กักขังรักซาตานร้าย (โหด ดิบ เถื่อน)

ดราม่า

กักขังรักซาตานร้าย (โหด ดิบ เถื่อน)

กักขังรักซาตานร้าย (โหด ดิบ เถื่อน)

ฅนหลังเขา-

ดราม่า

12
ตอน
10K
เข้าชม
32
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
268
เพิ่มลงคลัง
เพราะผญ.คนหนึ่งทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในสถานพินิจถึง 2 ปี…จนเวลาผ่านไป เมื่อเขามีทั้งเงินและอำนาจ ก็ถึงเวลาที่จะต้องเอาคืนอย่างสาสม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับเขาและพี่ชายกับความผิดที่ไม่ได้ก่อขึ้น

คอมเมนท์ + กดเลิฟ = กำลังใจนะคะ

| กักขังรักซาตานร้าย |

Story By ฅนหลังเขา

Cover By Sinvia

เปิดเรื่อง 24 กันยายน 2567

 

ลูคัส  แม็กเคนโซ่ (ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ)

อายุ 24 ปี ส่วนสูง 191 เซนติเมตร

เมื่อลูคัสและพี่ชายถูกจับกุมในข้อหาข่มขืน พี่ชายถูกปรับและจำคุก 10 ปี ส่วนลูคัสที่ยังเป็นเยาวชนจึงต้องถูกคุมตัวไปอยู่ในสถานพินิจและคุ้มครองเยาวชน (คุกเด็ก) 2 ปี พอได้รับอิสระและออกมาใช้ชีวิตในโลกภายนอกอีกครั้ง เขาก็ศึกษาต่อและทำธุรกิจ โดยมีพี่ชายที่อยู่ในคุกเป็นผู้แนะนำทุกอย่างอยู่เบื้องหลัง

 

 

 

เหมยลี่  อมาตระกูล 

อายุ 22 ปี ส่วนสูง 161 เซนติเมตร

เหมยลี่บังเอิญไปได้ยินพี่สาวที่กำลังเรียกร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งเธอก็กลายมาเป็นพยานสำคัญในคดีของพี่สาว ซึ่งตอนนั้นเหมยลี่มีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น นับตั้งแต่นั้นมา เธอจึงต้องกลายเป็นเสาหลักเพื่อดูแลพี่สาว ในสภาพจิตใจย่ำแย่และจดจำใครไม่ได้แม้แต่ตัวเธอเอง ซึ่งต้องอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวชตลอด เพื่อให้หมอได้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

 

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยาย ภาพประกอบ ด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดก็ตาม จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

♥️ ENJOY READING ♥️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0