ย้อนเวลากลับมาจะไม่เป็นตัวปัญหาอีกต่อไป #เดวาเด็กดี

Y

ย้อนเวลากลับมาจะไม่เป็นตัวปัญหาอีกต่อไป #เดวาเด็กดี

ย้อนเวลากลับมาจะไม่เป็นตัวปัญหาอีกต่อไป #เดวาเด็กดี

My feline / Lazy feline

Y

20
ตอน
4.03K
เข้าชม
29
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชาติก่อนเพราะรักคนผิดจนทำให้พี่ชายต้องตาย ชาตินี้เดวาเลยตั้งใจจะอยู่ให้ไกลจากแผนร้ายทั้งปวง แต่ทำไมทั้งๆ ที่พยายามมองข้ามความแค้นในอดีต ใครบางคนกลับไม่ยินยอมให้เขาทำ “ไม่ต้องปล่อยวาง พี่จะช่วยเราเอง“

เดวารู้ว่าการฆ่าตัวตายไม่ใช่สิ่งที่ดี แต่มันเป็นทางเลือกที่เขาตัดสินใจเลือกด้วยตัวเอง และไม่เคยเสียใจสักวินาทีเดียว แต่นั่นต้องไม่รวมกับการที่มีใครบางคนกระโดดลงมาตายพร้อมกันกับเขา ใครบางคนที่ชีวิตกำลังอยู่ในจุดที่รุ่งโรจน์ที่สุด

 

เดวา

"เราจะไปหาฌอนแล้วพี่ตามมาทำไม อะไรที่ทำให้พี่เลือกที่จะทิ้งชีวิตโดยไม่สนใจอะไรแบบนี้"

 

ขอบฟ้า

"เด็กโง่คนหนึ่ง"

 

 

///////////////////////

 

 

เพราะโง่งมรักคนผิด ชาติที่แล้วเดวาจึงต้องเสียพี่ชายไปอย่างไม่มีวันกลับ ชาตินี้เขาจะไม่มีทางให้เรื่องราวมันซ้ำรอยเดิม ตัวปัญหาอย่างเขาจะไม่สร้างปัญหาจนเดินไปตกหลุมพรางของคนชั่วอีกเด็ดขาด!

 

แต่เดวาไม่ได้กลับมาเพื่อแก้แค้น เพราะคนโง่แบบเขาคงไม่อาจทำสำเร็จได้อย่างแน่นอน รังแต่จะทำให้ทุกอย่างมันแย่ไปกว่าเดิม จนทำให้ตัวเองต้องเสียใจจนตายเหมือนชาติที่แล้ว เลยพยายามปล่อยวางความแค้นในอดีต แต่ทุกอย่างก็ใช่ว่าจะเป็นอย่างที่ใจคิด เมื่อคนที่ได้ย้อนกลับมา ไม่ได้มีเพียงแค่เขาคนเดียว...

 

เดวา

"เราไม่แก้แค้นหรอก กลัวว่าคนโง่แบบเราจะทำให้เรื่องมันแย่ไปกว่าเดิม เราไม่อยากให้ฌอนตายอีกแล้ว"

 

ขอบฟ้า

"ไม่แก้แค้น? ฮะ ๆ พี่คงทำแบบเราไม่ได้หรอก เพราะถ้าไม่แก้แค้นพี่คงโกรธจนตาย! เราอยู่เฉย ๆ ก็ได้ ทุกอย่างพี่จะจัดการเอง ชาตินี้ฌอนจะไม่ตาย คนที่ตายจะต้องเป็นพวกมัน!"

 

 

 

⚠️ Warning ⚠️

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจาก 'จินตนาการ' ของผู้แต่งทั้งหมด บุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

เนื้อเรื่องอาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง มีความแฟนตาซีเล็กน้อยถึงปานกลาง (แฟนตาซี = เหนือธรรมชาติ) ถ้าอ่านแบบไม่คิดอะไรเลยจะดีที่สุด เพื่ออรรถรสในการอ่าน เน้นความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นหลัก ปัจจัยอื่น ๆ อาจจะไม่ได้ลงลึก ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้

- ตัวละครหลักเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย (ก่อนย้อนเวลา)

- คำหยาบ / คำหยาบโลน

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา My feline / Lazy feline แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้เลียนแบบ แก้ไข หรือดัดแปลงนะคะ!

ฝากติดตามเพจ และทวิตเตอร์ (ที่ตอนนี้เป็น X)

Facebook :

https://www.facebook.com/profile.php? id=100089273931293&mibextid=LQQJ4d

Twitter (X) :

https://x.com/lazyfeline00

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว