อลเวงรักนายซุปฯตาร์ NC 25++ เอริค + นับดาว

อีโรติก

จบ อลเวงรักนายซุปฯตาร์  NC 25++  เอริค + นับดาว

อลเวงรักนายซุปฯตาร์ NC 25++ เอริค + นับดาว

มาดามปาร์ค

อีโรติก

30
ตอน
599K
เข้าชม
1.27K
ถูกใจ
107
ความคิดเห็น
2.36K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แม่นะแม่อยู่ดีไม่ว่าดีดันไปเชื่อคำทำนายของหมอดูลวงโลก หึ...บอกถ้าฉันไม่แต่งงานจะต้องมีอันเป็นไป บ้าชะมัด!!! ส่วนแม่ฉันก็บ้าจี้ตามรีบจัดแจงหาสามีให้ฉันเร็วอย่างกับเสกได้ แถมหมอนั่นยังเป็นถึงซุปตาร์

 

เอริค อัศวินพสุธา    

นักแสดงและนายแบบหนุ่มรูปหล่อวัย 24 ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกมีงานรุมล้อมมากที่สุดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ค่าตัวออกงานแต่ละทีเฉียดล้าน เพราะมีใบหน้าที่หล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ผิวขาว ริมฝีปากน่าจุมพิต บวกกับนิสัยขี้เล่นและชอบเอาอกเอาใจจึงเป็นที่ชื่นชอบและคลั่งไคร้ของแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศ แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้ว่าอดีตของเค้าเคยถูกผู้หญิงหักอกมาแล้ว และเมื่อมีโอกาสเอาคืนผู้หญิงคนนั้นเค้าจึงรีบคว้ามันเอาไว้....วันนี้พี่อาจจะทำผมเจ็บ...แต่จำเอาไว้ว่าสักวันผมจะจับพี่ทำเมีย หึหึ... 

 

นับดาว  วาตานาเบะ 

ศัลยแพทย์สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 27 ที่บ้างานเป็นชีวิตจิตใจและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคนเพราะมีอัธยาศรัยดีและมีใบหน้าที่สวยงามน่าหลงไหลและหุ่นองค์ทรงเอวอรชรน่าทะนุถนอมจึงมีหนุ่มๆตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน แต่กลับยังตั้งตัวเป็นโสดเพราะยังไม่อยากแต่งงาน...ไอ้เด็กบ้า ไอ้เด็กหยาบคายอย่าหวังว่านายจะได้ทำแบบที่นายต้องการ... 

 

เริ่มประพันธ์ 2017-06-15 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว