จบ ทาสรักบำเรอหมอแสนเลว | มีอีบุ๊ค
38
ตอน
86K
เข้าชม
63
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
508
เพิ่มลงคลัง
“เธอยอมเป็นทาสรักเขาแค่บนเตียงเท่านั้น” ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเพียงแค่เรื่องบนเตียง ไม่มีความรักที่เธอจะให้กับเขาเลย แต่แล้วความดีของเขาก็ทำให้นางร้ายแบบเธอรัก อลิส&หมอภัค=จบแฮปปี้ ×ไม่นอกใจ×ไม่นอกกาย

อลิส

 

    "อ๊ะอื้ม ขอแรงๆนะพี่หมอ" จากมือของเธอที่ผลักหน้าอกของเขาอยู่กลายเป็นลูบคลำแผงอกผ่านเสื้อสูทตัวหนา ก่อนที่จะยกมือคล้องคอของเขาและดึงไว้ สายตาของคนด้านบนจับจ้องมองใบหน้าสวยแต่งเติมไปด้วยลิปสีแดงยิ่งดูใกล้ๆเธอนั้นยิ่งหน้าลิ้มลอง

 

          หมอภัค

 

"ครั้งนี้เธอไม่ได้โดนยานะอลิส" ปลายนิ้วของคนตัวโตลูบไล้เขี่ยยังบนใบหน้าขาวเบาๆ สัมผัสได้ถึงลมหายใจของเธอที่รดราดอยู่บนใบหน้ายิ่งทำให้เขานั้นอยากจะกลืนกินเธอทั้งตัว

 

 

นายอภิภักดิ์ เทวามณีวงศ์อัครเดชมณี (

 

หมอภัค) บทพระเอก

 

พี่ชายคนโตของตระกูลเทวา ตระกูลผู้ยิ่งใหญ่และสูงส่งเปลือกหน้าสร้างภาพเป็นคนดีส่วนเบื้องหลังนั้นทำธุรกิจสีเทามากมายโดยเฉพาะเกมพนันออนไลน์ ที่มีกำไรหลายร้อยล้านต่อเดือน ส่วนธุรกิจถูกกฎหมายของเขานั้นคือโรงพยาบาลที่พ่อของเขาสร้างบังหน้าทุกคน (เตชา เทวามณีวงศ์อัครเดชมณี) เตชาไม่ต้องการให้ลูกตนเองนั้นเรียนเป็นหมอเพราะเขาเกลียด อาชีพนี้เนื่องด้วยเหตุผลพ่อของหมอภัคเสียลูกสาวคนสุดท้องไป นั่นคือน้องสาวของหมอภัค จึงทำให้เตชาเกลียดหมอคนนั้นมากและสาบานกับตัวเองว่าจะไม่มีวันให้ลูกเรียนเป็นหมออย่างแน่นอน แต่แล้วด้วยที่ตนเองนั้นไม่รู้จักพอไปมีเมียน้อยและทิ้งแม่ของหมอภัคไปจนแม่ของหมอภัคผูกคอตาe นี่คือเหตุผลที่ทำให้หมอภัคเกลียดพ่อของตนเองและดื้อดึงทำทุกอย่างที่พ่อของตนเองนั้นเกลียดโดยเฉพาะในสิ่งที่ตนเองเป็นอยู่คืออาชีพหมอ ในเมื่อลูกชายของเขาดื้อดึงที่จะขัดแย้งกับเขาเตชาจึงใช้ลูกชายเป็นเครื่องมือแทนความโกรธ เขาเอาอาชีพของหมอภัคบังหน้ากับสังคมต่างๆ นาๆ

 

น.ส. อลิสราวรรณ์ วงเทพเทวัญทรัพย์แสนยากรเนเต อลิส (บทนางเอก)

 

เธอชื่อเล่นว่า อลิส ลูกสาวคนโตของโรสริน อดีตแม่ของเธอนั้นคือยากูซ่าที่เคยจัดการคนมาแล้วนับไม่ถ้วนและอลิสเธอคือลูกสาวคนเดียวของอลันเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ครอบครัวของเธอนั้นมีธุรกิจมากมายทั้งธุระกิจสีขาวและสีเทา

อลิสที่ถูกเลี้ยงมากับพี่ชายต่างสายเลือ-ดตั้งแต่เด็กๆ และทั้งสองคนเริ่มโตเริ่มมีใจให้กันแต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรัก

จนกระทั่งวันหนึ่งพี่ชายต่างสายเลือ-ดของเธอนั้นไปรักผู้หญิงคนอื่น เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนรักคืนมาอลิสตั้งใจวางยาปลุกเซ็กส์พี่สะใภ้ตนเองกับเพื่อนสนิทพี่ชายที่ชื่อว่า (หมอภัค) และเธอไม่คิดว่าเขาทั้งสองคนจะรู้ทันและตลบหลังเธอด้วยการให้เธอกินยาปลุกเซ็กส์นั้นแทน

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว