นผู้นำให้น้องๆ ได้ทุกเรื่อง คอยให้กำลังใจเมื่อน้องๆ กลัวว่างานจะออกมาไม่ดี เวลาเกิดเรื่องอะไรก็จะเป็นยุนโฮที่คอยออกหน้าและรับแทนในทุกๆ เรื่อง เพราะแบบนี้ล่ะน้องๆ ถึงได้รักและเคารพในตัวพี่ชายและลีดเดอร์ของวงคนนี้ และก็เพราะแบบนี้ผมถึงได้คอยบอกตัวเองว่าที่ยุนโฮคอยดูแลผมเพราะผมก็เป็นคนหนึ่งในสมาชิกของวงไม่ได้เป็นคนที่พิเศษอะไรมากมายขนาดที่ยุนโฮต้องมาดูแลขนาดนี้ แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพราะในฐานะลีดเดอร์ที่ต้องคอยดูแลสมาชิกในวงก็เท่านั้นเอง

แต่ผมไม่เคยรู้เลยนะว่าจริงแล้วยุนโฮก็แอบชอบผมเหมือนกัน แถมยังชอบผมมาก่อนที่ผมจะชอบยุนโฮซะอีก ที่ยุนโฮเริ่มรู้สึกชอบผมมันเริ่มจากที่ผมไปหอมแก้มยุนโฮก่อนตอนที่เรานั่งร้องเพลง HUG เพลงแรกที่เราเดบิวต์ด้วยกัน อย่างที่หลายๆ คนเคยดูคลิปนั้นแหละ ตอนนั้นผมต้องการจะแกล้งยุนโฮก็เท่านั้นเองก็ผมอ่ะหมั่นไส้แก้มยุ้ยๆ ของยุนโฮนี่น่าก็เลยเผลอหอมแก้มยุนโฮไปโดยไม่รู้ตัว ตอนนั้นยุนโฮตกใจมากโวยวายใส่ผมใหญ่เลย ผมก็ได้แต่หัวเราะชอบใจ แต่หลังจากนั้นยุนโฮก็ดูจะห่างๆ ไม่ค่อยเล่นกับผม แถมยังชอบดุชอบว่าผมมากกว่าน้องๆ คนอื่นในวงอีกต่างหากเวลาที่ผมทำอะไรพลาดเวลาที่ออกรายการ ช่วงนั้นผมแอบร้องไห้บ่อยมากเลยเวลาที่ถูกยุนโฮดุเวลาที่ยุนโฮดุน้ำเสียงท่าทางจะดูน่ากลัวมาก ทั้งๆ ที่ผมกับยุนโฮก็อายุเท่ากันแต่ทำไมยุนโฮถึงดูน่ากลัวกว่าก็ไม่รู้

แต่พอเราได้มาเป็นแฟนกันแล้วยุนโฮถึงยอมเล่าว่าตอนนั้นที่ดุก็เพราะอยากให้งานออกมาดีไม่อยากให้มีอะไรพลาดถ้าพลาดก็ต้องพยายามให้พลาดน้อยที่สุด และผมก็เป็นคนที่ยุนโฮห่วงที่สุดในตอนนั้นอะนะ แต่นอกเหนือจากนั้นคือแก้เขินด้วยที่ทำเป็นดุไปซะทุกเรื่องเนี่ยไม่ใช่ไรนะแก้เขินล้วนๆ ก็คนมันเขินให้ทำไง ทุกคนคิดดูซิผ่านมาตั้งกี่ปีกว่าที่ผมจะได้รู้ความจริง นี่ถ้าไม่ได้เป็นแฟนกันก็คงไม่คิดจะบอกกันซินะ

 

 

“ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันจะบอกทำไมอ่ะ บอกไปเดี๋ยวยุนก็ถูกแจเกลียดถ้ารู้ว่ายุนแอบชอบ แต่ถ้ารู้ว่าแจแอบชอบเหมือนกันนะหมีบอกไปนานแล้วไม่เก็บเอาไว้หรอก”

 

 

อีกเรื่องที่ทุกคนจะรู้เกี่ยวกับยุนโฮและจับได้ตลอดนั้นก็คือเรื่องความเนียนของหมีตัวนึง หมีที่เนียนไปทุกๆ เรื่องในการได้แต๊ะอั่งผม ไม่ว่าจะจับมือ ลูบขา ดึงเข้ามากอด หรือแอบมาสะกิด ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกนะว่ายุนโฮแอบเนียนจะแต๊ะอั๋งผมๆ คิดว่ามันก็แค่แฟนเซอร์วิทเท่านั้นเองแต่ก็เป็นแฟนเซอร์วิทที่ผมพอใจอยู่ลึกๆ นะ แต่ผมก็มารู้ในตอนหลังๆ จากที่ผมกับยุนโฮตกลงเป็นแฟนกันแล้ว เพราะรู้สึกการเซอร์วิสแฟนกับผมมันถี่ขึ้นและดูโจ่งแจ้งมากขึ้นจากที่เนียนๆ แอบจับก็จับมันตรงๆ เลย อย่างในคลิปหลายๆ ตัวที่ทุกคนเคยดูกันนั้นแหละสรุปว่าไม่ใช่แฟนเซอร์วิสแต่เป็นการเซอร์วิสให้ตัวเองล้วนๆ ก็เพิ่งจะรู้ว่าแฟนตัวเองเป็นหมีหื่น

เรากลับมาตอนที่ยุนโฮกับผมมาเป็นแฟนกันได้ไงต่อกันดีกว่าเนอะ อย่างที่บอกว่าเวลาอยู่บ้านยุนโฮจะคอยอุ้มผมตลอดจนวันนึงถึงขั้นอุ้มผมไปอาบน้ำ?? คือมันต้องขนาดนั้นเลยหรอผมล่ะสงสัยมากแต่ยุนโฮก็ยืนยันว่าจะอาบให้เพราะไม่อยากให้จู่ๆ หกล้มลงไปเดี๋ยวจะยิ่งหนักกว่าเดิม ในเมื่อยุนโฮหาเหตุผลมาขนาดนี้ผมก็จำยอมอย่างเต็มใจ?? วันนั้นน้องๆ ก็ไม่รู้หายหัวกันไปไหนหมดจู่ๆ ก็มีเรื่องให้ออกจากบ้านกันทุกคนเหลือแค่ผมกับยุนโฮแค่สองคนเท่านั้นเอง

เมื่อเราสองคนเข้ามาในห้องน้ำแล้วยุนโฮก็วางผมให้นั่งลงบนขอบอ่างก่อนจะลงมือถอดเสื้อผ้าผมออก ผมตกใจเลยบอกถอดเองได้แต่ยุนโฮไม่ยอมยังไงก็จะถอดเองพอผมไม่ยอมก็ใช้อำนาจในฐานะหัวหน้าวงมาบีบบังคับให้สมาชิกในวงอย่างผมต้องยอมจำนนแต่โดยดีสุดท้ายร่างกายผมก็เปลือยเปล่าต่อหน้ายุนโฮ และถามว่าผมอายไหมบอกเลยว่ามากถึงจะผู้ชายเหมือนกันก็เถอะแต่ดูยุนโฮเขาจะไม่สะทกสะท้านนะแถมยังลงมือถอดเสื้อผ้าของตนเองออกจนหมดเหมือนกัน ยุนโฮบอกว่าผมจะได้ไม่ต้องอายอยู่คนเดียว คือเอาจริงๆ นะไม่ว่ายังไงผมก็อายอยู่ดีนั้นแหละ

ระหว่างที่ผมนั่งรอให้ยุนโฮผสมน้ำอุ่นในอ่างอยู่นั้นด้วยความที่ผมเห็นว่าตัวเองนั่งเกะกะก็เลยขยับตัวเองให้ออกห่างจากก็อกน้ำที่ยุนโฮเปิดผสมน้ำอยู่ แต่ดูเหมือนว่าไม่ว่าผมจะขยับไปทางไหนก็ดูจะเกะกะยุนโฮไปซะหมด เพราะยุนโฮเอาแต่โอบหน้าอ้อมหลังหยิบนั้นย้ายนี่อยู่รอบตัวผมอยู่ตลอดเวลาที่ผสมน้ำ ผมขยับซ้ายก็อ้อมซ้าย ผมขยับขวาก็อ้อมขวา สุดท้ายเมื่อขยับทางไหนก็ดูเกะกะไปซะหมดผมเลยนั่งนิ่งๆ มันอยู่อย่างนั้นแหละ

เมื่อยุนโฮเตรียมน้ำเสร็จแล้วก็อุ้มผมลงอ่างอาบน้ำโดยให้ขาข้างที่ผมเจ็บอยู่นั้นวางพาดที่ปลายอ่างก่อนที่ยุนโฮเริ่มจะหยิบเอาฟองน้ำที่เตรียมไว้มาจุ่มน้ำแล้วเริ่มขัดหลังให้ผมโดยที่ตัวยุนโฮเองนั่งอยู่บนขอบอ่าง

สิ่งที่ยุนโฮทำให้ผมนั้นทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์ที่ผสมลงในอ่างทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายและโดยที่ไม่ได้รู้สึกตัวเลยสักนิดว่ายุนโฮลงมานั่งในอ่างซ้อนด้านหลังของผมตอนไหน กว่าผมจะรู้สึกตัวก็ตอนที่มืออะไรบางอย่างเริ่มมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ น้องชายผมนี่แหละ ผมตกใจโวยวายขึ้นทันทีแต่นอกจากยุนโฮจะไม่หยุดจับแล้วยังจับหนักมากกว่าเดิมอีก สุดท้ายไม่รู้ไปไงมาไงมารู้ตัวอีกทีผมก็เสร็จผู้ชายหน้าหมีๆ ตกเป็นเมียของชองยุนโฮไปซะแล้ว

 

 

“แหมโอกาสมาอยู่ในมือผมแล้วมีหรือที่ผมจะยอมปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไป คิดดูนะผมต้องเสียเงินมากเท่าไหร่ในการจ้างให้น้องๆ ออกไปจากห้อง ไม่ว่ายังไงผมก็ต้องเอาทุนพร้อมกำไรของผมคืนใช่ไหมล่ะ หมีอย่างผมก็ใช่ย่อยนะคร้าบบบบบบ”

 

 

กว่าผมจะรู้สึกตัวตื่นอีกทีก็ในตอนเช้าอีกวันบนที่นอนในห้องนอนของยุนโฮผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเผลอหลับไปตอนไหนและมานอนอยู่ในอ้อมกอดของลีดเดอร์หน้าหมีได้ยังไง เมื่อคิดมาถึงตอนนี้ผมก็ลุกพรวดขึ้นมาทันทีและความเจ็บปวดที่สะโพกก็แล่นริ้วขึ้นมาจนผมต้องร้องโอดครวญทันที

ยุนโฮที่นอนอยู่ก็สะดุ้งและลุกพรวดขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงผมร้องก่อนที่เจ้าตัวจะตกใจแล้วรีบถามว่าผมเป็นอะไร ทันทีที่ผมได้ยินคำถามจากที่โมโหอยู่แล้วก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีก ช่างกล้าถามนะว่าเป็นอะไรก็เมื่อคืนนายทำอะไรกับฉันไว้ล่ะ พอผมพูดสวนกลับแทนที่จะสำนึกเปล่าเลยกลับหัวเราะชอบใจแถมยังยิ้มกรุ่มกริ่มแบบที่ไม่น่าไว้ใจยังไงก็ไม่รู้ในสายตาผมอีกต่างหาก ผมทนไม่ไหวเลยจัดการฟาดมือลงไปที่ตัวของยุนโฮทันทีเพื่อระบายอารมณ์ คนถูกตีนอกจากไม่หนีแล้วยังหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนานก่อนจะพยายามกอดล็อกให้ตัวผมเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดหมีๆ ของตนเองสุดท้ายผมก็พลาดและเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆ นั้นจนได้

ผมพยายามดิ้นหนีเพื่อให้หลุดออกแต่ไม่ว่าจะดิ้นยังไงก็ไม่ยอมหลุดแถมยิ่งดิ้นอ้อมกอดนั้นก็ยิ่งรัดแน่นขึ้นไปอีก เมื่อดิ้นมากๆ เข้าสุดท้ายผมก็หมดแรงและก็นอนอิงซบอกอุ่นนั้นแทน ตอนนี้ผมไม่พูดอะไรกับยุนโฮสักคำอารมณ์ของผมมันตีมั่วไปหมด ทั้งน้อยใจ ทั้งเสียใจ ทั้งโทษตัวเอง น้อยใจที่ยุนโฮไม่ได้ห่วงผมเลยสักนิดว่าผมจะเป็นยังไงเจ็บแค่ไหน เสียใจที่ยุนโฮเห็นผมเป็นแค่ของเล่นเป็นเครื่องระบายอารมณ์ โทษตัวเองที่ใจง่ายเผลอตัวเผลอใจปล่อยให้ยุนโฮเอาเปรียบ เขาทำกับผมแบบนี้ได้ยังไงกัน เขาไม่เคยบอกว่ารักผม ไม่เคยขอผมเป็นแฟน เขาไม่เคยแสดงอะไรให้ผมรับรู้สักนิดว่าเขารู้สึกแบบเดียวกับที่ผมรู้สึกกับเขาเลย

ยุนโฮที่เห็นผมนั่งนิ่งๆ ก็ตกใจที่จู่ๆ ผมก็ร้องไห้ น้ำตาของผมไหลออกมาได้ยังไงผมก็ยังไม่รู้ตัวเลย เสียงสะอื้นอะไรก็ไม่มีมีแค่น้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้มของผมไม่ยอมหยุด ยุนโฮจับผมหันมาหาตัวเองก่อนจะใช้นิ้วโป้งของเขาเช็ดน้ำตาให้ผม ถามว่าเป็นอะไร? เจ็บตรงไหน? ก่อนจะกอดผมไว้ในอ้อมอกเขาไว้แน่นพร้อมพูดปลอบผม ‘ไม่ร้องนะครับคนดียุนอยู่นี้แล้วครับ’ น้ำเสียงที่ยุนโฮพูดกับผมนั้นมันยิ่งทำให้ผมร้องไห้ออกมาผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม และผมยิ่งร้องไห้หนักเข้าไปอีกคราวนี้เมื่อยุนโฮพูดอะไรบางอย่างออกมา

“ยุนรักแจนะครับรักมากด้วยเพราะงั้นหยุดร้องแล้วเงยหน้ามาพูดกับยุนได้ไหมว่าเป็นอะไร? ร้องไห้ทำไม?”

“ยะ ยุนรักแจจริงๆ หรอไม่ได้โกหกแจใช่ไหม?”

“จริงซิครับเพราะงั้นบอกยุนได้หรือยังว่าร้องไห้ทำไม?”

“ก็ ก็เรื่องเมื่อคืนอ่ะ ที่ยุนทำแจอ่ะ”

“นั้นก็เพราะยุนรักแจไงครับรักมากจนอดใจไม่ไหวต้องทำให้แจกลายมาเป็นของยุนคนเดียว”

“ยุนโฮคนบ้า >///<”

“แล้วแจล่ะครับรักยุนรึเปล่า?”

“ยังจะมาถามอีกถ้าไม่รักจะยอมหรอ”

“ดีจริงที่เราใจตรงกัน”

ใช่ครับผมก็ดีใจที่ใจเราตรงกัน หลังจากนั้นผมกับยุนโฮก็ได้เป็นแฟนกันจริงๆ สักที เวลาออกรายการก็แสดงออกได้เต็มที่ และทั้งหมดที่พวกคุณตามรายการต่างๆ ไม่ใช่แฟนเซอร์วิสแต่เป็นคนรักเซอร์วิสกันและกันนั้นเอง ^^

อ้อ! ผมลืมบอกไปอย่างก็เพราะเหตุการณ์นี้แหละแทนที่ผมขาจะหายเร็วกลับหายช้ากว่าเดิม คงไม่ต้องบอกเหตุผลนะครับว่าเพราะอะไร >////<

แต่ที่ผมยังสงสัยตัวเองไม่หายคือทำไมผมถึงหายโกรธยุนโฮง่ายๆ แค่เพียงบอกว่ารักผม นี่ผมเสียตัวเสียความบริสุทธิ์ไปนะ แต่มาคิดอีกทีก็คงเพราะคำว่ารักที่ผมมีให้ยุนโฮนั้นแหละครับ

และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้พวกผมก็ยังคงรักกันเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือความผูกพันธ์ที่เราสองคนมีให้กันและใครก็ไม่สามารถมาตัดขาดออกได้

 

อันที่จริงจะเรียกผมว่า “แฟนหมี” ก็ไม่ถูกนักต้องเรียกว่า “เมียหมี” ถึงจะถูก ก็เพราะผมเป็นเมียของพ่อหมีชองยุนโฮนี่ครับ >///<

 

 

และเรื่องของผม “คนอะไรเป็นแฟนหมี” ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้ครับ หลายคนคงหายข้องใจแล้วนะครับแต่ถ้ายังไม่หายสงสัยหรือข้องใจอะไรก็ไปถามเอากับตัวต้นเรื่องได้นะครับกับ

 

“คนอะไรหน้าเหมือนหมี”

 

“เอ่อ! เดี๋ยวซิแจพูดงี้หมายความว่าไงอ่ะ โอ้โห้คนเราเดินหนีประหนึ่งจะไปรับมงกุฎนางงาม -_-/// เอ่อ!! ทุกคนครับทุกคนคงไม่สงสัยอะไรแล้วใช่ไหมครับ เพราะแจก็เล่าให้ฟังหมดแล้ว เพราะงั้นก็ไม่ต้องให้ยุนเล่าหรอกนะครับ มันไม่มีอะไรน่าสนใจจริงจริ๊งงงงง!!!! ในเมื่อไม่มีอะไรแล้วหมีขอตัวไปรับเมียคนสวยที่หนีไปรับมงก่อนนะครับ”

 

“บ๊ายบายยยยยยยยยยยย”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว