ซาตานสลัดร้าย (วางจำหน่ายแล้วค่า)

อีโรติก

ซาตานสลัดร้าย (วางจำหน่ายแล้วค่า)

ซาตานสลัดร้าย (วางจำหน่ายแล้วค่า)

มธุรส

อีโรติก

17
ตอน
490K
เข้าชม
518
ถูกใจ
333
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เขา...ซาตานหนุ่มในคราบผู้บริหารไฟแรงที่ลงทัณฑ์เธอแสนสาหัสเพราะมีส่วนทำให้น้องสาวของเขาหายตัวไป

เธอ...หญิงสาวที่มีรักมั่นคงจึงยอมให้เขาลงโทษอย่างเต็มใจ

ส่วนเขา..ซาตานร้ายภายใต้กับตันผู้เก่งกาจที่รังแกเธอเพราะพี่ชายของเธอ

และเธอ...สาวน้อยผู้เคราะห์ร้ายที่บังเอิญลงเรือของคนที่เกลียดพี่ชายเธอเข้าไส้ จึงโดนเอาเปรียบสารพัด

 

ความรักของชายหญิงสองคู่ สองสไตล์

โดยคู่แรกเป็นคู่ของ พล หรืออัครพล  ศิริประภาชัยซาตานร้ายที่เป็นเจ้าของอู่เดินเรือที่ใหญ่ติดอันดับต้นของประเทศ กับสาวน้อยบอบบาง ใยไหม ไกรวดี ลูกสาวของแม่บ้านที่คอยเลี้ยงดูเขาและน้องสาวตั้งแต่เยาว์วัย

เพราะนึกว่าเธอบกพร่องต่อหน้าที่จนทำให้น้องสาวสุดที่รักหายไปจากอ้อมกอด บวกกับการสนิทชิดเชื้อกับศัตรูมากเกินไป เขาจึงลงทัณฑ์เธออย่างแสนสาหัส เพื่อให้เธออย่าริอาจคบกับศัตรูหรือว่าในใจลึก ๆ แล้วเขากำลังหึงหวง ไม่อยากให้ใครมาแตะต้อง อยากเก็บเธอไว้คนเดียว และเธอก็ยอมรับโทษจากเขาอย่างไม่ขัดขืน เพราะด้วยใจที่รักมาแสนนาน จึงยอมอดทนแม้เขาจะร้ายกับเธอแค่ไหน ขอเพียงแค่ให้ได้อยู่ใกล้ชิดก็พอ

 

ส่วนคู่ที่สองเป็นคู่ของภูมิ หรือ ภูมิวนัย เกรียงไกรวิโรจน์ ซาตานหนุ่ม ในคราบกับตันสุดหล่อเจ้าของอู่เดินเรือใหญ่ไม่แพ้กัน กับน้องอัญหรืออัญชรีย์ ศิริประภาชัย หญิงสาวแอบแสบที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก

ความบังเอิญที่เธอไปขึ้นเรือผิดนึกว่าเป็นเรือของพี่ชาย แต่จริง ๆ กลับเป็นเรือของเขาที่เธอคิดว่าเป็นคนงานคุมเรือแสนกระจอก ซึ่งเธอเกลียดเขาตั้งแต่ที่เจอ เพราะด้วยหน้าที่โหดยิ่งกว่าโจร และเถื่อนยิ่งกว่าคนป่า แต่แล้วทุกอย่างกลับตาลปัตร เขาไม่ใช่คนคุมเรือธรรมดาแต่กลับเป็นหนุ่มรูปงามภายใต้หนวดเครารุงรัง เจ้าของเรือขนส่งที่ติดอันดับต้นของประเทศ แต่ความเถื่อนก็ไม่ได้ลดลง ยังดิบเหมือนแรกเจอ รังแกเธอสารพัดแบบไม่แคร์สื่อ อาจเป็นเพราะว่าเขารู้ว่าเธอเป็นน้องสาวของผู้ชายที่เป็นคู่แข่งทางการค้าตัวสำคัญและเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเขาตั้งแต่สมัยเด็ก หรือเป็นเพราะใจต้องการเธอเช่นกัน

ขอบคุณที่ติดตามเรื่องนี้นะคะ ยังไงฝากภาคต่อของเรื่องนี้ด้วยค่ากับ

อสูรร้าย ซ่อนลาย ตาม link เลยค่า

http://www.tunwalai.com/index.php?actions=story_item&id=944

 

เข้าไปทักทายในเฟสได้นะคะ

https://th-th.facebook.com/mathurot1

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว