" อย่าบอกนะคะว่าคุณชายกำลังหึงหวงฉัน " " คนอย่างฉันเนี่ยนะหึงหวงแม่ค้าอย่างเธอ " " แม่ค้าคนนี้ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาคุณชายนะคะ " " เธอก็เป็นแค่ภรรยาในนามนอนกอดทะเบียนสมรสไปก็แล้วกัน "

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง คุณชาย ตอน สงครามรัก 

 

 

                      : ชีวาส 

 

รูปภาพประกอบเท่านั้น Cr. owner from internet. 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปตระกูลไคล์รูสมีคุณชายทั้งหมดห้าคนเขาเป็นคนที่สองของตระกูลหล่อเหลาสุขุมเขือกเย็น.... 

 

 

                       : เกวลิน 

 

รูปภาพประกอบเท่านั้น Cr. owner from internet. 

        เธอหญิงสาวสวยน่ารักค่อนข้างจริงจังกับชีวิตรักใครรักจริงอาศัยอยู่กับปู่กับย่ามีคนรักอยู่แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอจับได้ว่าแฟนนอกใจเธอเสียใจมาก 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

.....เขาเป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปตระกูลไคล์รูสมีคุณชายทั้งหมดห้าคนเขาเป็นคนที่สองของตระกูลหล่อเหลาสุขุมเขือกเย็น มีคนรักอยู่แล้วแอบหมั้นหมายกันโดยไม่มีใครรู้ อยู่มาวันหนึ่งเขารู้ว่าตัวเองมีคู่หมั้นตัวจริงตั้งแต่รุ่นบิดาเขายอมรับไม่ได้ไม่ยอมแต่งงานกับผู้หญิงที่บิดาหมั้นหมายเอาไว้ให้ กฎของตระกูลถ้าเขาไม่แต่งงานกับเธอเขาจะไม่ได้อะไรเลย ด้านเกวลินเสียใจมากเมื่อจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจพอดีกับปู่ย่าบอกความจริงว่าเธอมีคู่หมั้นหมายตัวจริงอยู่แล้วอีกสามเดือนเธอต้องเข้าพิธีแต่งงานด้วยความเสียใจที่แฟนหนุ่มนอกใจเกวลินตัดสินใจทำตามที่ปู่กับย่าบอกพอถึงวันงานแต่งงานเธอตกใจมากเมื่อรู้ว่าคู่หมั้นหมายของเธอเป็นถึงคุณชายส่วนเธอเป็นแค่แม่ค้าชาวไรปลูกดอกไม้ขายยิ่งทำให้คุณชายยชีวาสรังเกียจเธอมากด้วยความอยากเอาชนะคนอย่างคุณชายเกวลินยอมแต่งงานเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ในคืนวันแต่งงานคุณชายชีวาสกลับปล่อยให้เธอเข้าหอเพียงคนเดียวส่วนตัวเขาหลบไปอยู่กับแฟนสาวมันยิ่งทำให้เกวลินโกรธและแค้นพร้อมที่จะเอาคืน ไปลุ้นต่อกันในเรื่องนะคะอ่านสปอยจบแล้วอย่าลืมกดไลน์รัวๆกดติดอันอันด้วยนะคะอ้อนๆไปเอาใจช่วยเกวลินกัน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ