เขาคือมาเฟียที่ทรงอิทธิพล หากจะหาใครสักคนไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อเธอทำให้เขาต้องสูญเสียคนที่เป็นที่รัก จะให้ตายง่ายๆได้ยังไง ต่อไปนี้ชีวิตเธอเป็นของเขาจะอยู่จะตาย มีเพียงเขาคนเดียวที่ตัดสินได้

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกินจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ 

…………………………………………. 

@ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๕๘ โดย 

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย… 

................................................................................ 

โปรย   

ภากร มาเฟียหนุ่มสายโหด อายุยี่สิบเจ็ด เบื้องหน้าของเขาคือนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ส่วนเบื้องหลังนั้นกลับพัวพันสิ่งผิดกฎหมายนับไม่ถ้วน 

ในชีวิตไม่สนใครทั้งนั้น เว้นแต่น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียว และการจากไปของน้องสาวอันเป็นที่รักสร้างความเจ็บปวดในใจจนไม่อาจให้อภัยหญิงร้ายชายชั่วคู่นั้นที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องน่าเศร้านี้ 

การตามล่าคนทั้งสองจึงเริ่มขึ้น และเธอคนนี้แหละที่เขาจะไม่ยอมให้เธอตายง่ายๆ แน่ หากยังทำให้เธอเจ็บปวดไม่ได้และสาแกใจของเขา ก็อย่ามาเรียกว่ามา เฟียซ่อนรัก 

  

 

รุ้งรวี อายุสิบเก้า เธอเป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาที่ต้องปากกัดตีนถีบหาเงินเลี้ยงปากท้องตัวเองและยาย กลับต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องที่เธอไม่ได้ก่อและรู้เรื่องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้.. 

เขาทำร้ายจิตใจเธอแสนสาหัส แม้อยากตายแต่ก็ไม่อาจตายได้ แต่เหตุการณ์กับพกพันให้เธอมีสัมพันธ์อันลึกซึ่งกับเขา 

และความรักระหว่างเธอและเขาก็ก่อตัวขึ้นท่ามกลางความโกรธแค้นของเขา สุดท้ายเธอจะให้อภัยเขาได้หรือไม่ ในเมื่อที่ผ่านมาจิตใจของเธอถูกเขาย่ำยีจนแทบแตกสลายไปแล้ว... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว