[ Fic Fairy tail ] Do Not Cry If You Do Not See Death.  (เซเรฟ x oc)
2
ตอน
5.89K
เข้าชม
62
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อคำทำนายของชาร์ลกลับกลายเป็นจริงขึ้นมา ปีศาจแห่งความตายหรือชื่อที่ทุกคนรู้จักดีก็คือ จอมมาร ได้ถูกปลุกขึ้นมาจากกลุ่มผู้บูชาพระเจ้า....และจ้องจะทำลายโลกแห่งเวทมนตร์เพื่อสร้างโลกใหม่ขึ้นมา เหล่าจอมเวทจึงลุกขึ้นต่อสู้ เพื่อโลกของพวกเขา....

 

 

 

เซเรฟ จอมเวทมนตร์ดำที่ได้หันมาร่วมมือกับแฟรี่เทลแต่ก็ยังคงมีบางคนที่หวาดกลัวเขา ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวงเขาได้ยินเสียงและได้พูดคุยกับ อีฟ จอมเวทย์ในตำนานและเป็นคนที่ช่วยชีวิตเซเรฟไม่ให้ตาย

 

 

อีวา (อีฟ) จอมเวทย์ในตำนานผู้ใช้เวทมนตร์แบล็คอาร์ค,เวทมนตร์หลากหลายแขนง,คำสาปและสามารถทำพิธีผนึกวิญญาณ เธอได้หลบหนีจากการตามล่าของปีศาจความมืดแต่เนื่องจากพละกำลังที่อ่อนแรงทำให้ถูกจับและผนึกร่างกายไว้

 

ชิซุย เป็นปีศาจเงาที่อีวาสร้างขึ้นมาเพื่อคอยปกป้องเซเรฟอยู่ห่างๆ เขาได้รับคำสั่งจากอีวาให้ส่งข่าวเรื่องจอมมารให้กลับมา เป็นคนที่ลึกลับและเจ้าเล่ห์สุดๆ

 

อุย  เป็นลูกไฟปีศาจที่อยู่กับอีวามาตั้งแต่เด็กๆคอยติดตาม ช่วยเหลือ อีวามาโดยตลอด พอมารู้อีกทีว่าอีวาถูกจับได้ก็ออกช่วยเหลือและล้มจอมมารกับพวกแฟรี่เทล

 

 


 

" ฉันจะช่วยเธอให้ได้ "

 

 

 

(ถ้าใครรู้เนื้อเพลงมันขะช่วยเพิ่มอัตรสในการฟังด้วยนะค้าา)

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

เป็นเรื่องแรกที่แต่งขึ้นมา เพราะไล่ดูการ์ตูนแล้วมือไปโดนกับแฟรี่เทลโดยบังเอิญญญ แล้วก็พับกบ! เอ้ย พบกับ เซเรฟ และเหมือนพระเจ้าจะดลบัลดาลให้แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ฟิคนี้เลยถือกำเนิดขึ้นมาได้ เอาละ ถ้าสนใจก็แวะมาอ่านได้นะค้าา เม้นเป้นกำลังใจให้เราด้วยน้า ขอบคุณมากๆนะค้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว