จบ รักของเรา ดุจดั่งราว เดจาวู-มีE-Book
48
ตอน
16.9K
เข้าชม
154
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ครั้งนึงเขาเคยทำให้เธอรัก จบลงด้วยความเจ็บปวด รักที่เป็นแค่หนึ่งในเกมของเขา วันนึงเธอต้องโคจรกลับมาเจอเขา เขาต้องการครอบครองเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ สิ่งที่เขานั้นต้องการไม่ใช่ร่างกาย แต่คือหัวใจของเธอ

 

 

เมื่อ อัศวราช แห่งตระกูลคาลเซอร์ ต้องการเล่นสนุกกันในหมู่เพื่อน ในการท้าทายกับจีบและหากใครได้นอนร่วมเตียงเคียงรักกับ พิชา หญิงสาวแสนสวย หน้าตาดี ที่เธอนั้นไม่ค่อยสนใจเรื่องรักๆใคร่ๆ ไม่มีใครสามารถ พิชิตใจเธอได้ นั้นจึงทำให้ พิชา โคจรมาพบกับ อัศวราช เขาทำดีกับเธอ ดุจดั่ง เทพบุตร พิชาแพ้ใจ ให้กับความดีและความเอาใจใส่ของ อัศวราช จนเธอตกหลุมรักเขาจริงๆ เมื่อพิชาเผลอใจไปรักเขาแล้ว ไม่สิ เธอเผลอทั้งใจและพลีกายให้แก่เขา จากรักที่แสนหวานชื่น ต้องจบลงอย่างข่มขื่นด้วยน้ำตา 

 

พิชาหายไปจากชีวิตของ อัศวราช จนเวลาล่วงเลยผ่านไปสองปี ด้วยพรหมลิขิตหรืออะไรก็ไม่ทราบ ทำให้พิชา และ อัศวราช ต้องโคจรกลับมาเจอกันอีก ความทรงจำที่ครั้งนึงเธอและเขา เคยรักกันอย่างหวานชื่น มันหวนคืนให้ อัศวราชนั้นต้องการ พิชากลับคืนมาอีกครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้ สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่ร่างกายของพิชา และไม่ใช่เกมเดิมพัน แต่เขาต้องการหัวใจเธอมาครอบครอง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไร หรือเขาต้องทำอะไร เพื่อให้ได้หัวใจเธอมาครอง เขาก็พร้อมทำ...

 

คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น สถานที่ เหตุการณ์ หรือแม้แต่ตัวของบุคคลทั้งหมดในเรื่อง ไม่เคยมีตัวตนอยู่จริง และนิยายเรื่องนี้มีเหตุการณ์ที่รุนแรง เช่นเพศ การใช้ภาษา ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสตินะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครนำนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ต่อ คัดลอก ไม่ว่าจะเป็นปก หรือเนื้อหา ทางนักเขียนทราบ ไม่ปล่อยนะคะ จะดำเนินคดี ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว