"อยากได้กี่ล้านฮึ เอาสิ ฉันยอมให้เธอปอกลอก ยังไงเธอก็หลอก ฉันได้ตั้งหนหนึ่งแล้วนี่ เอาสิ เอากี่ล้าน แต่สิบน้ำต่อหนึ่งล้านนะหึ"

 

 

เธอเกิดมาไร้ซึ่งคนคอยรักอยู่ข้างกาย หากว่าเธอนั้นเลือกเกิดได้ เธออยากเกิดมาเป็นคนที่ถูกรัก

 

เขาเข้าใจเธอผิด รังแกเธอสารพัด หวังให้เธอได้เผยธาตุแท้ออกมา ทว่าเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้นแอชตันก็ได้รู้ความจริง ว่าหญิงสาวที่ถูกส่งตัวมาให้แต่งงานกับเขานั้น แท้จริงแล้วเธอมีชีวิตที่น่าสงสารมาตลอด ทันทีที่เขารู้มันก็สร้างบาดแผลเป็นปมฝังลึกเข้าไปในจิตใจของเบลินดาไปเสียแล้ว สิ่งเดียวที่เขาสามารถทำได้คือ การเยียวยา ร่างกายที่สามารถรักษาได้ทางการแพทย์ ส่วนหัวใจของเธอสามารถรักษาได้ด้วยหัวใจของเขา....

เกิดมาทั้งทีเธอเองก็อยากมีชีวิตที่ดีเฉกเช่นคนอื่นๆบ้าง แม้ว่าจะเกิดมาในวงตระกูลที่ร่ำรวย มากมายอิทธิพลรอบด้าน ทว่ากลับไม่มีใครรักเธอเลย เธอเปรียบเสมือนสิ่งของ ที่สามารถจับเธอยัดใส่กล่อง ส่งมอบไปให้ใครต่อใครก็ได้ สิ่งเดียวที่เบลินดาอยากได้คือ ความรัก เธออยากถูกรักเป็นครั้งแรก...

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรีไรท์ใหม่จากชื่อเก่า วิวาห์ร้ายคุณชายซาตานนะคะ โดยที่นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียน สถานที่ บุคคล หรือแม้กระทั่งเรื่องราว เหตุการณ์ล้วนแล้วเป็นเพียงแค่การจำลอง สมมุติขึ้นมาทั้งหมด นักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากมีข้อผิดพลาดประการใด นักเขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย

 

นิยายเรื่องนี้อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของนามปากกา แบล็คซอร์โรว์แต่เพียงผู้เดียว ห้ามผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือแม้กระทั่งดัดแปลง หากเจอนักเขียนไม่ปล่อยผ่านนะคะ

 

ไม่มีนอกกาย ไม่มีนอกใจ

 

พระเอกธงแดงแต่ก็มีหัวใจนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว