ผมถูกบังคับให้เป็นลูกเจ้าพ่อ (มี e-book)

อีโรติก

ผมถูกบังคับให้เป็นลูกเจ้าพ่อ (มี e-book)

ผมถูกบังคับให้เป็นลูกเจ้าพ่อ (มี e-book)

AirFlyLine

อีโรติก

24
ตอน
8.91K
เข้าชม
3
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหนุ่มเนิร์ดจับพลัดจับผลูมาอยู่ในร่างของหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ ลูกชายเจ้าพ่อผู้มั่งคั่ง เขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไรกับสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตายและความสุขจากเรือนร่างสตรีสาวสวยมากมายที่พร้อมพลีกายให้เขาเชยชม

“พี่แนะนำให้โบว์ลุกไปดีกว่านะ” ผมเอ่ย เธอนั่งตักอยู่แบบนี้ ผมกลัวท่อนเนื้อของผมจะทิ่มใส่สะโพกของเธอจริง ๆ เพราะมันแข็งตั้งแต่เห็นเธอเต้นเมื่อครู่แล้ว 

“ทำไมล่ะ รังเกียจโบว์เหรอไง” เธอถามเสียงอ้อน 

“ไม่ใช่อย่างนั้น” ผมบอก 

“หรือพี่เฟียตเป็นเกย์...หล่อหุ่นดีแบบนี้เป็นเกย์แน่ ๆ เลย ใช่เปล่า” 

เธอไม่พูดอย่างเดียว แต่ยังบีบต้นแขนของผมเหมือนทดสอบความแข็งแกร่ง แล้วยังทำในสิ่งที่ท้าทายตัณหาราคะในตัวผมอย่างยิ่งด้วยการกระแซะเข้ามาใกล้อีกจนหน้าอกที่ดันเสื้อนักศึกษาออกมานั้นเบียดอยู่บนแขน เธอโอบแขนกอดรอบคอผม กลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นสบู่จากตัวเธอลอยมากรุ่นโสตประสาท 

จินตนาการออกไหมครับว่าผมจะหื่นเพียงใด สาวนักศึกษาที่มีความงามทั้งใบหน้าและรูปร่างเข้าขั้นสมบูรณ์แบบจนผ่านการออดิชั่นเข้าวงเกิร์ลกรุ๊ปตอนนี้นั่งอยู่บนตัก ผมมองหน้าเธอแล้วขยับมือข้างหนึ่งไปโอบเอวคอดของเธอไว้บ้าง เธอไม่ว่าอะไรสักคำ 

“ต่อให้พี่เป็นเกย์...แต่ถ้าโบว์มาทำแบบนี้ พี่ก็ทนไม่ไหวหรอก” ผมพูด เธอหัวเราะคิกคัก 

“ทนไม่ไหวแล้วยังไงต่อล่ะคะ” 

ผมเริ่มจะแยกไม่ออกแล้วว่าน้ำเสียงของเธอกำลังทอดสะพานเชิญชวนหรือแค่แหย่ทีเล่นทีจริง ผมโอบแขนอีกข้างแล้วกอดเธอไว้ทั้งตัว แค่นั้นก็รู้ได้ว่ารูปร่างของเธอตึงแน่นชวนให้มีเพศสัมพันธ์อย่างแท้จริง...นี่ถ้าผมไม่ได้มาอยู่ในร่างเฟียต ชาติไหนผมถึงจะได้ใกล้ชิดสาวงามแบบนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว