กล่องฝันฉันและเธอ The Dream box
3
ตอน
2.53K
เข้าชม
53
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 you tube

 

 

กล่องฝันฉันและเธอ The Dream box

ในโลกแห่งความฝันจะไม่มีวันผิดหวังและเสียใจ

 

 

 

จิรายุ โทมัส วิลสัน (โทมัส)

จิรายุ อายุ26 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ชายหนุ่มผู้รักธรรมชาติ รักชีวิตที่เรียบง่าย เขาชอบเดินป่า ผจญภัย ปีนเขา  จบปริญญาโทสาขาปฐพีวิทยา จากมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับต้นๆของประเทศ จิรายุ รักการอยู่คนเดียวเงียบๆ  ไมเคิล วิลสัน บิดาตั้งความหวังไว้ ให้เขาเป็นประธานกรรมการคนต่อไป แต่จิรายุปฏิเสธ เพราะรักที่จะเป็นตัวของตัวเอง จึงทำให้ไมเคิลไม่ค่อยชอบหน้าลูกชายคนนี้ ทุกครั้งที่พบหน้ากันเขากับบิดาจะไม่เคยคุยกันดีๆ จนริสา ผู้เป็นมารดาคอยห้ามเพราะกลัวจะมีปากเสียงกัน จิรายุจึงไม่ใช่ลูกชายคนโปรดของบิดา

 

 

คำโปรย

แค่เพียงเห็นใบหน้า จากรูปถ่ายใบเก่าก็ทำให้ จิรายุ แอบชอบ พาฝัน ว่าที่เจ้าสาวของ จิราวัตร น้องชายฝาแฝดของเขา เหมือนสวรรค์แกล้ง ก่อนถึงวันแต่งงานเพียงไม่กี่วัน จิราวัตรถูกลักพาตัวไปโดยกลุ่มนักเลงพนันจากบ่อนใหญ่ พาฝันหารู้ไม่ว่าเจ้าบ่าวถูกสลับตัวกัน เธอเริ่มรู้สึกกับความไม่คุ้นเคย เหมือนอยู่กับคนแปลกหน้า ทำให้เธอเริ่มคิดไปเองว่า จิราวัตรเปลี่ยนไป เพราะเขาตอบคำถามและจำเรื่องของเธอไม่ได้เลย เธอคิดจะเปลี่ยนใจยกเลิกงานแต่งงาน แต่เรื่องวุ่นๆได้เกิดขึ้น กับจิรายุ เจ้าบ่าวตัวปลอม เขาจะทำอย่างไรกับเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ ตั้งใจ.....


 

จิราวัตร เทดดี้ วิลสัน(เทดดี้)


น้องชายฝาแฝดของจิรายุ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จบการศึกษาปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาลัยชื่อดังใน ลอนดอน นิสัยร่าเริง ขี้เล่น เจ้าชู้ จิราวัตรใช้ชีวิต วัยรุ่นในลอนดอนนานหลายปี  มีเพื่อนหลายเชื้อชาติ ตั้งแต่คนดี คนจน คนรวย และคนเลว เขาถลำตัวติดเกมส์พนันออนไลน์ จนต้องขัดสนเรื่องเงิน รบกวนบิดาผู้เป็นประธานบริษัทวิลสันกรุ๊ป อยู่เป็นประจำ จึงทำให้ผู้ถือหุ้น สงสัยในการบริหารการเงินของทางบริษัท ตรวจพบการเบิกจ่าย ออกไปต่างประเทศอย่างไม่มีการอนุมัติ จึงทำให้เรื่องเดือดร้อนถึง ไมเคิล วิลสัน ซึ่งแอบโอนเงินให้ลูกชายบ่อยครั้ง ไมเคิลสั่งให้จิราวัตรกลับไทยทันที และให้แต่งงานกับพาฝันลูกสาวของเพื่อน ที่เคยหมั้นกันไว้ก่อนที่จิราวัตรจะเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ เมื่อหลายปีก่อน

 


 

พาฝัน วิมานมงคล (พาฝัน)

สาวน้อยหน้าใส อายุ22ปี ฐานะร่ำรวย ลูกสาวคนเดียวของ ดร.โกมล วิมานมงคล เจ้าของมหาวิทยาลัยเอกชน ชื่อดัง หญิงสาวเป็นรุ่นน้อง ของจิราวัตร สองคนชอบกัน ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ส่วนจิราวัตรไม่เคยบอกทางบ้านว่ามีแฟน จนผู้ใหญ่สองฝ่ายส่งคนไปติดตาม รู้เรื่องทั้งหมด จึงตกลงหมั้นหมายจะให้แต่งงานกัน หลังจากจิราวัตรเรียนจบ เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย อยากให้เรือล่มในหนอง เงินทองจะได้ไม่ไปไหน จิราวัตรไม่ค่อยได้สนใจพาฝัน เขาแอบเจ้าชู้ไปเรื่อย แต่ตรงข้าม พาฝันได้แต่นับวันเวลารอ วันที่จิราวัตรจะกลับ

 

 

"บางครั้งผมอาจจะเป็นส่วนเกิน ที่บังเอิญเดินผ่านมา ทำให้ใครบางคนรำคาญและวุ่นวาย แล้วผมก็รู้สึกเจียมตัว ไม่กล้ารักใครเพราะกลัว คำว่าเจ็บ คุณอาจจะลืมมองเห็นค่าของความรักที่มี และลืมเว้นที่ว่างไว้ให้สำหรับใครบางคนที่กำลังรักคุณอยู่ เรื่องทุกอย่างลงเอยแบบนี้ เพราะผมผิดเอง ผมก็พร้อมที่จะจบมัน ไว้แค่นี้"

จิรายุ กล่าวอย่างผิดหวัง เขามิอาจซ่อนความเสียใจในแววตาคมเข้มนั้น เขาพร้อมที่จะเดินผละจาก พาฝัน ไปทันที ที่ได้ยินคำตอบว่า  เธอยังคงรักและเลือกแต่งงานกับจิราวัตร น้องชายฝาแฝดของเขา

 

รอติดตามนะคะ

ดวงจำปา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว