จบ Blue rose ดอกไม้ของสองเรา
15
ตอน
137
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
ใครกันจะจำคนที่ตัวเองรักและรอคอยมาถึงยี่สิบปีไม่ได้ ในเมื่อเธอไม่ยอมรับว่าตัวเองคือหญิงคนที่เขารัก เขาจึงจำเป็นที่จะต้องสืบค้นหาความจริงและต้อนให้เธอยอมรับว่าเป็นคนที่เขาเฝ้ารอมานานแสนนาน

เดย์ซี่ ดาเนียล่า หรือชื่อเก่า ปาน ปานชีวิน หญิงสาวหน้าตาดีดีกรีนักเรียนนอกเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมารดา เพื่อมาเจอหน้าหลานสาวและชดเชยให้กับหลานสาวที่ไม่เคยเจอแม่ หรือญาติฝั่งแม่เลยสักคน 

เดย์ซี่มีปมในใจเรื่องผู้ชายเพราะพ่อของเธอทิ้งแม่เธอไปไปในตอนที่เธอเริ่มป่วยแล้วน้องสาวของเธอก็เสียชีวิตเพราะผู้ชายนิสัยไม่ดีคนหนึ่ง จึงทำให้เธอเกลียดผู้ชายมากจนไม่ยอมเปิดใจคบหากับใครเลย

จักร จักรภพ พ่อหม้ายหนุ่มใหญ่ที่มีลูกติดโตเป็นสาวแล้ว จนใครหลายๆ คนมักจะคิดว่าเขานั้นเลี้ยงต้อยเด็กมหาลัย แม้ว่าเขาจะไม่ได้เจอหน้าแม่ของลูกมาเกือบยี่สิบปี แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะเปิดใจรับใครเข้ามาแทนแม่ของลูก เพราะจักรภพไม่อยากให้ มัทนา ลูกสาวของเขารู้สึกน้อยใจหรือเสียใจหากเขาจะให้ใครบางคนเข้ามาแทนที่แม่ของเธอ 

แพทริค ชายหนุ่มสัญชาติอเมริกัน เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่เดย์ซี่สนิทด้วย เพราะเขาคือคนที่รู้จักเธอก่อนที่ความทรงจำของเธอจะหายไป แล้วยังเป็นเพื่อนคนเดียวที่เธอมี 

หนูนา มัทนา ลูกสาวของจักรภพ เพราะเหตุผลมากมายหลายอย่างทำให้จักรภพต้องยกลูกให้พี่สาว เมื่อหนูนารู้ว่า คนที่ตัวเองคิดว่าเป็นน้าชายก็คือพ่อที่แท้ตรงของเธอ หญิงสาวก็เริ่มทำตัวต่อต้านจนเรื่องราวบานปลาย  

แต่แล้วทุกอย่างก็คลี่คลายไปได้จนสองพ่อลูกกลับมารักและสนิทกันมากกว่าเดิม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว