Dost17 รหัสรักสลักใจ
1
ตอน
1.39K
เข้าชม
45
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยตกหลุมรักคนๆนึงทุกวันบ้างไหม?

ถ้าคำตอบคือ...ไม่เคย... คุณก็ไม่มีวันเข้าใจคนอย่างฉันหรอก

ตอนนี้คุณอาจจะกำลังคิดอยู่ว่า มีคนแบบนี้ในโลกด้วยหรอ บ้าชะมัด ใครจะมาตกหลุมรักคนๆนึงได้ทุกวี่ทุกวันกัน

และตอนนี้ฉันกำลังยิ้มกว้างที่สุดเท่าที่ปากของฉันจะอ้าได้ พร้อมกับเสียงร้องตะโกนที่ดังก้องอยู่ในหัวใจของฉันมันบอกคุณว่า ฉันนี่ไง ที่ตกหลุมรักคนๆนึงทุกวัน วันละหลายๆครั้งซะด้วย ฟังดูเว่อร์เนอะ แต่จะให้ทำยังไงล่ะ ความรักมันบังคับกันได้ที่ไหน

นั่นไง พูดถึงก็มาพอดี คนที่ทำให้ฉันตกหลุมรักทุกๆวัน กำลังเดินผ่านมาทางนี้แล้ว...

เรือเอกปราชญ์ รวินทวงศ์ หรือที่ใครๆเรียกว่าผู้กองปื๊ด คนอะไรแค่ได้ยินชื่อก็อยากจะหยิบนกหวีดขึ้นมาเป่า (เห้ย...นั่นมันปี๊ด > เล่นมุกเองตอบเอง เก่งไหมล่ะ)

คนหล่อนี่ทำอะไรก็ดูดีจริงๆเลยนะ ขนาดแค่เสียงรองเท้าเดินกระทบพื้นก็ทำให้ฉันใจสั่นได้ ดูสิ ^_^ ท่าเดินอย่างเท่อ่ะ เห็นแล้วอยากจะลงไปนอนชักดิ้นชักงอกับพื้นสนามหญ้าให้มันหายคลั่งไคล้

อุ้ย!!! มัวแต่เพ้อถึงความหล่อของผู้กองเพลินจนเกือบลืมว่าถึงเวลาที่ฉันต้องหุบรอยยิ้มเซ่อๆของตัวเองแล้วสินะ อย่าให้ผู้กองได้เห็นว่าฉันกำลังยิ้มอยู่เด็ดขาด เพราะอะไรน่ะหรอ...

เขาเกลียดรอยยิ้มของฉันไง ไม่ใช่แค่รอยยิ้มอย่างเดียวนะ ทุกอย่างที่เป็นฉัน ผู้กองเกลียดหมดนั่นแหละ เท้าของฉันกำลังจะเดินหลบไปอีกทาง แต่ว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะผู้กองเดินผ่านมาตรงทางที่ฉันยืนอยู่พอดี

"3 เมตร" เสียงทุ้มน่าฟังของผู้กองเอ่ยขึ้นเมื่อเดินผ่านฉันที่กำลังยืนทำความเคารพผู้กองอยู่

"รับทราบค่ะ" ฉันรับคำสั่ง ด้วยสีหน้าเรียบเฉย พร้อมเดินถอยหลังไปอีกทาง ทิ้งระยะห่างจากผู้กอง 3 เมตร

"อย่าให้ต้องพูดซ้ำๆซากๆอีก มันน่ารำคาญ เข้าใจไหม?" เสียงของผู้กองเอ่ยเบาๆ เพราะเขาคงไม่อยากให้คนที่เดินผ่านไปมาได้ยิน แต่สำหรับฉันแม้จะทิ้งระยะห่าง 3 เมตร แต่หูของฉันก็ได้ยินเสียงคำสั่งจากผู้กองอย่างชัดเจน ชัดชนิดที่ว่าสะเทือนไปทั้งหัวใจเลยทีเดียว

"เข้าใจค่ะ ต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ" ฉันตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะไม่อยากให้ผู้กองเห็นถึงความหวั่นไหวของฉันที่มันเกิดขึ้นเพียงแค่เห็นหน้าตา ท่าทาง และน้ำเสียงของผู้กอง ผู้ชายที่ทำให้ฉันตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าทุกๆวัน

...ไม่มีเสียงพูดคุยใดๆเกิดขึ้นอีก นอกจากเสียงหัวใจของฉันที่กำลังเต้นอย่างแรงจนแทบจะทะลุออกจากอก โอ้ยยยยย คนอะไรหล่อไม่บันยะบันยัง ขนาดดุยังหล่อเลย แล้วจะไม่ให้ตกหลุมรักได้ยังไง นี่ขนาดเดินไปไกลแล้วเห็นแค่แผ่นหลังลิบๆยังทำให้ฉันตกหลุมรักได้ขนาดนี้ ให้ตายเถอะโรบิ้น!!! ผู้กองนี่ชักจะร้ายกาจมากขึ้นไปทุกวันแล้วนะ เห็นทีจะปล่อยไว้ไม่ได้ซะแล้ว

...ขอตัวไปเรียกกำลังเสริมก่อนนะจ๊ะ...

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว