จบ มาเฟียร้ายพ่ายรัก
27
ตอน
190K
เข้าชม
599
ถูกใจ
376
ความคิดเห็น
1.35K
เพิ่มลงคลัง

คริสเตรียน ฟีโนร็อฟ 

เจ้าพ่อมาเฟียที่มีอิทธิพลล้นมือแห่งเมืองน้ำหอมเขาเป็นที่รู้จักของกลุ่มมาเฟียทุกที่เพราะชื่อเสียงที่ล่ำลือว่าทั้งโหดทั้งไม่มีความปราณีใดๆทั้งสิ้น แต่ใครจะรู้ว่าข้างในของเขานั้นมันบอบช้ำเพียงใดเพราะความที่เขารักมากถึงได้ทำให้เขาเจ็บอยู่ข้างในจนมาถึงทุกวันนี้และมันก็ฝั่งใจเขาจนทำให้เขาเกลียดความรักและไม่คิดจะรักใครอีกต่อไป ผู้หญิงที่เขามาในชีวิตของเขาก็แค่ที่บำเรอความใคร่ของเขาเท่านั้นอ 

แพรวา อาริตา ภักดีสกุล อายุ23ปี 

ยิ้มเก่งไม่ยอมคนสู้ชีวิตเพราะเธอต้องดูแลน้องชาย เพราะพ่อกับแม่จากไปทั้งแต่เด็กเธอจึงต้องเป็นดูแลน้องชายคนเดียวของเธอ ด้วยความที่เป็นเสาหลักเมื่อเธอจบชั้นม.6เธอก็ออกมาหางานทำเพื่อเลี้ยงดูน้องและส่งเรียนหนังสือ แต่ดูเหมือนน้องชายของเธอจะค่อยสร้างแต่ปัญหาให้เธอตามแก้อยู่ทุกวี่ทุกวัน ถึงแม้เธอจะไม่ได้เรียนต่อแต่เพราะความที่เธอชอบอ่านหนังสือจึงทำให้เธอมีความรู้ประดับตัวอยู่ไม่น้อยแถมยังพูดภาษาอังกฤษได้สบาย.... 

เอแดน ภูตะวัน สติว 

เพื่อสนิทคิดไม่ซื่อของแพรวา เคยเรียนที่เดียวกันและเมื่อจบก็แยกย้ายกันไปตามทาง โดยเอแดนนั้นไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและก็ติดต่อกับเพื่อนๆอยู่ตลอดด้วยความที่หลงรักแพรวาเขาก็รีบเรียนรีบกลับมาเพื่อจะได้อยู่ใกล้เธอ 

ริต้า มาทิตา พงษ์พรรณ 

สาวน้อยพูดน้อยอ่อนหวานเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับแพรวาและรักเพื่อนมากเธอหลงรักเอแดนทั้งๆที่รู้ว่าเอแดนนั้นแอบรักแพรวาแต่เธอก็ไม่คิดที่จะความในใจกับเขาอยู่แล้วแค่อยู่ข้างๆค่อยช่วยเหลือเวลาเขาต้องการความช่วยเหลือก็เพียงพอแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว