จบ #เพื่อนจะเอาคุณ
63
ตอน
10.7K
เข้าชม
197
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง
“ก็พี่ไม่ชอบผู้หญิง แสดงว่าไม่นอนกับผู้หญิงอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่ลองนอนกับผู้ชายดูล่ะ เพื่อนยอดเยี่ยมสุด ๆ เลยนะสนใจเปล่า”

ใครจะไปคิดว่าคนที่อยากหลีกหนีให้ห่างในวันนั้น กลับเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดมากที่สุดในวันนี้

คนที่ทำให้ชีวิตมีสีสันขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยสัมผัส คนที่แปลกมาก ๆ แต่กลับขาดไปไม่ได้อีกแล้ว

 

ก่อน

ณคุณ : ต้องอยู่ให้ห่างจากเด็กคนนี้เอาไว้

พระเพื่อน : มืดมนเกินไปอะ ไม่ใช่แบบที่ชอบสักนิด!

หลัง

ณคุณ : เด็กคนนี้เป็นคนที่แปลก...แต่ดันน่ารัก

พระเพื่อน : จะเอา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จะเอาพี่คุณ!

 

 

เพราะหน้ามืดตอบรับคำเชิญชวนลองหลับนอนด้วยกันดูของพระเพื่อน ชีวิตต่อจากนั้นของณคุณก็ถูกลิขิตไว้แล้วว่าต้องผูกติดกับเด็กคนนี้ คนที่สว่างเจิดจ้าแตกต่างกับตัวเองโดยสิ้นเชิง คนที่จะนำพาความสุขของชีวิตที่เหลือมาให้อย่างที่ไม่เคยรู้ตัว

เพราะหน้ามืดเกินไปเลยเชิญชวนณคุณให้ลองหลับนอนด้วยกันดู ใครจะรู้ว่าคนที่ดูเย็นชาขนาดนั้นจะไร้เดียงสาถึงขนาดนี้ ไร้เดียงสาจนน่ารักน่าเอ็นดูไปหมด ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมาชอบคนที่ตรงข้ามกับตัวเองขนาดนี้ แสดงว่าที่ผ่านมาเราปักหมุดผิดที่มาตลอดเลยสินะ!

 

พระเอกพูดน้อย หน้านิ่ง ดูเย็นชา มีปมในอดีตและอยู่ระหว่างการแก้แค้น X นายเอกพูดมาก เอเนอร์จี้ทะลุโลก ลามกและแปลก 😂

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนนายเอกจากเรื่อง #ลมหายใจรชานนท์ แต่สามารถอ่านแยกได้ คนในเรื่องนั้นจะมาในรูปแบบ "การกล่าวถึง" ซะส่วนมาก ทางนี้จะมีปูเนื้อเรื่องและความเป็นมาของตัวละครที่ควรรู้เพื่อให้นักอ่านรับรู้เรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้นอ่านได้นะคะ หรืออยากไปอ่านอีกเรื่องด้วยก็ได้ค่ะ ล่อซื้อ5555555***

 

⚠️ คำเตือน ⚠️

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งหมด บุคคล สถานที่หรือเรื่องราวภายในเรื่องล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากปลายนิ้วทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ มีความรุนแรงที่เคยเกิดขึ้นกับตัวละครในอดีต การทำร้ายร่างกาย การพูดจาเหยียดหยามให้อับอาย การพยายามล่วงละเมิดทางเพศ (ไม่สำเร็จ) จะเล่าผ่านความทรงจำเท่านั้นไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เรื่องราวอาจไม่สมเหตุผลในบางเรื่อง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ

***เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

 

⚠️ ไม่เชิงคำเตือนแต่โปรดอ่าน ⚠️

นายเอกเรื่องนี้เป็นคนพูดมากและชอบใช้คำวิบัติตามอารมณ์ในตอนนั้น ๆ “ไม่ใช่คำผิดนะคะ” ฮ่า ๆ เป็นความบ้า ๆ บอ ๆ เท่านั้น ใครที่อ่านเรื่อง #ลมหายใจรชานนท์ มาแล้วอาจจะพอรับรู้นิสัยของนายเอกอยู่บ้าง นั่นแหละค่ะ มาบอกไว้ก่อนให้ทุกคนได้เตรียมกุมหัวไปกับพระเอกนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา My feline / Lazy feline แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้เลียนแบบ แก้ไข หรือดัดแปลงนะคะ!

 

ฝากติดตามเพจ ติ๊กต็อกและทวิตเตอร์ (ที่ตอนนี้เป็น X)

Facebook :

https://www.facebook.com/profile.php?id=100089273931293&mibextid=LQQJ4d

Tiktok :

www.tiktok.com/@mysnbooboo

Twitter :

https://twitter.com/lazyfeline00

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ