เมื่อเจ้าของปางไม้สุดเจ้าชู้ต้องเผชิญหน้ากับคู่หมั้นในวัยเด็กที่สุดแสนจะขี้เหร่ บดินทร์จึงปฏิเสธการดูตัวมาตลอด แต่การพบกันครั้งนี้กลับเป็นเขาที่ต้องวิ่งตามหวงคู่หมั้น และน้ำมนต์จะหนีเขาได้หรือไม่

บดินทร์ ชายหนุ่มวัย 29 ปี เจ้าของปางไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ เป็นที่รู้จักในเรื่องความหล่อเหลาผสมกับความเจ้าชู้และความมั่นใจในตัวเองระดับสูง เขามักจะคิดว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามใจเขาเสมอ แต่ในเรื่องของการแต่งงาน ครอบครัวกลับเป็นฝ่ายจัดการทั้งหมดโดยไม่ปรึกษาเขาเลย เมื่อหลายปีก่อน บิดามารดาของบดินทร์ได้ตกลงหมั้นหมายเขากับเด็กชายอ้วนเตี้ยคนหนึ่งที่ชื่อ “น้ำมนต์” ซึ่งในตอนนั้นเขามีอายุเพียงแค่ 12 ขวบ บดินทร์จำได้ดีว่า น้ำมนต์เป็นเด็กที่ไม่น่ารัก หน้าตาก็ไม่ได้ดี แถมยังทำตัวน่ารำคาญ ขี้มูกกรัง ทำให้เขาไม่อยากมีส่วนร่วมกับการหมั้นหมายนี้เลยแม้แต่น้อย

น้ำมนต์ในวัย 22 ปีเพิ่งจบการศึกษา ชายหนุ่มผู้เคยมีใจให้บดินทร์ตั้งแต่เด็ก แต่ต้องเจ็บปวดเมื่อถูกปฏิเสธและหนีหายไปเพราะว่าตัวเองขี้เหร่เขาถึงไม่อยากแต่งงานด้วย น้ำมนต์เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มน้อยรูปงามผิวพรรณขาวนวล หน้าตาดีออกไปทางสวยเซ็กซี่ มีความหมั่นใจสูง รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน แตกต่างจากภาพจำในวัยเด็กที่บดินทร์เคยมี พอได้ยินอีกคนบอกไม่อยากแต่งงาน เขาเลยต้องการเล่นตัวบ้างให้บดินทร์ได้เจ็บใจเล่น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว