นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว : อันเดอร์กราวด์ (มี e-book)

อีโรติก

นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว : อันเดอร์กราวด์ (มี e-book)

นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว : อันเดอร์กราวด์ (มี e-book)

AirFlyLine

อีโรติก

10
ตอน
10.2K
เข้าชม
2
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
อีกเวอร์ชั่นของเรื่องเล่าอีโรติกในตำนาน "แอน" ต้องเผชิญกับโลกที่เต็มไปด้วยตัณหาราคะและการถูกหมายปองโดยบุรุษเพศ ชะตากรรมสุดเร่าร้อนของเธอจะสิ้นสุดลงอย่างไร ชายใดจะได้หัวใจและเรือนร่างของเธอไปครอบครอง

“ผมขอแสดงความยินดีกับโปรเจคต์ใหม่ของบริษัทคุณ” 

นักการเมืองหนุ่มใหญ่เอ่ยแล้วยกแก้วขึ้น ต้นซึ่งถือแก้วจะไม่ไหวอยู่แล้วก็ยกขึ้นจิบก่อนจะทำหน้าเบ้แวบหนึ่งด้วยรสชาติขมปี๋ สายตาของเขาพร่าเลือนเต็มที แต่ก็ต้องฝืนใจดื่มจนหมดเมื่อเห็นว่าท่านประสานจัดการเมรัยในแก้วไปหมดก่อนแล้ว 

สติที่หมิ่นเหม่จวนเจียนจะดับมืดเต็มที พอเจอเหล้าสูตรเด็ดของประสานเข้าไป ต้นก็น็อกกลางอากาศ เขาพิงศีรษะกับโซฟาตัวนุ่ม คิดว่าจะพักสายตาสักหน่อย แต่ก็หลับใหลไปโดยไม่รู้ตัว 

แอนจับแขนสามีแผ่วเบา ภาวนาไม่ให้เขาหลับลึก เพราะรู้ดีว่าถ้าพี่ต้นเมากรึ่มจนหลับก็มักจะปลุกไม่ค่อยตื่นเสียด้วย เธอออกแรงบีบต้นแขนของเขาแต่ก็ไม่สะดุ้งสะเทือนใด ๆ สาวสวยชำเลืองมองท่านประสานซึ่งจับตามองเธออยู่นานแล้ว 

“มานั่งใกล้ ๆ ผมสิ หนูแอน” 

ประสานเอ่ยขึ้น สายตาของเขากวาดมองสาวสวยในชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ม สะโพกเต็มตึงของเธอสวยเด่นสะดุดตาในชุดรัดรูปนี้ ยังไม่ต้องพูดถึงเนินอกขาวผ่องและเรียวขากลมกลึง หัวเข่าขาวสะอาดน่าโลมเลียเหลือเกิน หนุ่มใหญ่คิดอย่างคนมักมากในกาม 

แอนมองสามีเพราะกลัวว่าเขาจะได้ยินเสียงเรียกที่บ่งบอกเสน่หาเชิงชู้สาวของหนุ่มใหญ่ แต่ต้นก็ไม่ไหวติง เขาไม่ตื่นขึ้นมาแน่ อย่างน้อยก็ในอีกหลายชั่วโมงข้างหน้า 

“มานี่สิ” 

เมื่อเขาเรียกด้วยเสียงกังวานด้วยอำนาจบารมีอีกครั้ง แอนก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องปฏิบัติตาม เธอถือแก้วไวน์ไปด้วยแล้ววางลงบนโต๊ะข้างหน้าพร้อมกับนั่งลงข้างเขา สองมือประกบกันอย่างสุภาพ 

“แอนคงต้องขอตัวกลับก่อนดีกว่าค่ะ สามีของแอนจะได้พักผ่อน” สาวสวยพูดโดยเน้นคำว่า “สามี” ประสานหัวเราะหึหึ 

“รีบกลับไปไหนเล่า ผมคิดถึงหนูแอนมากแค่ไหน ไม่รู้หรือ” 

หนุ่มใหญ่ไม่พูดเฉย ๆ เขาโอบเอวคอดเธอแล้วรั้งเข้าไปกอด แอนพยายามขืนรั้งแต่เขาก็ดึงเธอไปกอดจากด้านหลังจนได้ ปากของเขาซุกไซ้ที่ต้นคอจนเธอขนลุกออกมาทันใด หัวใจสาวเต้นระส่ำแรง หันไปมองสามีที่ยังหลับคอพับคออ่อน 

มือใหญ่โตของประสานเคลื่อนมาถึงหน้าอกแล้วขยำนอกเสื้อ แอนห่อไหล่ลู่ หายใจติดขัด ความระทึกก่อเกิดในหัวอกจากการถูกรุกเร้าต่อหน้าสามี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว