รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ไม่รัก

รักโรแมนติก

รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ไม่รัก

รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ไม่รัก

Tharyn

รักโรแมนติก

14
ตอน
13.3K
เข้าชม
26
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง
“ตอบ-ผม-มา น้องเฟย์อายุเท่าไหร่!” คนที่ทิ้งกันไปเมื่อสี่ปีก่อนกลับมาพร้อมกับลูกน้อยอายุสามขวบกว่า วันเวลาสี่ปีที่เขาเสียไปจะต้องได้รับการชดใช้คืนอย่างสาสม #แอลเฟย์ไฟ

​ ดีใจที่ได้กลับมาพบคุณรี้ดที่น่ารักทุกท่าน ฝากกดหัวใจ🩷+เก็บเข้าชั้นไว้ แล้วก็มาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

***พระเอก-นางเอกไม่มีนอกกายนอกใจ - นางเอกไม่ได้ทำแท้ง*** 

-พระเอกคือเพื่อนพี่เอกจากเรื่อง "ก็ไม่ได้รักมากขนาดนั้น" 

แนะนำนิยายที่อยู่ในเซตเดียวกัน แยกอ่านได้แต่จะฟินกว่าถ้าอ่านทั้งเซต 

เรื่อง 1 : ก็คุณบอกจะไม่รัก 

เรื่อง 2 : ก็ไม่ได้รักมากขนาดนั้น 

เรื่อง 3 : รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ไม่รัก (เรื่องนี้) 

จำพี่ไฟได้ไหม...เพื่อนคนที่ด่าพี่เอกว่า "สภาพมึงตอนนี้เหมือนหมาหงอยที่รอคอยเจ้าของมาป้อนอาหารเม็ดเลยว่ะ" 

อ่าา!!! มาค่ะ มาดูสภาพคนที่ด่าพี่เอกกัน....อาหารเม็ดจะพอป้อนเขาไหม หรือว่าจะต้องเหมาโรงงานอาหารสุนัขมาเททับเขาดี... 

ไฟ/อคิราห์ อายุ 28ปี กำลังจะแต่งงาน 

“น้องพลอยคือผู้หญิงที่เหมาะสมกับไฟอย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษาก็จบปริญญาโทด้านการเงินการธนาคารมาจากอังกฤษ มาจากครอบครัวที่ดีพร้อม ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะเหมาะสมกับไฟเท่านี้อีกแล้ว” 

“รับทราบครับ” 

อคิราห์รับปากด้วยน้ำเสียงกึ่งประชดประชัน ยิ้มหยันให้กับตัวเอง สี่ปีที่เขายอมทำตามใจมารดาทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะเขาได้เห็นแล้วว่าผู้หญิงที่รักเขาจริงมีเพียงมารดาเท่านั้น คนที่เคยรักมากและทุ่มเทให้ทุกอย่างยังทำให้เขาเจ็บเจียนตาย ไม่มีอะไรที่ทำให้คนเราเสียใจมากไปกว่าการถูกคนที่รักมากที่สุดหักหลัง 

  

แอล/อลินน์ อายุ 26 ปี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว 

อลินน์ปล่อยให้ตัวเองดิ่งลงไปในความรู้สึกเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่เธอรู้สึกปลอดภัย เธอร้องไห้กับตัวเองเวลาที่ลูกไม่อยู่ด้วย ร้องไห้กับเปรมิกาที่เข้าใจและรับรู้ว่าเธอเคยเจอและผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง 

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยากร้องไห้เพื่อปลดปล่อยความรู้สึกอึดอัดที่มันคับแน่นอยู่ข้างในออกไปเสียบ้าง ไม่ได้เสียใจที่เขาจะแต่งงานกับคนอื่น...แต่เสียใจที่เขาไม่มีวันได้รู้ว่าทำไมวันนั้นเธอจึงต้องโกหกเขา 

 📌อ่านนิยายในเซต  

​​ 

 

 

คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง อาชีพและการกระทำในเรื่องเกิดจากจินตนาการเพื่ออรรถรสในการอ่าน 

*** เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศโดยละเอียด มีการช่มขู่คุกคามให้กลัวและมีการกล่าวถึงการทำแท้ง,มีฉากกล่าวถึงเลือด 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามทำซ้ำ คัดลอก สแกนหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือ รวมไปถึงห้ามนำไปดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดิทัศน์หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต หากพบเห็นจะถูกดำเนินการตามกฎหมาย 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว