[พีเรียด] ๒๕๐๕ ภูสายธาร
6
ตอน
235
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
ดวงจันทร์สีนวลส่องประกายแวววาวเพื่อนำทาง แต่ถึงอย่างนั้นพระจันทร์ที่งดงามควรอยู่อย่างสงบคอยส่องนำทางมิดีกว่าหรือ มันมิควรอยู่ใกล้กับสิ่งที่เป็นภัยอย่าง’เขา‘

พุทธศักราช ๒๕๐๕

ณ อรัญปุระ

ยามโจรคับคั่ง และในวันที่ปลัดอำเภออย่าง "ภูบดินทร์" ต้องย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อปราบโจรให้สิ้นซาก ชาวบ้านจะได้อยู่อย่างมีความสุขไร้ซึ่งภัยอันตราย เพราะโจรพวกนี้ปัญหาเรื้อรังเหล่านี้ไม่ถูกกำจัดสิ้นจึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

แต่ก็ต้องมาสะดุด ครั้นเมื่อมาถึงก็ได้เจอหนุ่มร่างเล็กใบหน้าหวานอย่าง "สายธาร" เด็กหนุ่มที่สู้ชีวิตเพื่อหาเงินมารักษาพ่อที่ป่วย ทำให้ทั้งสองต้องเจอกันตลอดเวลา อีกฝ่ายอยู่ในสถานะลูกน้อง อีกคนอยู่ในสถานะเจ้านาย

เจอกันทุกครั้งสายธารมักจะโดนปลัดแกล้งตลอด ชอบมาเย้าหยอกให้ใจเต้น

"คุณปลัดเหมือนพ่อไก่แจ้"

"ฉันนี่นะ?"

"จ้ะ"

 

 

 

 

 

 

 

ปก : ฟักทองเน่า

ไทโป : Nalin x Wynx

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. ๒๕๕๘ (ฉบับที่ ๒) โดยห้ามลอกเลียนหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ หรือคัดลอกเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลและเผยแพร่ต่อสาธารณะชนหากไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

 

 

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากการจินตนาการของผู้เขียนไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย ตัวละครเรื่องนี้ไม่ส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นสถานที่เขียนขึ้นเป็นเพียงการจิตนาการเท่านั้น

ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดอ่านอย่างมีสติเนื่องจากมีคำหยาบคายและเนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะไม่ควรเลียนแบบไม่เหมาะสมและการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

หากท่าใดไม่ชอบเนื้อหาแบบนี้สามารถกดออกนิยายได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว