ทะลุมิติเป็นมาเป็นมารดาตัวร้ายในยุค70

จีน

จบ ทะลุมิติเป็นมาเป็นมารดาตัวร้ายในยุค70

ทะลุมิติเป็นมาเป็นมารดาตัวร้ายในยุค70

Fishy สีชมพู

จีน

40
ตอน
21.6K
เข้าชม
35
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง
ทะลุเวลามาเกิดใหม่ทั้งทีดันเกิดมาเป็นนางร้ายร่างท้วมในนิยายที่เพิ่งอ่านได้เพียงสามบทเป็นภรรยาที่ร้ายกาจแล้วยังเป็นมารดาที่แสนใจร้ายที่สำคัญในรีวิวของเรื่องยังบอกจุดจบไว้ว่า นางร้ายผู้นี้ตายอนาถอีกด้วย

แนะนำตัวละคร 

เฉิงจ้าน : หัวหน้ากองพันที่หนึ่งในค่ายกวงโจว นิสัยเด็ดขาด รักลูกชายยิ่งกว่าชีวิต มีคู่คนรักอยู่แล้ว จึงรังเกียจผู้หญิงที่กล้าวางยาตนเองเป็นอย่างมาก 

เจียงจินเย่ : หญิงอ้วนร้ายกาจ เพียงเพราะอยากได้เฉิงจ้านที่หน้าตาหล่อเหลาเป็นสามี เธอถึงกับวางยาในเหล้าให้เขาดื่ม และบังคับให้เขารับผิดชอบเธอด้วยการแต่งงาน 

เฉินเจ๋อ : เด็กน้อยที่เกิดจากบิดาถูกวางยา ตัวผอมแห้งเพราะไม่ค่อยมารดาไม่ยอมให้กินอาหาร ทว่าเขากลับรักแม่ของเขามาก 

 

 นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 70 เรื่องแรกที่ไรต์เขียนค่ะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วยค่ะ

แนะนำเรื่อง 

เจียงจินเย่อาจารย์สาวยุคปัจจุบัน ช่วยนักศึกษาไม่ให้ถูกรถชน ทว่าเธอกลับถูกชนเสียเอง แทนที่วิญญาณจะไปปรโลก แต่กลับทุลุมิติมาอยู่ในนิยายที่เพื่อนสนิทเป็นคนเขียน คนอื่นทะลุไปเป็นนางเอก แต่เธอกลับทะลุมาเป็นตัวร้าย มีลูกพ่วงมาอีกหนึ่ง เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังต้องมาตายอนาถเพราะความชั่วช้าของตัวเองอีกด้วย 

เจียงจินเย่คนนี้ไม่ใช่นางร้ายเสียหน่อย เรื่องอะไรเธอจะยอมตาย และอีกอย่างเธอก็ตกหลุมรักเสี่ยวเจ๋อ ลูกชายนางร้ายในเรื่องไปแล้วด้วย มาเอาช่วยกันนะคะ ว่าจินเย่จะเอาชีวิตรอดในนิยายได้หรือเปล่า และเธอจะเลี้ยงดูลูกชายได้อย่างไร มาเอาใจช่วยเธอกันน๊า ที่สำคัญเธอจะเปลี่ยนใจพระเอกได้หรือไม่ พลิกหน้าต่อไปเลยจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว