อยากจ้างให้เขารัก My heart not for sale
2
ตอน
1.48K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

บทนำ  

อยากจ้างให้เขารัก  

ลดา สาวน้อยไฮโซ กับ ภูผา หนุ่มบาร์โฮสต์ชั่วคราว เขาแค่เข้าไปศึกษาชีวิตบาร์โฮสต์ เพื่อจะมาทำงานเขียนเพื่อปริญญาโท เทอมสุดท้าย แต่เธอ ลดา หญิงสาวเที่ยวบาร์โฮสต์ครั้งแรกเพราะผิดหวัง อับอายที่ถูกยกเลิกงานหมั้น เลยต้องหาที่ระบาย เธอซื้อดริ๊งให้เขาและเสนอค่าตัวให้เขาไปเป็นเพื่อนคลายเหงา เป็นเวลาสองเดือน มีเงื่อนไขคือไม่มีเรื่องเซ็กซ์ จะไม่มีการร่วมรักกัน เธอคิดว่าเขาเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์มืออาชีพ ขายเวลาให้ผู้หญิง ภูผาจะหาทางออกได้หรือไม่ ตามมาอ่านกันนะคะ เดี๋ยวลงให้ค่ะ 

 

ลดา บรมพัตร หญิงสาววัย25ปี เธอผู้มีพร้อมทุกอย่าง เป็นลูกสาวคนเดียวของ มนตรี บรมพัตร ประธาน  บริษัทส่งออกอัญมณี และร้านค้าของเก่า ในเครือเดียวกันอีกหลายแห่ง ลดาร่ำรวยด้วยบุญเก่าที่เกิดมาแล้วไม่เคยรู้จักความลำบาก มนตรีอยากให้ลูกสาวมีคู่ครองและแต่งงานมาช่วยบริหารกิจการ จึงจับคู่ให้เธอหมั้นหมายกับปกรณ์ ลูกชายคนเดียวของพลโท เทพ ทินกร นายทหารผู้ดีเก่าเจ้าของสวนผลไม้ที่จันทบุรี เธอเกือบจะตกหลุมรักว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว แต่เรื่องก็ไม่ได้จบลงแบบสมหวังดั่งนิยาย เมื่อแฟนเก่าของปกรณ์ ได้ตามมาแฉ ความเลวของคู่หมั้นเธอ ดาราราย ตั้งครรภ์กับปกรณ์ 5เดือน ปกรณ์เสนอเงิน10 ล้าน หลอกให้ดารารายไปใช้ชีวิตอยู่เชียงใหม่กับลูก เมื่อจัดการทุกอย่างของนายพลเทพเสร็จจะตามไปอยู่ด้วย ต้องขอบคุณดารารายที่เธอเสนอหน้ามาแฉก่อนที่เรื่องจะบานปลาย  

     และแล้วเรื่องคู่หมั้นก็เงียบไป ครอบครัวพลโทเทพ มิอาจทนอยู่ในแวดวงผู้ดีได้ ด้วยความอับอาย พลโทเทพ จึงจับลูกชายแต่งงานกับดาราราย และยอมรับหลานอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงไม่ยอมความกันง่ายๆ  ลดาเสียใจ และเสียหน้า แต่เธอไม่ได้ฟูมฟาย อกหัก เหมือนถูกทิ้ง เพียงแต่เสียความรู้สึกที่ถูกหลอก 

“ลดา เธอน่ะเป็นคนสวย เงินทองก็มีมากมาย หาผู้ชายดีๆ เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าอยากได้คู่ควงเที่ยว คลายเหงา ก็ไม่เห็นจะยาก ใช้เงินซื้อมาสิ เพื่อนคุย เพื่อนเที่ยว หรือจะเป็นเพื่อนนอนก็ได้” 

ลดาสะดุ้งเล็กน้อย หลังจากนั่งเหม่อนาน ที่ร้านกาแฟเจ้าเก่า คอฟฟี่ฟรีฮาร์ท “coffee free heart” ร้านกาแฟของริต้า เพื่อนสาวสุดฮอต สมัยเรียนมัธยม ร้านกาแฟเป็นจุดนัดพบและนั่งพักกาย พักใจ ทำให้ลดามานั่งปรับทุกข์กับเพื่อนทุกวัน เธอเหมือนคนว่างงาน ใช้ชีวิต อย่างไร้จุดหมาย และใช้เงินไปวันๆ อยู่ไม่ติดบ้านเพราะกลับบ้านต้องมีปากเสียงกับแม่เลี้ยงวัยเดียวกัน เธอเบื่อความไม่รู้จักพอของพ่อ เบื่อต้องอยู่ใต้การบังคับคลุมถุงชน เบื่อที่ต้องเป็นนกน้อยในกรงทอง  

“นี่ลดา จะเป็นใบ้อีกนานมั้ย นั่งแบบนี้นานแล้วนะ ตั้งแต่เช้า นี่ก็จะเที่ยงแล้ว กาแฟหมดไปหลายแก้วแล้ว ให้ฉันพูดอยู่ฝ่ายเดียว  ลองคิดใหม่ทำใหม่นะ เชื่อเรา“ 

ริต้าขยับเข้าไปนั่งชิดร่างบาง แล้วโอบไหล่เบาๆ ปลอบใจ 

“ฉันอยากจะไปอยู่กับแม่ที่ปารีส เบื่อที่นี่เต็มทนละ” 

ลดาเอ่ยเบาๆ สีหน้าเหนื่อยหน่าย 

“ก็ใช้ชีวิตตอนโสดให้คุ้มสิ เที่ยวให้หลุดโลกไปเลยเพื่อน” 

ริต้าบอกอย่างมั่นใจ 

“ไปไหนดีริต้า ที่เราไม่เคยไป ฉันอยากไปเที่ยวแบบท้าทาย แปลกใหม่” 

ลดาบอกน้ำเสียงตื่นเต้น หน้ามีรอยยิ้ม 

“ไป บาร์โฮส ไง บาร์ผู้ชายเต้นโชว์ ตื่นเต้นดี อยากไปมานานละ” 

ริต้าบอกเสียงกระเส่า  

“อะไรนะ บาร์โฮสต์ นี่เธอจะให้ฉัน....ซื้อ...เหรอ” 

ลดาอุทาน เมื่อได้ยินคำตอบที่ไม่น่าจะได้ยินจากริต้า 

"ไม่ใช่ อย่าเข้าใจผิด ซื้อน่ะ ซื้อดริ๊งจ้ะ นั่งคุยปกติ ไม่มีแตะตัว ไม่มีเรื่องเซ็กซ์" 

ริต้าบอก กลัวเพื่อนเข้าใจผิด 

เดี๋ยวมาลงเนื้อหาค่ะ เรื่องสั้นค่ะ ไม่ยาว 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว