อสูรร้าย ซ่อนลาย (ภาคต่อซาตานสลัดร้าย)

อีโรติก

อสูรร้าย ซ่อนลาย (ภาคต่อซาตานสลัดร้าย)

อสูรร้าย ซ่อนลาย (ภาคต่อซาตานสลัดร้าย)

มธุรส

อีโรติก

42
ตอน
200K
เข้าชม
413
ถูกใจ
159
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

พวกเขาคืออสูรหนุ่มที่ซ่อนความร้ายกาจไว้ภายใต้ร่างของเทพบุตร...

เขา...อสูรหนุ่มผู้มาดขรึมและเย็นชา แต่ใครจะรู้ภายใต้ความเยือกเย็นจะซ่อนดวงไฟแห่งอเวจีเอาไว้

เธอ...หญิงสาวที่ติดกับมาดสุขุมของเขา จึงตกเข้าสู่บ่วงของเทพบุตรอสูรโดยไม่รู้ตัว

ส่วนเขา...อสูรร้ายที่ซ่อนไฟแค้นไว้เต็มอก ที่รอวันปลดปล่อยความแค้นกับเธอ

และเธอ...หญิงสาวที่ถูกไฟร้อนแห่งความเกลียดชังเผาทำลาย จึงตกเข้าสู่ห้วงของความทรมานอย่างแสนสาหัส

 

ความรักของคนสองคู่ สองแบบ

 

คู่แรกคือพีรภาส หรือพีท บุตรชายคนโตของตระกูลนักธุรกิจเจ้าอู่เดินเรือสมุทรอันดับหนึ่งของประเทศ ผู้มีภายนอกอ่อนโยนเหมือนดังมารดาแต่ภายในกลับพกพาความร้ายของผู้เป็นพ่อเอาไว้ กับเมวดี หรือเมย์ หญิงสาวที่เจ้าเล่ห์แสนกล ลูกสาวเจ้าของไนท์คลับแห่งหนึ่ง

เพราะด้วยใบหน้าหล่อดังเทพบุตรและรูปลักษณ์งามดังเทวดาจึงทำให้หญิงสาวหลาย ๆ คนต้องติดกับดัก และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้น เพียงพบกันแค่ครั้งเดียวก็ทำให้ใจต้องสั่นสะท้านกับมาดสุขุมและใบหน้าคมสันของเขา เธอจึงยอมทำทุกอย่างให้ได้ใจเขามาครอง แม้จะต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมแค่ไหน แต่สุดท้ายเธอก็ได้รู้ว่าภายใต้หน้ากากอ่อนโยนมีความร้ายกาจของอสูรร้ายซ่อนอยู่ แต่มันก็สายเกินไปสำหรับการถอนตัวถอนใจ จึงทำได้แค่เพียงอย่างเดียว นั้นคือหากลเม็ดทุกอย่างมาใช้ต้อนรับขับสู้กับอสูรร้ายอย่างเขา

 

คู่ที่สองคือกิติธัช หรือธัช ลูกชายของคนทำสะอาดจน ๆ ชายหนุ่มที่เก็บความแค้นและความเกลียดชังต่อเธอไว้มากมาย กับพิมลรัตน์ หรือมลบุตรสาวสุดรักของบิดา ประมุขใหญ่ของตระกูล หญิงสาวที่ถูกเลี้ยงดูดังเจ้าหญิง จึงทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจและชอบดูถูกคนอื่นที่ต้อยต่ำโดยเฉพาะกับเขา

มันเป็นความแค้นของอสูรหนุ่ม...แค้นที่เธอเป็นต้นเหตุของการเสียชีวิตของมารดาที่เขารักยิ่ง ผสมกับความเกลียดชัง...เกลียดที่ถูกเธอดูถูกถูแคลนอย่างไม่ไว้หน้าตั้งแต่เล็กจนโต จึงส่งผลให้ไฟแห่งอเวจีถูกซ่อนไว้ตลอดยี่สิบปีในร่างของผู้ช่วยผู้ซื่อสัตย์ของพี่ชายเธอ และรอวันแห่งการชำระความแค้น จนในที่สุดวันพิพากษาก็มาถึง เธอจึงพานพบกับความทรมานอย่างแสนสาหัสและสภาพตายทั้งเป็น

เข้าไปทักทายในเฟสได้นะคะ

 

https://www.facebook.com/mathurot1

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว