"ความรัก..มันจบตั้งแต่วันที่เธอทิ้งไป และเธอจะได้รู้ว่ารสชาติของการอยู่ก็เหมือนตาย มันเป็นยังไง!" เมื่อโชคชะตา..เหวี่ยงคนที่เหมือนตายจากกันไปแล้วให้วนกลับมา การแก้แค้นจึงเริ่มขึ้น #ภูริตา

 

 

ไม่มีนอกกาย X ไม่มีนอกใจ 

นิยามของไรท์ คือ การไม่มีความสัมพันธ์กับคนอื่น ขณะที่พระนางมีสถานะคบหากันแบบคนรัก 

"ความรัก..มันจบตั้งแต่วันที่เธอทิ้งไป และเธอจะได้รู้ว่ารสชาติของการอยู่ก็เหมือนตาย มันเป็นยังไง!" เมื่อโชคชะตา..เหวี่ยงคนที่เหมือนตายจากกันไปแล้วให้วนกลับมา การแก้แค้นจึงเริ่มขึ้น #ภูริตา 

  

 หวงรักเมียบำเรอ #ภูริตา LoveSick  

 

 

 เรื่องย่อ  

นิยายเซ็ต LoveSick (** ไม่จำเป็นต้องอ่านเรียงกัน **) 

เมื่อโชคชะตาพลิกผันนำพา ‘ภูริต’ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เพลย์บอยตัวพ่อ ที่เบื้องหลังเต็มไปด้วยบาดแผลในอดีต ให้หวนกลับมาพบกับ ‘ปาริตา’ รักแรกของเขาที่หายไปอย่างไร้ร่องรอยนานถึงหกปี หญิงสาวผู้เคยฝากทั้งความทรงจำแสนหวานและความเจ็บปวดเจียนตาย กลับมาปรากฏตัวในงานเลี้ยงหรูในฐานะพนักงานเสิร์ฟ 

ในอดีต..ปาริตาคือหญิงสาวที่ภูริตรักจนหมดใจ ทว่าทุกอย่างต้องจบลงเพียงเพราะเธอเลือกที่จะทิ้งเขาไปเพราะเงิน.. รวมทั้งข่าวลือที่ว่า เธอนอกใจเขา! เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ภูริตแตกสลาย ปางตาย... ความเจ็บปวดเหล่านั้นเกาะกินใจจนกลายเป็น ‘ความแค้น’ รอวันเอาคืน 

เมื่อได้หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง เขาจึงไม่ลังเลที่จะใช้ความแค้นทวงคืนทุกอย่างที่เคยสูญเสียไป และดึงเธอเข้ามาในวังวนของเขาด้วยเงื่อนไขอันโหดร้าย... "เธอจะต้องชดใช้ในฐานะนางบำเรอของเขา" 

เมื่อไม่มีทางให้ปฏิเสธ ปาริตาจำต้องยอมรับข้อเสนอ แม้จะรู้ว่าการตกอยู่ภายใต้อาณัติของภูริตจะพาเธอกลับไปเจอฝันร้ายจากอดีต 

ยิ่งใกล้ชิด ความแค้น ความโกรธเกลียด ก็ยิ่งทวีความรุนแรง ขณะเดียวกัน ‘หัวใจ’ ก็เริ่มสั่นคลอน ภูริตเริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง... เพราะเหตุใด ปาริตาถึงทิ้งเขาไปในวันนั้น และทำไมหัวใจเขากลับยิ่งถลำลึกลงไปทุกวัน 

เมื่ออดีตที่เต็มไปด้วยความลับยังไม่ถูกเปิดเผย ความแค้นและความปรารถนาจะกลายเป็นเชือกที่ผูกมัดพวกเขาไปตลอดกาล... หรือจะมีใครสักคนยอมปล่อยมือก่อน ? 

  

  ตัวละคร 

ภูริต โสภณวัชร (พี่ภู) อายุ 22-28 ทำธุรกิจสีเทา (ค่อนไปทางดำ) เปิดผับบาร์ บ่อน ทำธุรกิจผิดกฎหมาย 

อดีต เป็นผู้ชายอ่อนโยน สุภาพ ใจดี อารณ์ดี รักเดียวใจดี แต่ก็มีมุมเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว ไม่ยอมใคร รุ่นพี่วิศวะปี 4 

ปัจจุบัน เพลย์บอย เร่าร้อน ไม่จริงจังเรื่องความรัก ไม่เชื่อเรื่องรักแท้ มีมุมโหด ดิบ เถื่อน ยอมหักไม่ยอมงอ เป็นคนฉลาดมาก (เกมโกง) 

 

 

 

ปาริตา เจริญเกียรติ (ริตา) อายุ 19-25 

ไม่มีอาชีพแน่นอน อดีตดาวมหาลัย แสนสวย เป็นคนมองโลกในแง่บวก คิดว่าทำดีต้องได้ดี (สักวัน) อดทนเก่ง อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ ไม่โง่ แต่เพราะต้นทุนชีวิตต่ำ มักถูกเอาเปรียบเสมอ ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน (เพื่อต่อชีวิตคนอื่น) อยู่กับความรู้สึกผิดต่อทุกคน ใช้ชีวิตแบบก้มหน้ายอมรับชะตากรรม มีความดื้อเงียบ กับคนที่มีทางสู้ก็จะไม่ยอมให้ข่มเหง 

 

สปอยล์  

“ฉันไม่ได้ให้ฟรี ๆ สักหน่อย”

“งั้นต้องแลกกับอะไรคะ”

มุมปากภูริตกระตุกยิ้มอย่างร้ายกาจ เขาเขยิบตัวขึ้นมาบนเตียง สองแขนวางขนาบข้างคนตัวเล็กพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนเธอต้องเอนไปข้างหลัง แทบจะนอนราบไปกับเตียงอยู่รอมร่อ

“แลกกับตัวเธอ”

“คะ?”

“จากนี้ไปเธอต้องมาเป็นนางบำเรอให้ฉัน นอกจากเงินห้าแสนนี้ฉันจะเพิ่มเงินเดือนให้อีก เธอจะได้ใช้หนี้สิบสองล้านได้เร็วขึ้น”

ข้อเสนอของเขาทำเอาปาริตาครุ่นคิดอย่างหนัก หากเป็นก่อนจะได้กันก็คงไม่ลังเลในการปฏิเสธ ทว่าตอนนี้ร่างกายเธอตกเป็นของเขาไปแล้วเลยต้องชั่งน้ำหนักดูสิ่งที่จะตามมาหลังจากนี้

“แล้วนางบำเรอ...ต้องทำอะไรบ้างคะ”

“ไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากเรื่องบนเตียง งานบ้านทุกอย่างก็ไม่ต้องทำ”

ดวงตาคมหรี่ลงด้วยความลุ้นระทึก เขาลดแลกแจกแถมขนาดนี้ถ้าเธอยังปฏิเสธก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

“แต่ว่าฉันไม่ได้ขายตัว...”

“มันไม่ใช่การขายตัว คำว่าขายตัวคือเธอจะต้องนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตา แต่นี่ไม่ใช่ เพราะเธอจะเป็นนางบำเรอของฉันคนเดียว จะมีแค่ฉันเท่านั้นที่ได้เห็น...”

ภูริตเว้นคำพูดเอาไว้ กระตุกผ้าห่มออกจากตัวหล่อนเพื่อจ้องมองร่างกายเปลือยเปล่าของปาริตาให้เต็มตา

“นี่คุณ!”

  

นิยายเรื่อง หวงรักเมียบำเรอ #ภูริตา LoveSick (เซ็ต LoveSick) 

เนื้อเรื่อง ชื่อตัวละคร อาชีพ เพศสถานะ สถานที่ ฉาก หรือเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือหมิ่นประมาทต่อตัวบุคคลใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากเนื้อหา ข้อความ หรือการกระทำใดในเนื้อเรื่อง กระทบต่อจิตใจและความรู้สึกของผู้อ่าน ผู้เขียนขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

  

นิยายเรื่อง หวงรักเมียบำเรอ #ภูริตา LoveSick 

เป็นลิขสิทธิ์ของ นปก. Queenie P. เพียงผู้เดียว 

ห้ามก๊อบรูป ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง เนื้อหา ทุกกรณี หากพบจะดำเนินคดีสูงสุด 

 

 คำเตือน  

มีฉากบรรยายเพศสัมพันธ์  เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18+ เป็นต้นไป 

พฤติกรรมบางอย่าง ห้าม ลอกเลียนแบบ 

 

 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม