ดรุณีในดงโจร
7
ตอน
796
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
หรือ แล้วเหตุใดนางจึงฟื้นขึ้นมากลางป่าเช่นนี้เล่าทั้งคนที่ช่วยเหลือนางยังเป็นหัวหน้าโจรที่ราชสำนักต้องการตัวหากอยากมีชีวิตอยู่รอดก็ต้องจับโจรมาเป็นสามี

#ดรุณีน้อยในดงโจร

 

คำโปรย

 

เดิมทีนางควรจะต้องนั่งเกี้ยวเจ้าสาวเข้าจวนท่านจอหงวนมิใช่หรือ แล้วเหตุใดนางจึงฟื้นขึ้นมากลางป่าเช่นนี้ ทั้งคนที่ช่วยเหลือนางยังเป็นหัวหน้าโจรที่ราชสำนักต้องการตัวอีกด้วย ต้องเข้ามาอาศัยอยู่ในรังโจรที่เต็มไปด้วยคนเหี้ยมโหด เดินไปทางใดก็มีแต่สายตาหยาบโลนที่จ้องมองเหมือนกับว่านางเป็นอาหารอันโอชะ คุณหนูในห้องหอเช่นนางจะเอาตัวรอดอย่างไรไม่ให้ถูกคนเหล่านั้นจับกลืนกิน แต่โบราณว่าจับโจรต้องจับที่ตัวหน้า เช่นนั้นหากนางยอมเป็นฮูหยินของหัวหน้าโจรเล่า มิใช่ว่านางก็จะปลอดภัยหรอกหรือ 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

ถานเฮออี ( หัวหน้าโจรแห่งหุบเขา ) : อุปนิสัยโหดเหี้ยมเย็นชา ทว่ารักพวกพ้อง เป็นที่ต้องการตัวของราชสำนัก

 

"เจ้ากำลังจะบอกว่า อยากเป็นฮูหยินของข้า!...คุณหนูสี่สกุลหวังหัวสมองเจ้ากระทบกระเทือนใช่หรือไม่"

 

 

 

 

หวังลู่เซียน (คุณหนูในห้องหอ บุตรสาวอันดับที่สี่ เกิดจากอี๋เหนียง) : อุปนิสัย ซื่อ ๆ อ่อนต่อโลก ทว่ามีความมุ่งมั่นจะมีชีวิตอยู่ โดยการอาศัยถานเฮออีเป็นเกาะคุ้มกัน

 

"ท่านหัวหน้าโจรลองคิดดูอีกสักทีดีหรือไม่ อย่างไรยามนี้ท่านเองมิได้มีสตรีใดข้างกาย ข้าเองก็ยินดีลดตัวแต่งให้ท่าน หากท่านบอกซ้าย ข้าย่อมไม่ไปขวา ทั้งแต่งกับข้าวันนี้ ปีนี้ท่านก็จะได้บุตรชายตัวอ้วนเอาไว้สิืบสกุลอีก ดีกว่าตายไปแล้วไม่มีคนเซ่นไหว้ ข้าเองก็พร้อมเข้าหอ ตำราวสันต์ท่าทางใดข้าล้วนจำได้หมด หากท่านทำไม่เป็นข้ายินดีสอนให้"

 

 

***************

 

 

ปล.นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องสั้น พลอตเบาสมอง มีฉาก 18+ การเดินเรื่องกระชับรวดเร็ว เนื้อหาไม่อิงเรื่องจริงใด ๆ ทั้งสิ้น ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว