Bad Harem ฮาเร็มร้าย ผู้ชายอันตราย

อีโรติก

Bad Harem ฮาเร็มร้าย ผู้ชายอันตราย

Bad Harem ฮาเร็มร้าย ผู้ชายอันตราย

Skypine

อีโรติก

5
ตอน
10.3K
เข้าชม
60
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ เป็นฮาเร็ม 18+ ซึ่งภายในเรื่องอาจเต็มไปด้วยความรุนแรง การมีอะไรกับผู้ชายหลายคน ซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่หวังแฮปปี้เอนด์ดิ้งมากนัก นั่นทำให้เนื้อหาอาจไม่เหมาะสำหรับใครหลายคนที่ต้องการความหวาน เพราะนี่มีแต่เผ็ด คาว เปรี้ยว...

 

แครอลีน ผู้หญิงสวย ที่เพียบพร้อมและเต็มไปด้วยบ่อแห่งความลุ่มหลงที่พร้อมจะล่อลวงให้ชายหนุ่มตกลงไป เธอต้องมาพัวพันกับแฟนเก่า คู่หมั้น นักแสดงคนโปรด และเพื่อนอีกคนที่เริ่มคิดไม่ซื่อกับเธอ



คริสติน แฟนเก่าของแครอลีนที่สร้างบาดแผลใจให้เธอมากมายไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อกลับเข้ามาหา ก็ไม่ยอมที่จะให้แครอลีนแต่งงานกับคู่หมั้นเด็ดขาด! เขาขี้หึง! โหด! และซาดิสม์!

 

ริชาร์ด หนุ่มหล่อ รวย เจ้าของบริษัทหุ้นที่ประสบความสำเร็จมากอย่างล้นหลาม ที่ถูกจับคลุมถุงชน แต่เมื่อเขาได้เห็นหน้าและรู้จักแครอลีน เขาก็เลิกกับแฟนเก่าและพยายามที่จะครอบครองแครอลีน และกีดกันจากชายหนุ่มอีก 3 คนที่รองาบเธอไปกิน... เขาเซลฟ์สูง เขารวย และเขาชอบใช้เงินฟาดหัว!

 

แอนดรูว์ ดาราหนุ่มผู้แสนเพอร์เฟ็คท์ หากแต่ความเพอร์เฟ็คท์น้นแฝงไปด้วยความชั่วอย่างร้ายกาจที่พยายามจะกักขังแครอลีนไว้ในหัวใจของเขาเพียงผู้เดียว แต่อีกด้านเขาคือหนุ่มโสดผู้สดใส ร่าเริง เป้นมิตร ช่างตีสองหน้าเก่งเสียเหลือเกิน...

 

ลีโอ เพื่อนเก่าสมัยมหาวิทยาลัยของแครอลีน ผู้ที่คอยช่วยแครอลีนเสมอมา และอยากให้แครอลีนเห็นว่าเขาไม่ใช่ไอ้ห่วยใส่แว่น เดินเก้ๆกังๆทำตัวแปลกๆ จึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป้นหนุ่มหล่อสุกเพอร์เฟ็คท์เพื่อทำให้แครอลีนสนใจและกลายเป็นคนรักให้ได้...

 

 

 

ปล.ถ้าเรื่องใกล้จบเราจะเปิดโหวตพระเอกค่ะ ถ้าจะโหวตใคร ทีมใคร ก็เม้นไว้ได้เลยนะคะ555555555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว