ทศกัณฐ์ก็มีหัวใจ
8
ตอน
8.83K
เข้าชม
99
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
562
เพิ่มลงคลัง
สาวน้อย หน้าที่บอดี้การ์ดที่เธอให้ ฉันคนนี้คงทำไม่ได้เพราะสมองฉันกำลังคิดการใหญ่จะเป็นผัวของเธอให้ได้ต่างหากละ

“ไม่ต้องห่วงหรอกคนดี หน้าที่บอดี้การ์ดพี่ก็ทำได้ดี แต่ตอนนี้ขอทำหน้าที่สามีก่อน”

.

.

“ที่ฉันยอมรับงานนี้ไม่ใช่ว่าฉันอยากจะเป็นบอดี้การ์ดให้เธอหรอกนะ”

“แล้วคุณอยากจะเป็นอะไรละ?”

“ผัว!! ฉันจะเป็นผัวเธอ ผัวที่มีสิทธิ์หึงหวงเมียได้เหมือนคนทั่วไป”

“แต่ฉันยังไม่อยากมีผัว ฉันยังเรียนอยู่”

“ใสซื่อซะจริง เรียนอยู่แล้วยังไง ผัวเธอไม่ได้เข้าไปเรียนด้วยซะหน่อย”

 

 

 

หนุ่มหล่อที่สาวๆ ต่างหมายปองกลับวิ่งไล่ตามสาวน้อยวัย 18 ปีไปทั่ว หน้าที่บอดี้การ์ดกับเงินเดือน 2,000,0000 บาท ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกพึงพอใจเลยแม้แต่น้อย เมื่อก่อนเงินไม่ถึงเขาไม่ทำ แต่ทุกวันนี้ ต่อให้พ่อของเธอไม่จ้าง เขาก็จะคอยตามติดเธออยู่ดี

 

สปอยเล็กน้อย

“คุณต้องการอะไรอีก?”

“คิดว่าฉันต้องการอะไรละ?”

“ไม่บอกแล้วฉันจะไปตรัสรู้เหรอ”

นัยน์ตาคมกริบไล่ตวัดมองสำรวจอีกฝ่ายตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างพินิจพิจารณา

“จานิส เธอลืมอะไรไปหรือเปล่า หื้ม?” ใบหน้าหล่อเหลาที่แฝงเร้นความเจ้าเล่ห์จนปิดไม่มิดยื่นเข้ามาใกล้อีกฝ่ายเรื่อยๆ ทำเอาหน้าของคนทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบ จากนั้นริมฝีปากหยักได้รูปจึงเอ่ยพูดต่อ

“ที่ฉันอยู่ดูแลเธอในตอนนี้ ก็เพราะอยากจะทำหน้าที่ของสามีที่ควรจะทำ” ทางด้านจานิสไม่คิดจะเอ่ยตอบ เธอลอบกลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงไปในลำคอด้วยความยากลำบาก พอจะเบือนหน้าหนีคนตรงดันรู้ทันเอื้อมมือมาจับคางมนให้หันกลับไปประจันหน้ากับตัวเอง

“เธอเล่นใกล้ชิดคนอื่นต่อหน้าผัวแบบนี้ ฉันควรจะทำยังไงดีนะ หรือเราต้องทวนความจำกันใหม่ เอาท่าไหนดีละ มันถึงจะพอใจเธอ?” น้ำเสียงของเขานั้นฟังดูอ่อนโยนแต่ขัดกับการกระทำที่กำลังใช้นิ้วสอดเข้าไปในโพรงปากของเธออย่างสิ้นเชิง

“คุณมัน…อึก ไอ้คนโรคจิต!!!” จานิสตอบด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก น้ำตาเริ่มเอ่อคลอเพราะนิ้วเรียวยาวสอดลึกลงไปถึงคอหอย

“เธอพึ่งรู้หรอกเหรอ…จะบอกให้นะ อะไรที่มันเป็นของฉัน มันก็ควรจะเป็นแค่ของฉัน ไอ้หน้าไหนคิดจะแย่งไป ฉันเอามันตายแน่นอน”

 

 

เอริค

เอริคหรือทศกัณฐ์ อดีตหน่วยรบพิเศษวัย 27 ปี ที่มีฉายาไร้หัวใจ เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาที่สาวๆ ต่างหมายปอง แต่เพราะชีวิตอยู่กับการเข่นฆ่าเขาจึงไม่เคยเห็นใครอยู่ในสายตาจนกระทั่งได้มาเจอกับสาวน้อยธรรมดาที่ใสซื่อคนหนึ่งเข้าทำให้หัวใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไป ส่วนสูง 192 เซนติเมตร

 

จานิส

จานิส วินสัน สาวน้อยลูกครึ่งไทยอิตาลีวัย 18 ปี ที่มีพ่อเป็นมาเฟียขาใหญ่ ต่อหน้าคนอื่นเธอนั้นเหมือนเด็กสาวทั่วๆ ไป แต่ภายใต้ความสวยใสกลับซ่อนเร้นบางอย่างเอาไว้มากมาย ส่วนสูง 165 เซนติเมตร

 

นิลกาฬ

นิลกาฬ เจ้าพ่อค้าอาวุธเถื่อนที่ผันตัวมาเป็นทหารรับจ้าง ฉายาที่เขาสร้างให้ตัวเองคือพระรามผู้หล่อเหลา อายุ 26 ปี ส่วนสูง 190 เซนติเมตร

 

เซียร่า

เซียร่า อดีตนักฆ่าสาวจากแก๊งยากูซ่าที่มีใบหน้าสวยสังหาร เธอคือคนแรกที่เข้ามาอยู่ในทีมทหารรับจ้างก่อนทุกๆ คน อายุ 25 ปี ส่วนสูง 167 เซนติเมตร

 

เรเชล

เรเชล อนาตาเซียร์ ปัจจุบันเธอคือพลซุ่มยิงที่เก่งที่สุดของทีม ส่วนอดีตคือหน่วยซีลของทางสหรัฐอเมริกาที่เคยขึ้นศาลทหาร อายุ 26 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร

 

เรย์

เรย์เจ้าของฉายาหนุมาน เขาคือแพทย์สนามที่คนในทีมต้องการมากที่สุด อดีตนายแพทย์ชื่อดังที่ถูกทางโรงพยาบาลหักหลังจนต้องผันตัวมาเป็นทหารรับจ้าง อายุ 29 ปี ส่วนสูง 189 เซนติเมตร

 

เจไนท์

เจไนท์ อายุ 27 ปี อดีตเคยทำงานให้กับ FBI ที่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอยู่ๆ เขาก็เปลี่ยนใจผันตัวมาเป็นทหารรับจ้าง ส่วนสูง 187 เซนติเมตร

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีการพลาดพิงถึงผู้อื่นแต่อย่างใดรวมถึงเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และทางผู้เขียนไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลงหรือทำซ้ำหากจับได้เราจะดำเนินการตามกฏหมาย

.

ช่องทางการติดตามนักเขียนค่ะ

IG : far_safari11 

Facebook : Pennapa Pholprajak 

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114 

Twitter: @far_safari11 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ