จบ ลวงรักเมียเช่ามาเฟีย
43
ตอน
11.2K
เข้าชม
21
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
217
เพิ่มลงคลัง
"เธอนี่มันตัวซวยจริงๆ เมื่อไหร่เธอจะออกจากบ้านฉันไปสักที" ×ไม่นอกกาย×ไม่นอกใจ

❌ไม่มีนอกกายนอกใจ แน่นอน100%❌

 

 

{ ธามไท }

"อ๊าส์~จำไว้ว่าฉันไม่ได้คิดอะไรกับเธอ" มือหนาจับเรียวขาเล็กชันขึ้น ก่อนที่จะสอดแท่งเอ็นอันใหญ่กระแทกเข้าพรวดเข้ายังช่องแคบเพื่อให้เธอเจ็บปวดและไปจากเขา

 

ชื่อ ธามไท

วันเกิด 19 สิงหาคม 25xx

อายุ 20 ปี ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 69 กก.

เรียน บริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ ชั้นปีที่ 2 ที่มหาลัยเอกชนชื่อดังในกทม.

ธามไทเป็นผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อเหลา นัยน์ตาสีน้ำตาลคมกริบ จมูกโด่งรับกับปากหนาที่อวบอิ่มมีรอยสักยากูซ่าที่กล้ามแขนข้างซ้าย เป็นคนเจ้าเสน่ห์เป็นที่หลงใหลของผู้หญิงที่ได้พบเจอและยังเป็นคนเจ้าชู้ไม่เคยรักใครจริง ธามไทเป็นคนปากร้ายที่ไม่เคยยอมใครและเป็นคนที่มีความดื้อรั้นในตัวเองสูงจึงถูกส่งไปเรียนที่ต่างประเทศแต่เรียนไม่จบจึงย้ายกลับมาเรียนทีประเทศไทย

 

 

{ เมอร์ลิน }

 

"ซี๊ดส์~อื้อ ฉันเจ็บ" ร่างบางสะดุ้งเมื่อถูกบางสิ่งแทรกเข้ายังเรือนร่างบางกลั่นแกล้งเธอด้วยแรงกระแทกจนเรือนร่างบางร้องไห้ด้วยความเจ็บ

 

 

ชื่อ เมอร์ลิน

วันเกิด 13 มีนาคม 25xx

อายุ 19 ปี ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 48 กก.

เรียน คณะ ศิลปกรรมศาสตร์ สาขา การออกแบสื่อสาร ชั้นปี 1 มหาลัยเอกชนชื่อดังในกทม.

เมอร์ลินหญิงสาวที่มีดวงตากลมโตที่โด่ดเด่น นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวขาว ผมยาวดกดำสลวยจมูกคมสันรับกับริมฝีปากบางที่อวบอิ่ม รูปร่างเซ็กซี่ เมอร์ลินถือว่าเป็นสาวสวยที่มีเสน่ห์คนหนึ่งของชั้นปี แต่ชีวิตของเธอนั้นกลับอาภัพโดยพ่อและแม่เอามาฝากไว้กับเพื่อนแม่ของเธอเพราครอบครัวของเธอเชื่อว่าเธอคือตัววิบัติของบ้าน

 

เขาเกลียดเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอและคิดว่าเธอคือตัวปัญหาด้วยความที่ตนเองนั้นไม่ชอบเธอจึงทำทุกอย่างกลั่นแกล้งและใช้คำต่อว่าด่าให้กับเธออยู่บ่อยครั้ง และเป็นดั่งเวรกรรมที่วันเวลาเวียนผ่านความใกล้ชิดและความผูกพันเขากลับรักเธอขึ้นมา แต่แน่นอนในวันนั้นเป็นวันที่เธอตัดใจและหมดใจจากเขาเธอเลือกที่จะเดินออกจากชีวิตของทุกคนและเกลียดเขาไปแล้ว

 

มาค่ะมานิยายเรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยความเล่าร้อนเลิฟซีนจุกๆๆไปเลยค่ะเรื่องนี้จะเน้นแนวพระเอกปากหมา และไม่มีนอกกายนอกใจแน่นอนสบายใจได้ จะมีทารุณนางเอกบ้างตามอารมณ์ไรท์อิอิ ก็เนาะถ้าเขาได้รักกันง่ายๆมันก็ไม่มีอะไรลุ้นเนาะ เอาแบบนี้ดีกว่านี้ท่านไหนอ่านแล้วไม่สบายใจพักก่อนน๊าอย่าด่าไรท์เลยไรท์ใจบางเดี๋ยวไรท์ประชดอดข้าวหนึ่งมื้อทำงาย555 อะหยอก! อ่านเถอะค่ะไม่ชอบก็เปิดใอ่านน๊าอ้อนๆ ตาปริบๆ

 

และฝากกดติดตามช่องของไรท์ไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดนิยายเรื่องใหม่ของไรท์นะคะ กราบค่ะเเม่ๆช่วยกดติดตามหน่อยนะคะ อ๊อนอ้อน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว