พลาดรักปักดวงใจ
7
ตอน
1.9K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตั้งแต่อกหักครั้งนั้นก็นานมาหลายปี แต่จู่ ๆ ก็มีเด็กหน้าจิ้มลิ้มที่ไหนไม่รู้มายืนจ้องหน้าตอนเขากำลังนอน! ในมือก็ถือตุ๊กตาหมีตัวดำ ตาเถรจะล่วง!! ลูกใคร!?

เรื่องคืนนั้นไม่ได้พลาดพลั้งแต่เป็นความตั้งใจของคนหนึ่ง..

 

จวนเวลาผ่านไป 3 ปี ลูกโตจนจะเข้าก็ยังไม่เลิกทำตัวเลวไหล ทางครอบครัวจึงจับแต่งงานเสียเลยมีเมียไม่ทันตั้งตัว และมีงง ๆ แถมลูกหนึ่งคน 

 

ทางบ้านรับรู้ทุกอย่างเกี่ยวหญิงสาว ที่มีบุตรหลานของตะกูล... แต่ลูกชายที่ชอบทำตัวดีดดิ้นไปมาเหมือนปลาไหลโดนน้ำร้อน ไม่รู้ตัวว่ากำลังจะโดนล้วกจริง ๆ จากผู้เป็นแม่! 

 

แต่อย่างน้อยมีหลานน่ารักก็พอทำใจได้..

 

เช้ามาอุตส่าห์จะอารมณ์ชื่นมื่นแต่กลับกายต้องหม่นหมองซ้ำร้ายยังเกือบหัวใจวายเพราะเด็กผู้ชายหน้าตาละม้ายคล้ายใครบางคน มายืนมองกระพริบตาปริบ ๆ ไร้เดียงสา

 

ลูกหลานใคร!

 

ต้องอบรมสักหน่อยแล้ว ทำไมปล่อยให้เข้ามาที่ห้องแบบนี้!! 

 

 

 

----

 

 

 

“ถ้าหากฉันสัมผัสเธออีกครั้งแล้วคิดว่าตัวเองไม่ใจสั่นนั่นแปลว่าเธอเลิกรักฉัน แต่หากยังจับได้ว่าเธอยังใจเต้นกับฉันอยู่ซึ่งมันก็แปลว่าเธอไม่ได้หมดรักฉัน…”

 

"…"

 

"ห้ามเถียง.."

 

 

 

 

 

ฟีลกู๊ด ดราม่านิดหน่อยเหมือนกาแฟผสมนมข้นหวาน 

 

จบดีค่ะ 

 

ไม่มีนอกกายนอกใจ มีเพียงความหมั่นไส้พระเอกเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. ๒๕๕๘ (ฉบับที่ ๒) โดยห้ามลอกเลียนหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ หรือคัดลอกเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลและเผยแพร่ต่อสาธารณะชนหากไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

 

 

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากการจินตนาการของผู้เขียนไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย ตัวละครเรื่องนี้ไม่ส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นสถานที่เขียนขึ้นเป็นเพียงการจิตนาการเท่านั้น

 

ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดอ่านอย่างมีสติเนื่องจากมีคำหยาบคายและเนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะไม่ควรเลียนแบบไม่เหมาะสมและการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

หากท่าใดไม่ชอบเนื้อหาแบบนี้สามารถกดออกนิยายได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว