ตกหลุมรักอีกกี่ครั้ง...ก็ยังเป็นเธอ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มีอีบุ๊ค)

อีโรติก

จบ ตกหลุมรักอีกกี่ครั้ง...ก็ยังเป็นเธอ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มีอีบุ๊ค)

ตกหลุมรักอีกกี่ครั้ง...ก็ยังเป็นเธอ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มีอีบุ๊ค)

ย่าหยา.

อีโรติก

28
ตอน
11.4K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมองเด็กเสิร์ฟ เขาก็พบว่าคือเธอ คือคนที่เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พบเธออีกครั้ง ด้วยความตกใจทำให้นิรนาถึงกับยืนแข็งทื่อ เธอพูดอะไรไม่ออก เขามาอยู่ที่นี่ได้ยัง หรือว่าเธอตาฝาด

“ซึ้งจริงๆ นะครับ ความรู้สึกของเจ้าสาวที่มีต่อเจ้าบ่าว คราวนี้หลายคนคงอยากฟังความรู้สึกที่เจ้าบ่าวมีต่อเจ้าสาวบ้างใช่มั้ยครับ งั้นคราวนี้เราให้เจ้าบ่าวเป็นฝ่ายบอกความรู้สึกที่มีต่อเจ้าสาวนะครับ ไม่แน่นะงานนี้เจ้าสาวของเขาอาจจะร้องไห้หนักกว่าเดิมอีก” พิธีกรกล่าวจบก็ส่งไมค์ให้กับ เหมันต์ นิติวรกุล เจ้าบ่าว ซึ่งในตอนนี้เจ้าบ่าวเปลี่ยนเป็นโอบเจ้าสาวไว้หลวมๆ ก่อนที่จะเริ่มเอ่ยความรู้สึกของตนเองที่มีต่อเจ้าสาวออกมา 

“นาคือผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เขาจะยังเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรัก ตราบจนวันที่ผมหมดลมหายใจ ขอบคุณครับ” แม้เป็นคำสั้นๆ ง่ายๆ แต่เรียกเสียงปรบมือได้กึกก้องฮอล์ ฉากแต่งงานที่สมบูรณ์แบบราวกับเทพนิยายได้จบสิ้นลง แต่ใครเลยจะรู้ว่าทุกอย่างมันไม่ได้สวยงามดั่งเทพนิยายเสมอไป ตอนนี้เจ้าสาวเจ้าบ่าวที่เคยให้ค่ำมั่นได้เปลี่ยนไปแล้ว สถานภาพสมรสของทั้งคู่จบลงไปหลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันเพียงสองปี 

เวลาเปลี่ยน จิตใจคนก็เปลี่ยนเช่นกัน ตอนนี้ทุกอย่างจบลงแล้ว ทั้งสองแยกกันไปใช้ชีวิตของตนเอง ยังคงเหลือแต่เพียงความเสียดายของคนรอบข้างเท่านั้น ส่วนเหตุผลที่ทั้งสองแยกทางเดินจากกันนั้นไม่มีใครรู้ ได้เพียงแต่เฝ้ามองด้วยความเสียดายและวิเคราะห์หาสาเหตุไปต่างๆ นานาเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว