เมื่อหมอหนุ่มข้ามเวลามาเป็นพระชายาแห่งองค์รัชทายาท การปรับตัวในวังหลวงและการต่อสู้เพื่อหัวใจความรักองค์รัชทายาทท่ามกลางการต่อสู้ซับซ้อนทางการเมืองและบททดสอบครั้งใหม่ในโลกที่เขาไม่เคยรู้จัก กำลังรออยู่

วายุ หมอศัลยแพทย์ฝีมือดีที่ประสบอุบัติเหตุและฟื้นขึ้นมาในร่างของ **พระชายาหวังหยู่** แห่งองค์รัชทายาทในราชวงศ์จีนโบราณ วายุต้องปรับตัวในโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยการเมืองและการต่อสู้เพื่ออำนาจ ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ **หลี่หยาง** องค์รัชทายาทผู้เย็นชาเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางความลับและอันตรายรอบตัว วายุต้องใช้ความรู้ทางการแพทย์และไหวพริบเพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมทั้งค้นหาความหมายของความรักและชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง 

**หลี่หยาง** – องค์รัชทายาทที่สง่างามและเข้มแข็ง ผู้มีบุคลิกเย็นชาและเคร่งขรึมตั้งแต่แรกเห็น หลี่หยางเป็นผู้ที่ยึดมั่นในหน้าที่และความรับผิดชอบ เขาเติบโตมากับการถูกฝึกให้เป็นผู้นำและปกครองแผ่นดิน ทำให้ดูเหมือนเป็นคนห่างเหินและไม่แสดงอารมณ์ต่อผู้อื่นง่าย ๆ อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังความเย็นชานั้น หลี่หยางเป็นคนที่ซื่อสัตย์ มีความยุติธรรม และมีจิตใจที่ลึกซึ้ง เมื่อใครสักคนได้เข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา เขาจะมอบความรักและความภักดีอย่างเต็มที่ เป็นคนที่ยึดมั่นในความรักเดียวใจเดียวและปกป้องคนที่เขารักด้วยชีวิต 

 

**หวังหยู่** (หรือวายุในร่างใหม่) – พระชายาที่มาจากโลกปัจจุบัน เขามีบุคลิกอ่อนโยนและอบอุ่น แตกต่างจากหลี่หยางอย่างสิ้นเชิง แม้จะถูกส่งมายังโลกที่ไม่คุ้นเคย แต่ความฉลาดและความมุ่งมั่นทำให้เขาปรับตัวได้ดี หวังหยู่มีหัวใจที่เข้มแข็งและไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขามีไหวพริบเฉียบแหลมและความสามารถในการใช้ความรู้ทางการแพทย์จากโลกปัจจุบันมาช่วยเหลือผู้คนในวัง นอกจากนี้ เขายังมีความเมตตาและความเอื้อเฟื้อ ซึ่งทำให้คนรอบข้างรู้สึกถึงความอบอุ่นและอ่อนโยนของเขา แม้จะต้องเผชิญกับความยากลำบาก แต่หวังหยู่ไม่เคยหยุดพยายามในการสร้างความสัมพันธ์กับหลี่หยาง จนทำให้ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยความไม่เข้าใจกัน ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักที่มั่นคง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว