" จริงจังกับการเป็นภรรยาฉันมากไปหรือเปล่า เธออย่าลืมสิว่าเธอคือตัวละครที่พ่อของฉันสร้างขึ้นผู้หญิงมีตำหนิอย่างเธอเป็นได้แค่ภรรยาจำเป็นได้แค่นอนกอดทะเบียนสมรสเท่านั้นแหละ...."

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ภรรยาจำเป็น ( NC25+ ) 

 

 

                      : อัคนี 

    เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อเหลาไฟแรงอายุสามสิบต้นๆเคยผิดหวังเรื่องความรักไม่คิดจะจริงจังกับใครอยู่มาวันหนึ่งผู้เป็นบิดาเยือนคำขาดภายในหนึ่งเดือนเขาต้องแต่งงานเขาหาทำตามที่บิดาบอกไม่.... 

 

                       : พิยาดา 

    เธอเป็นสาวสวยวัยยี่สิบกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทำงานทุกอย่างเพื่อจะได้เงินมาเลี้ยงดูลูกสาววัยสาม อยู่มาวันหนึ่งเจ้าหนี้มาทวงเงินที่ถึงที่บ้านเธอตกใจมากเมื่อรู้ว่าพี่ชายไปสร้างหนี้ก้อนโต.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที.... 

               

 

                    ~ บทนำ ~ 

 

....เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อเหลาไฟแรงอายุสามสิบต้นๆเคยผิดหวังเรื่องความรักไม่คิดจะจริงจังกับใครอยู่มาวันหนึ่งผู้เป็นบิดาเยือนคำขาดภายในหนึ่งเดือนเขาต้องแต่งงานเขาหาทำตามที่บิดาบอกไม่ อัชวินทนไม่ไหวเมื่อลูกชายดื้อต่อต้านเขาวางแผนดัดนิสัยลูกชายด้วยการประกาศหาเจ้าสาวให้กับลูกชายไม่ต้องมีคุณสมบัติอะไรขอแค่มีความอดทนก็พอ สาวสวยมากมายต่างเข้ามาให้อัชวินบิดาของเขาเลือกอัชวินเฟ้นหาอยู่นานไม่มีผู้หญิงคนที่จะอดทนนิสัยของลูกชายตัวเองได้อัชวินกำลังจะถอดใจ บังเอิญพิยาดากำลังเดือดร้อนเรื่องเงินมาใช้หนี้ให้กับพี่ชายเธอตัดสินใจลองมาสมัครดูแต่ติดตรงที่ว่าที่มีลูกติดไม่รู้เขาจะรับไหม อัชวินบิดาของอัคนีเห็นพิยาดาครั้งแรกก็ถูกชะตาตัดสินใจจ้างเธอให้มาเป็นเจ้าสาวและภรรยาจำเป็นของลูกชายเรื่องจะเป็นยังไงต่อติดตามต่อในเรื่อง " ภรรยาจำเป็น " นะคะรับรองสนุกครบรสแน่นอนฝากกดไลน์กดติดตามอันอันด้วยนะคะอ้อนๆ.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว